Các loại bao cao su ngừa thai đang có trên thị trường - Ưu và khuyết điểm

Thứ tư - 02/10/2013 09:55
Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục vợ chồng là phương pháp phòng tránh thai hữu hiệu và an toàn nhất trên thế giới. Có nhiều loại cao su thú vị và độc đáo với những tính năng đặc biệt giúp cho cuộc "giao hợp" vợ chồng thêm vui vẻ, mời các bạn tham khảo.Để lôi kéo người dùng, các hãng sản xuất đã tung ra vô số loại "áo mưa" mới lạ với vẻ ngoài bắt mắt và tính năng sử dụng "miễn chê".Bao cao su phát sáng trong bóng tốiĐây là một trong những phát minh mới nhất trong vương quốc "áo mưa", được...

Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục vợ chồng là phương pháp phòng tránh thai hữu hiệu và an toàn nhất trên thế giới. Có nhiều loại cao su thú vị và độc đáo với những tính năng đặc biệt giúp cho cuộc "giao hợp" vợ chồng thêm vui vẻ, mời các bạn tham khảo.


Để lôi kéo người dùng, các hãng sản xuất đã tung ra vô số loại "áo mưa" mới lạ với vẻ ngoài bắt mắt và tính năng sử dụng "miễn chê".


Bao cao su phát sáng trong bóng tối


những loại bao cao su độc đáo 1


Đây là một trong những phát minh mới nhất trong vương quốc "áo mưa", được quảng cáo là có khả năng gia tăng hưng phấn chốn phòng the. "Áo mưa" phát sáng không chỉ có tác dụng bảo vệ như các loại bao cao su thông thường khác mà còn khiến "chuyện ấy" thêm thú vị vì nó làm cho "cậu nhỏ" trở nên chói sáng, nổi bật trong cuộc giao hoan.


Loại bao cao su độc đáo này ra đời nhờ việc sử dụng một dạng sắc tố phốt pho không độc đã được Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) cấp phép ban hành. Chúng cấu tạo gồm 3 lớp với lớp ở giữa chứa chất sắc tố, lớp bên trong và lớp ngoài cùng được làm từ sợi cao su dai chắc.


Để "áo mưa" bắt đầu phát sáng, nó cần phải được cho tiếp xúc với ánh sáng trong khoảng 30 giây hoặc lâu hơn. "Áo mưa" dạng này có khả năng duy trì sự chói sáng tuyệt đối trong 15 phút, sau đó một vài tia sáng sẽ kéo dài tới khoảng 1 giờ sử dụng. Để "sạc" lại cho "áo mưa" sau 15 phút, đơn giản chỉ cần cho nó tiếp xúc với ánh sáng thêm 30 giây nữa và khả năng chói sáng sẽ trở lại.


Bao cao su hương rượu whisky


những loại bao cao su độc đáo 2


Các "đệ tử lưu linh" sẽ có thêm một lựa chọn nữa thỏa mãn thói ghiền rượu của mình ở trên giường. Bao cao su có mùi rượu whisky với nhãn hiệu McCondom khiến những người tiếp xúc lần đầu thích mê bởi mùi hương giống hệt loại rượu nặng họ ưa thích. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia sành sỏi, chất bôi trơn dùng cho loại bao cao su này không có vị như whisky thực thụ. Mùi whisky cũng được cho là không thực sự hấp dẫn lắm cho "chuyện ấy". Dẫu vậy, "áo mưa" hương rượu whisky rốt cuộc vẫn bán chạy trên thị trường nhờ lượng lớn du khách vẫn tìm mua nó như một món đồ lưu niệm độc đáo và hài hước của Scotland.


Bao cao su in thước đo


những loại bao cao su độc đáo 3


Chúng ta đều biết, kích thước "cậu nhỏ" là một chủ đề tương đối nhạy cảm vì nó có thể là niềm tự hào của một số quý ông, nhưng lại là thảm họa đối với những bạn đồng giới khác. Công ty Condometric ở châu Âu đã tung ra sản phẩm tránh thai đầu tiên trên thế giới cho phép cánh mày râu đo đạc "súng ống" của mình khi lâm trận. Với nhiều kích cỡ theo độ tuổi, nhiều mùi hương (như dâu tây, chanh leo và chuối) cũng như các thang đo chiều dài in vào thành bao cao su theo đơn vị chuẩn quốc tế và đơn vị đo lường của các nước để lựa chọn, loại "áo mưa" mới lạ này đặc biệt thích hợp cho các quý ông tự tin về "cậu nhỏ" của mình hoặc thích khoe "hàng khủng".


