Sức khỏe phụ nữ, em bé và nam giới | Glenn doman việt nam | Kiến thức giáo dục sớm cho trẻ

http://hoidapbacsi.org


Thời trang cho bé dịp lễ halloween 2013

Halloween (Ma lộ hình hay Hóa lộ quỉ là một ngày lễ hội truyền thống hóa trang được tổ chức vào đêm ngày 31 tháng 10 hàng năm. Đặc biệt trong ngày này những đứa trẻ sẽ hoá trang trong những bộ trang phục quái lạ đi đến gõ cửa những ngôi nhà để xin bánh kẹo. Ngày lễ này được tổ chức ở các nước phương Tây, chủ yếu ở Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, Ireland, Puerto Rico và bắt đầu trở nên phổ biến tại Úc, New Zealand và có cả ở Việt Nam.Trong lễ hội hóa trang Halloween, mẹ...


Halloween (Ma lộ hình hay Hóa lộ quỉ là một ngày lễ hội truyền thống hóa trang được tổ chức vào đêm ngày 31 tháng 10 hàng năm. Đặc biệt trong ngày này những đứa trẻ sẽ hoá trang trong những bộ trang phục quái lạ đi đến gõ cửa những ngôi nhà để xin bánh kẹo. Ngày lễ này được tổ chức ở các nước phương Tây, chủ yếu ở Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, Ireland, Puerto Rico và bắt đầu trở nên phổ biến tại Úc, New Zealand và có cả ở Việt Nam.
Trong lễ hội hóa trang Halloween, mẹ hãy sáng tạo cho bé những bộ cánh thật dễ thương theo một số gợi ý trang phục Halloween cho bé sau đây nhé:

Nguồn: Thời trang trẻ em dịp lễ Halloween 2013

huong dan chon quan ao thoi trang tre em le halloween (4)

1 Thời trang trẻ em Chú gà con lông vàng Chỉ cần gắn những chiếc lông giả màu vàng và một đôi bốt màu cam, bé đã trở thành một chú gà con lông vàng thật đáng yêu rồi.

huong dan chon quan ao thoi trang tre em le halloween (5)

 

2 Thời trang trẻ em Bé dâu tây Biến con bạn trở thành bé dâu tây xinh xắn với một chiếc áo phông đỏ và quần legging cùng màu. Hoàn thành “quả dâu tây” với chiếc mũ xanh đính lá và vòng cổ.

huong dan chon quan ao thoi trang tre em le halloween (6)

 

3 Thời trang trẻ em Bé cú mèo Chỉ cần mặc quần legging và áo màu nâu, đính thêm vỏ bánh cupcake lên áo và vài chiếc lông giả, bé cú mèo đã sẵn sàng cho lễ Halloween rồi.

huong dan chon quan ao thoi trang tre em le halloween (7)

 

4 Thời trang trẻ em Bé bánh kem Bộ trang phục này gồm lớp kem vani, siro dâu, lớp socola và một quả cherry ở trên đỉnh.

huong dan chon quan ao thoi trang tre em le halloween (8)

 

5 Thời trang trẻ em Chú cừu non Chú cừu non bé nhỏ với áo bông trắng, mũ đen có mũ. Đơn giản mà lại rất đáng yêu.

huong dan chon quan ao thoi trang tre em le halloween (9)

 

6 Thời trang trẻ em Bông hoa xinh xắn Bông hoa nào vừa nở trong vườn nhà bạn vậy? Chỉ cần khéo tay một chút, mẹ có thể cắt dán hình bông hoa quàng cổ bé thật đáng yêu.

huong dan chon quan ao thoi trang tre em le halloween (1)

 

7 Thời trang trẻ em Cô bé công xanh Một bộ lông công màu xanh rực rỡ, thêm chiếc vương miện xinh xắn trên đầu, bé đã thành một cố bé công xanh thật duyên dáng rồi.

huong dan chon quan ao thoi trang tre em le halloween (2)

 

8 Thời trang trẻ em Cá bảy màu Cá 1 màu, cá 2 màu, cá màu đỏ, cá bảy màu. Hãy làm những chiếc vảy thật nhiều màu sắc từ vỏ bánh cupcake cho bé “cá bảy màu” nhé.

huong dan chon quan ao thoi trang tre em le halloween (3)

 

9 Thời trang trẻ em Bộ xương Một bộ trang phục truyền thống trong lễ Halloween với những đường diềm xếp tạo nên bộ xương thật đáng yêu cho bé.