– “Chỉ sau 1 tháng dùng bài thuốc chân gà và đậu phộng, các cơn đau của em bớt dần. Sau đó việc đi lại trở nên dễ dàng hơn nhiều…
Ai có bệnh áp dụng ngay công thức dễ làm này nhé!
Theo Tổ chức Y tế thế giới, nếu làm được 11 điều đơn giản này, cơ thể sẽ tự chống lại được sự tấn công của ung thư. Hãy thử xem 11 điều này có quá khó so với bạn không?
Với ung thư dạ dày giai đoạn sớm, chỉ cần nội soi hớt lớp niêm mạc là có thể chữa khỏi bệnh với chi phí chỉ từ 1-2 triệu đồng.

99% phát hiện muộn
Mắt trái của bạn bị nháy một cách liên tục. Giật mắt trái theo giờ. Điềm này báo trước việc gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Kỹ thuật trồng cây Mộc ngay tại vườn nhà là một lựa chọn cực kỳ thông minh bởi ngoài làm cảnh thì cây Mộc còn có tác dụng làm thuốc tốt và là một loại trà cực ngon.
Tại sao một mối tình đã chia tay lâu rồi mà bây giờ lại nằm mơ thấy người yêu cũ. Vậy giấc mơ thấy người yêu cũ có điềm báo gì?
Mỗi khi gặp giấc mơ về rắn mà phần nhiều mơ thấy bị rắn cắn, không ít người cảm thấy hoang mang vì không biết mơ thấy rắn là điềm lành hay gở.
Ngày 20/11 đang đến gần, những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa là món quà đặc biệt dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
Bưởi da xanh là một trong những giống bưởi ngon và nổi tiếng ở Việt Nam. Nhưng mọi người cần biết kỹ thuật trồng cây bưởi da xanh đúng cách nhất để thu được năng suất hiệu quả.