Bộ sưu tập những kiểu tóc xoăn sóng to nhỏ, xoăn ngắn tuyệt đẹp cho nữ 2013

Thứ sáu - 18/10/2013 08:49
Phụ nữ thường quan tâm đến các kiểu tóc xoăn đẹp như xoăn lọn to, xoăn ngắn... vì sóng tóc xoăn bồng bềnh làm tôn vẻ đẹp của khuôn mặt. Mời các bạn tham khảo các kiểu tóc xoăn đẹp của các sao nổi tiếng và các hot girl Việt nhé.Các hot girl là những người đại diện cho một lớp thế hệ trẻ xinh đẹp và sành điệu, họ rất biết cách làm cho mình nổi bật với làn da trắng, tông trang điểm cực chuẩn và kiểu tóc bắt mắt. Hãy khảo sát các kiểu tóc xoăn rất đáng học hỏi của những hot girl nổi tiếng này...
Phụ nữ thường quan tâm đến các kiểu tóc xoăn đẹp như xoăn lọn to, xoăn ngắn... vì sóng tóc xoăn bồng bềnh làm tôn vẻ đẹp của khuôn mặt. Mời các bạn tham khảo các kiểu tóc xoăn đẹp của các sao nổi tiếng và các hot girl Việt nhé.

Các hot girl là những người đại diện cho một lớp thế hệ trẻ xinh đẹp và sành điệu, họ rất biết cách làm cho mình nổi bật với làn da trắng, tông trang điểm cực chuẩn và kiểu tóc bắt mắt. Hãy khảo sát các kiểu tóc xoăn rất đáng học hỏi của những hot girl nổi tiếng này nhé

Xoăn sóng to bồng bềnh

Đây là kiểu tóc được rất nhiều nghệ sỹ Việt yêu thích và sử dụng trong những sự kiện quan trọng. Những sóng tóc bồng bềnh làm tôn lên gương mặt rạng ngời được trang điểm kỹ càng của các mỹ nhân. Kiểu tóc xoăn sóng to này đã từng được gọi là 'kiểu tóc xoăn hot girl' trong một thời gian dài. Vì những hot girl là người đầu tiên biết cách sở hữu chúng. Nếu bạn muốn có kiểu tóc xoăn sóng to thì trước hết bạn phải có mái tóc dày và thật dài. Có những hot girl nối thêm tóc để dễ dàng tạo kiểu tóc này. Tuy nhiên, bạn phải thật khéo léo không để lộ những điểm nối tóc nhé.

Ưu điểm: Xoăn lọn to mang đến vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm và ăn ý hơn với những mái tóc dài. Tóc ngắn hoặc chưa đủ độ dài không nên làm kiểu tóc này.

Nhược điểm: Kiểu tóc này rất dễ khiến bạn già thêm vài tuổi.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 1

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 2

Hot girl Quỳnh Chi gợi cảm với tóc uốn sóng to. Cô nhuộm màu vàng sáng làm tôn lên nước da trắng hồng.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 3

Midu dịu dàng khoe nụ cười tươi với mái tóc bồng bềnh.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 4

Ngọc Trinh để mái tóc đen dài và uốn xoăn lọn to bồng bềnh càng làm nổi bật gương mặt trái xoan trắng nõn.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 5

Diễm Hương nhuộm màu nâu sáng uốn xoăn lọn to ôm lấy gương mặt. Cô chọn tông trang điểm nhẹ nhàng, đặc biệt son môi màu cam rất hợp với màu tóc này.

Kiểu tóc xoăn sóng nhỏ quyến rũ

Xoăn lọn nhỏ là kiểu xoăn được uốn bằng máy, bắt đầu ngay từ chân tóc. Nó có vẻ hơi rối nhưng lại rất mềm mại, gợi cảm. Với kiểu tóc này bạn nên chọn tông trang điểm nhẹ nhàng và những trang phục sexy để hoàn tất hình ảnh một cô gái trẻ trung, năng động.

Kiểu tóc xoăn sóng nhỏ được uốn từ chân tóc rất hợp mốt trong mùa thu đông năm nay. Khi để kiểu tóc này, các hot girl thường trang điểm đậm hơn, nhuộm màu vàng sáng hoặc để màu tóc đen thuần Việt cũng rất đẹp.

Ưu điểm: Xoăn lọn nhỏ thường khiến bạn trẻ hơn tuổi và chỉ hợp với những cô gái tóc dài.

Nhược điểm: Dễ bị rối và xơ nếu không dưỡng tóc thường xuyên.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 6

Ngân Khánh chọn màu rêu vàng rất cá tính cho mái tóc của mình.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 7

Minh Hằng trông rất đáng yêu với mái tóc dài xoăn nhỏ

Xoăn ngắn cá tính

Xoăn bob còn gọi là xoăn ngắn là kiểu tóc rất trẻ trung, hiện đại. Bạn chỉ cần cắt theo kiểu tóc bob và uốn xoăn lọn to ở chân tóc là hoàn thành kiểu tóc này rồi. Xoăn bob giúp các đường nét của gương mặt trở nên mềm mại hơn. Đây là một trong số ít kiểu tóc xoăn không kén chọn loại hình khuôn mặt. Bất kể bạn có gương mặt trái xoan, vuông hay thon dài đều có thể sử dụng kiểu xoăn này.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 8

Chi Pu hiện đại và ngọt ngào với xoăn ngắn.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 9

Vân Hugo mới mẻ với mái tóc biến thể theo kiểu bob và uốn phồng ôm lấy gương mặt tươi tắn.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 10

Thùy Linh cá tính trên sàn diễn với xoăn bob.

