Sức khỏe phụ nữ, em bé và nam giới | Glenn doman việt nam | Kiến thức giáo dục sớm cho trẻ

http://hoidapbacsi.org


30 mẫu áo sơ mi cho bé trai đẹp nhất diện mùa xuân hè mát mẻ

Áo sơ mi luôn là trang phục thời trang trẻ em không bao giờ lạc hậu và lỗi mốt. Áo sơ mi thích hợp cho cả bé trai lẫn bé gái. Đặc biệt là bé trai, khi mặc áo sơ mi, trông các bé sẽ rất khỏe khoắn, nam tính. Sau đây các chuyên gia thời trang trẻ em giới thiệu 30 mẫu áo sơ mi đẹp nhất cho bé mời các mẹ tham khảo nhé.Bạn có một cô công chúa nhỏ, việc chọn đồ cho bé thật đơn giản, nào váy nào áo, bao nhiêu là kiểu dáng màu sắc! Nhưng không, bạn có một hoàng tử bé, và mặc gì đây cho hoàng tử vào mùa...
30 mẫu áo sơ mi cho bé trai đẹp nhất diện mùa xuân hè mát mẻ

Áo sơ mi luôn là trang phục thời trang trẻ em không bao giờ lạc hậu và lỗi mốt. Áo sơ mi thích hợp cho cả bé trai lẫn bé gái. Đặc biệt là bé trai, khi mặc áo sơ mi, trông các bé sẽ rất khỏe khoắn, nam tính. Sau đây các chuyên gia thời trang trẻ em giới thiệu 30 mẫu áo sơ mi đẹp nhất cho bé mời các mẹ tham khảo nhé.


Bạn có một cô công chúa nhỏ, việc chọn đồ cho bé thật đơn giản, nào váy nào áo, bao nhiêu là kiểu dáng màu sắc! Nhưng không, bạn có một hoàng tử bé, và mặc gì đây cho hoàng tử vào mùa xuân hè? Cùng các chuyên gia thời trang trẻ em chia sẻ một số bí quyết chọn áo sơ mi cho bé trai để biến hoàng tử bé nhà mình thành 1 “ quý ông thời trang” nhé.


Sơ mi kẻ sọc, caro cho bé trai cá tính


Bạn đã từng điên đảo với những mẫu thời trang họa tiết đơn giản này, vậy thì tại sao lại không sắm ngay cho cậu con trai của bạn một chiếc áo sơ mi kẻ sọc, caro để kết hợp thành bộ trang phục hoàn hảo như diện kèm với quần jean, quần kaki, hay mix cùng áo áo pull cũng là một gọi ý không tồi.


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 1


Sơ mi caro nhỏ cho bé trai


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 2


Sơ mi kẻ caro lớn


Ngược lại, nếu bé trai nhà bạn có thân hình hơi gầy thì bạn nên chọn áo sơ mi caro sọc to để giúp dáng người bé trông đầy đặn hơn. Đối với áo sơ mi caro sọc to, bạn không nên chọn màu quá nổi cho bé như đỏ, xanh lá hay hồng đậm, những màu sắc nhẹ nhàng, dịu mắt hơn sẽ dung hòa với kiểu họa tiết này như hồng nhạt, xanh da trời hay màu nâu đất sẽ rất đẹp.


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 3


Sơ mi jean, denim cho bé trai khỏe khoắn.


Với chất liệu này, mẹ hãy yên tâm rằng các cu cậu nhà mình chắc chắn sẽ có một mùa hè thật thoải mái và năng động nhé.


Sơ mi jean bé trai


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 4


Sơ mi đơn giản cho bé trai ngộ nghĩnh đáng yêu:


Những chiếc áo sơ mi cho bé trai thường có màu sắc nhẹ nhàng, kiểu dáng đơn giản, nhưng chỉ cần các mẹ biết kết hợp một tý xíu thôi, con trai yêu của bạn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ đấy.


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 5


Vẫn là những chiếc sơ mi truyền thống, nhưng nay được nhấn nhá thêm bởi sự phối vải hai màu đậm nhạt thật tinh tế và hài hòa. Kết hợp với quần kaki màu kem hoặc nâu đen đều được. Quần cho bé trai thường được thiết kế phần eo có nhún thun để tạo sự thoải mái cho trẻ khi mặc.


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 6


Áo sơ mi phối màu hài hòa cho bé trai


Nếu muốn tạo cho bé sự nổi bật, cá tính hơn khi vui chơi ngoài trời cùng các bạn nhỏ trong mùa hè nóng bức, các bậc phụ huynh có thể chọn cho bé chiếc áo sơ mi có màu nổi như màu hồng cánh sen và có tay xắn lai này. Cần lưu ý rằng, đối với những chiếc áo có màu sắc rực rỡ như vậy, thì chỉ cần phối hợp với chiếc quần trơn, có gam màu trung tính như đen hoặc trắng là đủ, không nên chọn những màu sắc khác để tránh sự rườm rà.


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 7


Ngoài ra, những mẫu thời trang dạo phố cho bé trai thật sành điệu còn bao gồm những thiết kế áo kiểu Tàu, chất liệu linen lạ mắt dành cho các bé thích sự độc đáo, mới lạ. Với kiểu dáng này, thì một giày Tây sẽ thích hợp với bé hơn những đôi giày thể thao.


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 8


Họa tiết sọc carô là một trong những họa tiết không bao giờ lỗi thời theo thời gian. Dù có trải qua bao nhiêu mốt khác nhau thì sọc carô vẫn có vị trí nhất định trong lòng của người yêu thích thời trang. Sở dĩ họa tiết carô được mọi người ưa chuộng vì thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Hôm nay, chúng tôi xin giởi thiệu đến bạn chiếc áo sơ mi kẻ cho bé trai.