Bao cao su thịt lợn muối xông khói


những loại bao cao su độc đáo 4Với tôn chỉ hoạt động "Mọi thứ phải có hương vị như thịt lợn muối xông khói", công ty thực phẩm J & D's Foods của Mỹ vừa cho công bố sản phẩm mới nhất của họ: một loại bao cao su có hình dạng trông giống như một lát thịt lợn muối xông khói đỏ tươi và có ướp hương vị như món thực phẩm này. Hãng sản xuất ra thông cáo nhấn mạnh, sản phẩm bao cao su của họ "được sản xuất tại Mỹ từ cao su chất lượng tốt nhất và được kiểm nghiệm khắt khe để giúp đảm bảo độ tin cậy tối đa và an toàn cho người sử dụng".


Bao cao su chống hiếp dâm


những loại bao cao su độc đáo 5


Bà Sonette Ehlers, đến từ Nam Phi – nơi từng được coi là "thủ phủ hiếp dâm" của thế giới, đã phát minh ra một thiết bị chống hiếp dâm có tên gọi Rapex. Thiết bị này về cơ bản là bao cao su dành cho nữ giới với hai dãy răng gắn bên trong, có tác dụng như gai bảo vệ phái yếu …


Bất cứ "cậu nhỏ" nào cũng có thể chui vào nhưng không thể rút ra một cách an toàn. Các răng bên trong "áo mưa" được thiết kế cho phép sự xâm nhập nhưng tạo ra vết cắn như cá mập khi "cậu nhỏ" di chuyển theo chiều ngược lại, gây đau đớn cho kẻ tấn công tình dục nhiều tới mức đủ để nạn nhân nữ có cơ hội thoát thân. Ngoài ra, theo nhà sáng chế Ehlers, thiết bị cũng cần phải được phẫu thuật loại bỏ ở bệnh viện nên nó có thể giúp cơ quan chức năng dễ dàng tóm gọn được thủ phạm hiếp dâm.


Bao cao su cá nhân hóa


những loại bao cao su độc đáo 6


Các bao cao su bôi trơn có nhãn hiệu chung "MyFace Condom" đã được FDA phê chuẩn. Đây là loại"áo mưa" được cá nhân hóa theo yêu cầu, giúp người dùng có thể được in tên, ảnh, thông điệp đặc biệt hoặc bất kỳ thứ gì mình muốn lên bao bì sản phẩm. Mọi tính năng của nó vẫn được giữ nguyên như các loại bao cao su thông thường khác. Tuy nhiên, nhiều người dùng cho rằng sẽ thú vị hơn nếu hãng sản xuất cho phép in các hình ảnh trực tiếp lên "áo mưa".


Bao cao su dạng xịt


những loại bao cao su độc đáo 7


Một công ty Đức đang phát triển một loại bao cao su dạng xịt phù hợp với mọi kích cỡ "cậu nhỏ". Người dùng có thể xịt bao cao su lỏng từ chai đựng vào "cậu nhỏ". Chỉ vài giây sau, bao cao su đặc quánh lại như dạng cao su quen thuộc và tạo thành một chiếc "áo mưa" dai chắc. Loại bao cao su độc đáo này hiện vẫn trong giai đoạn thử nghiệm nên có thể phải một thời gian nữa nó mới có thể được bày bán rộng rãi trên thị trường.


Bao cao su Latex


Loại bao cao su này thường được nhiều người sử dụng nhất. Nó được chứng minh là ngăn ngừa việc mang thai (hiệu quả đến 85%) và những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (STD). Bao làm bằng latex chỉ nên dùng với thuốc bôi trơn nước (như K-Y gel), glycerin hay silicon vì dùng loại bôi trơn có dầu như vaselin có thể làm bao yếu đi, dễ rách.


