Sức khỏe phụ nữ, em bé và nam giới | Glenn doman việt nam | Kiến thức giáo dục sớm cho trẻ

http://hoidapbacsi.org


6 loại serum dưỡng da vừa rẻ vừa chất lượng mà bạn nhất định phải dùng thử

Chưa chắc giá cao đã là tốt, có những loại serum giá bình dân nhưng cũng đem lại hiệu quả bất ngờ cho làn da của phái đẹp.
6 loại serum dưỡng da vừa rẻ vừa chất lượng mà bạn nhất định phải dùng thử

Là phụ nữ, chắc hẳn không ai là không mong muốn có một làn da hoàn hảo không tì vết. Đó là lí do vì sao nhiều chị em chọn cách đầu tư cho những sản phẩm giúp che phủ những khuyết điểm trên da mà xem nhẹ những tác dụng của việc dưỡng da hàng ngày. Thế nhưng, nếu như bạn thực sự mong muốn có một làn da đẹp thì việc bạn cần làm lại chính là điều mà trước giờ bạn luôn phớt lờ. Hãy chọn cho mình một loại kem dưỡng phù hợp và đừng bao giờ quên dưỡng da bằng serum, bởi đó mới là liều thuốc hoàn hảo nhất cho làn da của bạn đấy!

serum dưỡng da

Trên thị trường hiện nay có không ít những loại serum với đủ loại mẫu mã, công dụng với mức giá trải dài từ thấp tới cao. Thế nhưng chưa chắc giá cao đã là tốt, có những loại serum giá bình dân nhưng cũng đem lại hiệu quả bất ngờ cho làn da của phái đẹp. Hãy điểm qua sáu loại sản phẩm rẻ nhưng có võ mà bạn nhất định phải dùng thử!

 

serum dưỡng da

1. The Ordinary Advanced Retinoid: 10$ - khoảng 220 ngàn đồng

Liệu một sản phẩm dưỡng da chỉ có giá 10 đô la thì có thể có tác dụng gì? Đừng vội lo lắng, bởi lí do là những sản phẩm làm đẹp dòng The Ordinary của Deciem được tạo nên từ những thành phần vô cùng đơn giản. Điều này không đồng nghĩa với việc làm giảm tác dụng của huyết thanh, mà thậm chí đó là một tin vui, bởi nguyên liệu đơn giản cũng sẽ làm giảm những tác hại do hóa chất có thể gây ảnh hưởng lên làn da của bạn.

serum dưỡng da

2. Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Serum: 22$ - khoảng hơn 480 ngàn đồng

Với công thức chứa retinol và hyraluronic axit, đây là một loại huyết thanh đặc biệt hiệu quả trong việc làm mờ và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Đồng thời sản phẩm cũng có tác dụng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, sáng và đều màu hơn.

serum-duong-da

3. Olay Regenerist Regenerating Serum: 24.99$ - khoảng 550 ngàn đồng

Dung dịch dưỡng da chống nhăn, chống lão hóa Olay Regenerist Regenerating Serum 50ml sản xuất tại Mỹ. Serum chứa tinh chất huyết thanh đặc trị có tác dụng tái tạo những vùng da lão hóa, chảy sệ, xóa đi nếp nhăn trên da đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện kết cấu của da, ngăn chặn sự xuất hiện của các vết nhăn hay vết chân chim trên da, cân bằng độ ẩm cho da, làn da bạn trở nên mịn mượt và tươi trẻ, sản phẩm không màu không mùi, thẩm thấu vào da nhanh và không bị nhờn hay bết dính. Nó có thể được sử dụng một mình hoặc dưới kem dưỡng ẩm hoặc make-up.

serum-duong-da-4

4. RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Serum: 20$ - khoảng 460 ngàn đồng

Serum chống lão hóa này có chứa retinol (một hợp chất vitamin A giúp chữa các nếp nhăn trên da mặt), magnesium, zinc và đồng (khoáng chất này có thể khiến làn da trông tươi trẻ hơn). Tất cả các thành phần đó giúp sản sinh collagen xóa mờ nếp nhăn. RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Serum với thành phần chủ yếu là Retinol, giúp cải thiện các vấn đề về da như sạm da do ánh nắng mặt trời hay vết thâm do mụn. Hơn nữa, serum này có mùi thơm rất dễ chịu nên bạn hoàn toàn có thể dùng dưới lớp makeup hàng ngày.

6 loại serum dưỡng da

5. Pure vitamin C21.5 Advanced Serum: Khoảng 350 ngàn đồng

Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum được chiết xuất hoàn toàn từ các vitamin C tự nhiên như cam, quýt… được đơn giản hoá từ 29 thành phần của C20 (phiên bản cũ) còn 10 thành phần vitamin trong C21.5 cô đặc, tinh khiết và tăng hiệu ứng hơn rất nhiều, tăng khả năng hydrat hóa và hấp thụ cao mà không gây dính trên bề mặt da, cung cấp độ ẩm trong khi phục hồi da, trẻ hóa và nuôi dưỡng làn da của bạn.

serum dưỡng da

6. It’s Skin Power 10 Formula Effector: Khoảng 270 ngàn đồng

Là tinh chất cô đặc từ Vitamin C và trà xanh, tác động một cách hiệu quả lên làn da thô ráp, thu nhỏ lỗ chân lông bị nở rộng để da luôn mịn màng, rạng ngời và trắng sáng. Sản phẩm thích hợp với bạn gái hay bị stress, có làn da xanh xao, da xỉn màu, tiếp xúc nhiều với hóa chất, mỹ phẩm, khói bụi, nắng. Tinh chất dạng cô đặc, màu trắng đục, thẩm thấu tốt, không gây nhờn dính, khiến da mịn và đủ ẩm. Da trở nên căng bóng, hồng hào, bớt khô héo hơn rất nhiều sau hai tuần sử dụng.

serum dưỡng da
 

hoidapbacsi.org