Dạy chữ sớm cho trẻ theo phương pháp Shichida

Thứ ba - 30/07/2013 18:12
Dạy chữ sớm bằng Flash Card là 1 phương pháp nhằm giúp trẻ hành trang bước vào kho tri thức khổng lồ của loài người để lại chứ không phải ép con học sớm như các bài báo chúng ta thường đọc.Chúng ta có thể dạy flash card cho bé theo phương pháp Glenn Doman hoặc phương pháp Shichida, tùy các mẹ lựa chọn phương pháp nào phù hợp với con mình.Đối với Phương Pháp Glenn Doman, dạy flash card cho bé càng sớm càng tốt, chúng ta có thể dạy ngay khi bé vừa lọt lòng mẹ.Nói đến Phương Pháp Shichida thì chúng...
Dạy chữ sớm bằng Flash Card là 1 phương pháp nhằm giúp trẻ hành trang bước vào kho tri thức khổng lồ của loài người để lại chứ không phải ép con học sớm như các bài báo chúng ta thường đọc.

Chúng ta có thể dạy flash card cho bé theo phương pháp Glenn Doman hoặc phương pháp Shichida, tùy các mẹ lựa chọn phương pháp nào phù hợp với con mình.

Đối với Phương Pháp Glenn Doman, dạy flash card cho bé càng sớm càng tốt, chúng ta có thể dạy ngay khi bé vừa lọt lòng mẹ.

flash card shichida

Nói đến Phương Pháp Shichida thì chúng ta phải nói đến phương pháp tráo thẻ của ông. Quan niệm của Flash Card Cho Bé thì trẻ càng lớn thì càng khó học flash card, quan niệm này trùng với quan niệm của giáo sư Glenn Doman. Tuy nhiên, điều này đã được Shichida giải quyết thông qua phương pháp tráo thẻ cực nhanh của ông.

Theo giáo sư Shichida thì trẻ trên 3 tuổi vẫn học flash card rất tốt và thậm chí việc học bằng flash card còn theo các bé cho đến lớn. Việc tráo thẻ này sẽ giúp trẻ học cực nhanh trong một tâm lý thoải mái, nhẹ nhàng không áp lực, không học thuộc lòng. Mọi thứ đều tự nhiên được ghi nhớ vào não bộ. Vì vậy phương pháp tráo thẻ của Shichida cần rất rất nhiều thẻ. Bạn làm ra bao nhiêu thẻ vẫn không đủ cho bé học. Chúng ta hãy xem đoạn video hướng dẫn tráo thẻ theo phương pháp Shichida để hiểu hơn nhé:

Đây là tráo thẻ cho trẻ dưới 3 tuổi các bạn nhớ bật tranlate Caption (bấm vào nút cc để chọn phụ đề ngôn ngữ tiếng việt)

http://www.youtube.com/watch?v=-shR2MAXT0Q

Và đây là tốc độ tráo thẻ cho trẻ trên 3 tuổi:

http://www.youtube.com/watch?v=R1IMlUdOBLY

Vậy là Flash Card Cho Bé đã giới thiệu xong cho các mẹ 2 video dạy flash card theo phương pháp shichida, chúc các mẹ áp dụng thật tốt cho con mình.

Nguồn: dạy trẻ trên 3 tuổi bằng flash card theo phương pháp Shichida