Bao cao su Non-Latex


Nếu bạn hoặc nàng/chàng dị ứng với latex, hãy sử dụng loại bao cao su polyurethane để thay thế. Lifestyles Skyn được cho là loại bao cao su siêu mỏng và có tính nhạy cảm cao. Không giống như những loại bao Non-Latex khác, nó có hai loại size cho người tiêu dùng lựa chọn. Vì có tính truyền nhiệt nhanh nên loại bao này có thể làm tăng khoái cảm cho người sử dụng.


Bao cao su Ultra Thin (loại siêu mỏng)


Độ dày của loại “áo mưa” này là 0,0016 inch (tương đương với 0,04 mm), trong khi đó, một chiếc “áo mưa” thông thường có độ dày là 0,003 inch (tương đương với 0,07 mm). Đây không phải là một sự thay đổi lớn nhưng đối với một số người, sự siêu mỏng của nó sẽ làm tăng cảm giác kích thích tình dục cho họ hơn khi dùng những loại bao cao su khác.



Các loại bao cao su mà các bạn trẻ ưa dùng và thích thú


Những loại bao cao su với đầy đủ các hình thức và thể loại, làm cho các bạn trẻ càng ngày càng trở lên thích thú với những đồ chơi mới đó. Những loại bao cao su này càng trở lên phổ biến và được nhiều bạn trẻ dùng. Hãy tìm hiểu xem chúng có gì mà được nhiều người thích đến vậy nhé.


Dưới đây là 3 loại bao cao su phổ biến được ưu chuộng nhất


1: Bao cao su có gai


1 loại bao cao su có dạng như kiểu sextoy có gai. Nhưng cái này dùng cho đàn ông tác động lên phụ nữ.


Loại bao cao su này giúp tăng cảm giác trong các cuộc "yêu" của các bạn trẻ, Những cái gai được gắn lên mình bao để tạo sự kích thích trực tiếp và mạnh mẽ hơn lên bộ phận của chị em. bao cao su có gai đem lại rất nhiều cảm hứng cho cả 2 người, đem lại sự sảng khoái trong cuộc yêu.


những loại bao cao su độc đáo 82: Bao cao su siêu mỏng


những loại bao cao su độc đáo 9


Trước kia nghĩ đến dùng bao cao su là ai cũng chán. Vì đeo bao cao su trong các cuộc yêu sẽ không thể đem lại sự hứng thú và cảm giác trong cuộc yêu, vì vậy không ai muốn đeo bao cao su, Nhưng khi có bao cao su siêu mỏng này thì rất nhiều người đã dùng đến nó vì nó có thể giúp tránh thai và vẫn có thể đem lại cảm giác thật trong các cuộc ân ái của 2 người. Bao cao su siêu mỏng còn có nhiều màu đa dạng. Đây là 1 loại bao cao su siêu mỏng trong suốt được làm từ chất liệu mỏng giúp có nhiều sự mới mẻ hơn trong khi yêu


3: Bao cao su có bi


những loại bao cao su độc đáo 10


Bao cao su bi 1 loại bao cao su giống như bao cao su gai, Nhưng thay thế gai thì nó là bi
Rất nhiều bạn trẻ thích dùng loại này vì nó đem lại cảm giác mới mẻ trong cuộc yêu.



Phân loại bao cao su theo tác dụng


Bao cao su có rất nhiều tính năng như bao cao su mùi hương, bao cao su gai, bao cao su có dầu bôi trơn … Tùy thuộc vào các tác dụng con người cần sử dụng mà bao cao su được chia làm nhiều loại. Chúng ta sẽ cùng phân loại bao cao su theo các tác dụng đó.


Phân loại bao cao su theo tính năng:


Bao cao su phổ thông:


Đây là loại bao cao su thông dụng, giá rẻ, dùng trong gia đình hay trong các nhà nghỉ, các bao cao su loại này thường là của nhãn hiệu như OK, No1, Ensito … với giá bán ngoài thị trường chỉ 1 -2 nghìn đồng/cái. Những loại này với thiết kế đơn giản bề mặt trơn hoặc gai nhỏ li ti, có mùi hương hoặc không, và kích thước là 52mm. Đây là các nhãn hiệu bao cao su thông dụng có từ lâu đời, phù hợp với tất cả mọi người, mọi tầng lớp.


