Sức khỏe phụ nữ, em bé và nam giới | Glenn doman việt nam | Kiến thức giáo dục sớm cho trẻ

http://hoidapbacsi.org


Tổng hợp toàn bộ bí kíp giúp chị em dễ thụ thai nhất

Hầu hết với các cặp vợ chồng, khi đã đủ điều kiện về tài chính và tuổi tác, đều mong muốn có con để ẵm bòng.Với tất cả các cặp vợ chồng, việc sinh con được khỏe mạnh là điều vô cùng quan trọng. Đó là tổng hợp của một quá trinh chuẩn bị từ khi thụ thai, chăm sóc trong quá trình mang thai và đến khi em bé sinh ra, chăm sóc sau sinh. Tuy nhiên, để khả năng thụ thai được cao nhất cần lưu ý các yếu tố sức khỏe, thể chất, tinh thần.Bác sĩ Hoàng Thúy Hải (Chuyên gia sức khỏe sinh sản và chăm sóc nhi...
Tổng hợp toàn bộ bí kíp giúp chị em dễ thụ thai nhất

Hầu hết với các cặp vợ chồng, khi đã đủ điều kiện về tài chính và tuổi tác, đều mong muốn có con để ẵm bòng.


Với tất cả các cặp vợ chồng, việc sinh con được khỏe mạnh là điều vô cùng quan trọng. Đó là tổng hợp của một quá trinh chuẩn bị từ khi thụ thai, chăm sóc trong quá trình mang thai và đến khi em bé sinh ra, chăm sóc sau sinh. Tuy nhiên, để khả năng thụ thai được cao nhất cần lưu ý các yếu tố sức khỏe, thể chất, tinh thần.


Bác sĩ Hoàng Thúy Hải (Chuyên gia sức khỏe sinh sản và chăm sóc nhi khoa) sẽ giải đáp một số thắc mắc có liên quan đến vấn đề thụ thai.


Tinh thần thoải mái giúp thụ thai nhanh


Để chuẩn bị cho việc thu thai được tốt, theo bác sĩ, người vợ và chồng cần có sự chuẩn bị như thế nào?


Để chuẩn bị cho việc có thai tự nhiên, thai nhi phát triển khỏe mạnh và sinh được em bé như mong muốn thì thông thường cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể chất, tình thần và mọi điều kiện khác liên quan đến việc hình thành, sinh em bé và chăm sóc đứa trẻ sau sinh.


làm sao để nhanh thụ thai 1


Nếu như sức khỏe của bố người cho tinh trùng và sức khỏe của mẹ là người cho trứng tốt, không bị mắc bệnh truyền nhiễm hay bệnh liên quan yếu tố di truyền thì khả năng có thai tự nhiên cao.


Với người bố, yếu tố số lượng, chất lượng tinh trùng là quan trọng nhất. Để có số lượng và chất lượng tinh trùng tốt, bố cần có thể lực khỏe mạnh và biết cách chăm sóc, bảo vệ tinh hoàn – nơi sản xuất ra tinh trùng.


Đối với người mẹ, cần giữ cơ thể không bị mắc bệnh ở cơ quan sinh dục và nội tiết khỏe mạnh. Nội tiết của người phụ nữ thường là biểu hiện ở hoạt động của buồng trứng, sự thông thóat của vòi trứng, sự sẵn sàng của niêm mạc tử cung.


Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng, làm việc cũng đáng rất quan tâm. Thông thường, khi đã mang thai, người mẹ cần được chăm sóc về thể chất, tinh thần. Không được gây áp lực, lo lắng cho người phụ nữ có bầu, tất cả những điều này ảnh hưởng đến thai nhi.


Về chế độ ăn uống, không chỉ với người chuẩn bị có thai mà bất cứ ai cũng vậy cần cân đối các chất dinh dưỡng như tinh bột, đạm, lipit, chất xơ, viamin và chất khoáng.


Một số người dùng vitamin E và sữa ong chúa để tăng khả năng có thai, theo bác sĩ điều này có hợp lý hay không?%3