Áo có kiểu dáng tay dài để các bé có thể đi ra ngoài vào trời nắng mà không sợ làm tổn hại đến da bé. Bên cạnh đó, khi đi vào chỗ mát, bạn có thể xắn tay áo lên đến khủy tay mà trông vẫn lịch sự, thời trang. Kết hợp áo carô với chiếc quần jeans cùng đôi giày thể thao và cặp kính mát là bạn đã có được một bộ trang phục cực kỳ thời trang cho bé


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 9



May áo sơ mi cho bé trai


Chuẩn bị:


- Áo sơmi của bố loại không có túi phía trước (nếu có túi thì bạn có thể tháo rời phần túi ra nhé)


- Một chiếc áo của bé để lấy mẫu, chọn áo không có tay


- Kéo, phấn vẽ


- Máy khâu.


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 10


Cách làm:


-Trải áo sơmi của bố trên mặt phẳng, đặt chiếc áo của bé lên giữa chiếc áo sơ mi, sao cho hàng nút áo sơ mi nằm ở giữa của chiếc áo mẫu. Dùng phấn vẽ theo viền xung quanh chiếc áo của bé, khi vẽ bạn nhớ chừa 1cm làm đường may nhé. Cắt theo đường phấn đã vẽ.


-Chiếc áo đã cắt có 3 phần: 1 tấm lớn thân sau, 2 tấm nhỏ thân trước. Đặt 2 tấm thân trước chồng khớp lên nhau, mặt trái bên trong mặt phải bên ngoài, cắt vòng cổ thấp hơn xuống khoảng 3cm.


-Đặt 2 tấm vải thân trước lên tấm vải thân sau, mặt phải bên trong, mặt trái -bên ngoài, sao cho đường vai áo và sườn áo trùng với nhau. May 2 đường vai áo.


-Cắt một đoạn vải từ tay áo sơ mi với chiều ngang 4cm và chiều dài lớn hơn độ rộng nách tay áo của bé vài cm. Đầu tiên bạn gấp mép 2 bên theo chiều dài của tấm vải sau đó gập đôi lại, gắn đoạn vải bám dọc theo nách tay áo, dùng ghim giữ cố định và may (gọi là may viền bọc mép).


-Sau khi may bọc mép cho 2 nách tay áo xong, bạn đặt 2 đường sườn áo của thân trước trùng với thân sau và may cố định.


-Cuối cùng bạn may nốt đường viền cổ áo (đoạn không có dây nơ) và gấp mép cho gấu áo, ủi phẳng rồi may một đường viền mép gấu áo là xong.


Chọn áo sơ mi cho bé trai


Mẹ có thể lựa chọn chiếc sơ mi xanh mát mắt cho bé để diện trong những ngày mùa hè nhiều nắng hoặc những ngày thu trời mát nhè nhẹ. Sản phẩm có size cho bé từ 2 tuổi đến 12 tuổi.


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 11


Mẹ cũng có thể lựa chọn set đồ gồm áo sơ mi, áo thun và quần kaki cho bé yêu. Sản phẩm xuất xứ Thái Lan với màu trắng, xanh mát mắt, có size cho bé từ 1 tuổi đến 2 tuổi.


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 12


Chiếc sơ mi dài tay cho bé sẽ phù hợp cho bé diện trong một ngày dạo chơi cuối tuần cùng mẹ. Sản phẩm có màu xanh, size cho bé từ 7kg đến 9kg.


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 13


Mẹ có thể sắm cho bé chiếc sơ mi American Eagle để diện trong mùa nóng. Sản phẩm có thiết kế dễ thương, tay ngắn, caro đỏ, xanh với size cho bé từ 1 tuổi đến 8 tuổi.


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 14


Mẹ cũng có thể chọn chiếc sơ mi Chaps cho bé yêu khi diện cùng quần jean. Sản phẩm có sọc đen, xanh ấn tượng, size cho bé từ 21kg đến 31kg.


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 15



Các chuyên gia thời trang trẻ em giới thiệu bộ sưu tập áo sơ mi đẹp nhất cho ngày xuân


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 16


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 17


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 18


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 19


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 20


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 21


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 22


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 23


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 24


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 25


Những chiếc áo sơ mi ngắn tay và chất liệu như bên trên quả thật là phụ kiện thời trang không thể thiếu của bé trai khi mùa xuân đang đến


Sơ mi bé trai mix cùng quần lửng hay quần jean đều rất đẹp và tinh tế. Là món đồ cần thiết trong mọi tủ đồ của các bé trai đơn giản nhưng cá tính.


Với cái nắng se lạnh, các nhà thiết kế không gì phải ngần ngại khi chọn chất liệu cotton 100% làm chủ đạo trong các mẫu trang phục của mình – bên cạnh đó còn có hoa văn những chất liệu sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật thoải mái, mát mẻ và dễ chịu.


Màu sắc nhã nhặn, tinh tế, dù có rực rỡ cũng không làm “chói” mắt nhìn của người đối diện. Bạn đã chuẩn bị áo sơ mi gì cho bé trai cho tủ đồ thời trang mùa xuân.


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 26


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 27


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 28


Áo sơ mi chấm bi cho bé trai sành điệu


các mẫu áo sơ mi đẹp cho bé trai đi chơi tết 29



Nguồn bài viết: áo sơ mi cho bé trai