Bao cao su có gân gai nhẹ:


Đây cũng là một loại bao cao su phổ biến, với thiết kế sản xuất gân gai nhẹ để gây kích thích đạt khoái cảm cho nữ giới trong chuyện ấy.


Bao cao su có gai nhiều:


Tất cả các loại bao cao su kiểu này đều là hàng không rõ xuất sứ, đa phần được gia công, những loại bao cao su này nếu mua ở những nơi uy tín thì các gai sẽ mềm, chất liệu tốt, còn mua hàng rẻ tiền không rõ xuất sứ dễ bị hàng xấu, gai thô cứng, gây đau khi quan hệ và có khi còn làm tổn thương cho bộ phận sinh dục gây viêm nhiễm.
Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ:


Hiện nay loại bao cao su này đang được các quý ông ưa chuộng và sử dụng nhiều, bởi vì không ít các quý ông quý bà phải nhăn nhó khi chưa quan hệ được bao lâu mà đã vội vã xuất tinh. Bên trong phần đầu của loại bao cao su này có chứa chất dịch sền sệt là chất gây tê dùng trong y tế, được sử dụng để làm giảm hưng phấn kéo dài thời gian quan hệ cho các quý ông. Dạng bao cao su này chủ yếu sản xuất theo dạng bề mặt bao cao su trơn, ít khi sản xuất bao cao su dạng gai trên bề mặt.


Bao cao su có hương thơm:


những loại bao cao su độc đáo 11


Khi sử dụng bao cao su mà toàn mùi cao su thì thật tệ, vì vậy các nhà sản xuất đã nghĩ ra một việc đó là tạo mùi hương cho các loại “áo mưa” này, với đa dạng mùi hương như cam, chanh, nho, táo, dâu … mùi hương này sẽ khiến các nàng và chàng hưng phấn dễ chịu hơn khi xung trận và sử dụng bao cao su.
Bao cao su phát sáng:


Những người vui tính, thích đồ mới lạ sẽ thích loại bao cao su này, bởi vì bao cao su này có chứa chất phát quang có thể phát sáng trong đêm tối, sẽ thật thú vị phải không?


Bao cao su đa tác dụng:


Đây là loại bao cao su được thiết kế với tất cả các tác dụng của các loại bao cao su khác hợp thành như mùi hương, có gai nhẹ, phát sáng, kéo dài thời gian quan hệ … nhưng nhiều người sử dụng đã đánh giá rằng những loại bao cao su đa tác dụng dùng không thích một chút nào, có khi phải nói nó khá tệ, và giá thì đắt, nhiều người không chuộng dạng bao cao su này. Đa phần các nhãn hàng nổi tiếng sẽ chỉ sản xuất bao cao su chú tâm theo 1 tính năng tác dụng của nó mà thôi để người dùng có thể thấy được các tác dụng tuyệt vời của nó.

Bao cao su đặc biệt về hình dáng và chất liệu:


Bao cao su loại này thường được thiết kế để làm các nàng có thể trải nghiệm tất cả các cảm giác hưng phấn từ các hình dạng bao cao su khác nhau cho người phụ nữ như hình bóng đèn hoặc 2-3 vòng eo thắt để “cậu nhỏ” có cảm giác chặt hơn. Ngoài ra các nhà sản xuất lớn còn nghĩ ra loại bao cao su làm từ nhựa tổng hợp hoặc có khi là da cừu … với bề ngoài mỏng, trong suốt, cực bền và không truyền nhiệt nhưng giá các loại bao cao su này khá đắt, khoảng 50 nghìn 1 cái mà không có thêm các tính năng khác.


Trên đây là cách phân loại bao cao su theo tác dụng của nó. Các bạn có thể biết được tác dụng của từng loại và lựa chọn cho mình loại bao cao su phù hợp nhất. Bên cạnh đó cần tìm hiểu cách lựa chọn bao cao su cho phù hợp với size kích cỡ người Việt Nam ta, tránh việc mua bao cao su quá rộng hoặc quá chặt làm giảm chất lượng của cuộc ân ái.

Tin Cùng Chuyên Mục

Loading...