Kiểu tóc xoăn dập

Xoăn dập rộ lên đình đám khoảng hơn một năm nay. Nó gợi lên hình ảnh một cô gái đẹp, mạnh mẽ, hoang dã - một phong cách rất 'bohemian'. Nếu yêu thích kiểu xoăn dập này bạn phải có phần tóc mái thật dài. Nói đúng hơn thì xoăn dập hợp với những cô gái tóc dài hơn, nó làm nổi bật sự phóng khoáng và mềm mại.

Ưu điểm: Xoăn dập mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và cá tính.

Nhược điểm: Kiểu tóc này không ăn ý với tóc ngắn lắm, nó khiến gương mặt bạn bị thô cứng.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 11

Gương mặt dễ thương của Minh Hằng tăng điểm cộng cho kiểu tóc này. Thực ra tóc ngắn không hợp với xoăn dập lắm.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 12

Hà Hồ hiện đại và phong cách với tóc xoăn dập trên sân khấu.

Những kiểu tóc xoăn thanh lịch của mỹ nhân Việt



Không cần đến việc tạo kiểu cầu kỳ, những mái tóc dài, xoăn nhẹ nhàng cũng góp phần giúp các người đẹp Việt thêm phần rạng rỡ và hấp dẫn.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 13

Ngoài những lợi thế luôn được người hâm mộ chú ý, giọng ca Em đã quên còn sở hữu một điểm mạnh là mái tóc suôn dài mềm mại. Thủy Tiên trung thành với kiểu tóc đơn giản là buông nhẹ nhàng hơn nhiều năm qua, cô hiếm khi thay đổi kiểu tóc và hạn chế tạo kiểu cầu kỳ.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 14

Dù không tích cực tham gia nghệ thuật như trước đây, nhưng tên tuổi của cô Trúc vẫn luôn có mặt trong những bảng xếp hạng mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí. Ngoài những vẻ đẹp hoàn hảo được ca ngợi, Hà Tăng còn sở hữu một mái tóc đen dày đáng mơ ước. Sở hữu vẻ đẹp tinh khiết cùng mái tóc hoàn hảo, Hà Tăng chọn giải pháp an toàn với mái tóc dài ít khi thay đổi kiểu và hạn chế tối đa việc nhuộm, đánh rối khiến tóc hư tổn.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 15

Hoa hậu Thu Thảo sở hữu mái tóc đen suôn dài óng ả, nhờ đó, cô dễ dàng tạo hình tượng cổ điển và nữ tính. Trong nhiều khung ảnh, người đẹp phát huy lợi thế tóc đẹp với cách để thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ. Vẻ đẹp giản dị của mái tóc đen suôn mềm cũng là lợi thế góp phần tôn vinh vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của Hoa hậu Việt Nam 2012. Để giữ gìn mái tóc đẹp, Thu Thảo nuôi dưỡng bằng cách tránh tạo kiểu quá nhiều làm hư tổn tóc, cách chăm sóc bằng hấp dầu khá thông dụng nhưng đem lại hiệu quả cao mà không mất quá nhiều thời gian.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 16

Ngoài những thế mạnh về khuôn mặt, ngoại hình, Diễm Hương còn được đánh giá là người có mái tóc đẹp quyến rũ nhất nhì showbiz. Biết tận dụng lợi thế của mình, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 thường chọn cách để tóc suôn dài, nhẹ nhàng, hoặc uốn xoăn nhẹ tạo cảm giác bồng bềnh. Hoa hậu cũng hiếm khi thay đổi màu tóc hay bới tạo kiểu phức tạp. Với cô, mái tóc đơn giản nhất là mái tóc đẹp nhất.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 17

Ngọc Oanh có kiểu tóc uốn xoăn nhẹ đầy thanh lịch, hợp với vẻ đẹp tao nhã. Với phong cách thanh lịch, Ngọc Oanh cũng gắn liền với nhiều kiểu tóc đậm chất trang nhã và duyên dáng. Người đẹp thường chọn kiểu xoăn nhẹ phần đuôi tóc, hoặc làm bồng khi dự tiệc. Kiểu tóc tuy đơn giản nhưng thể hiện được phong thái trang trọng và quyến rũ của Á hậu.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 18

Bên cạnh vóc dáng thanh mảnh, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn biết tận dụng sức hút toát ra từ mái tóc, người đẹp thường chọn kiểu tóc suôn dịu dàng, hoặc uốn xoăn nhẹ phù hợp với trang phục dự tiệc. Được biết, Mai Phương Thúy rất tự hào về mái tóc đen đậm hồn Việt, cô thường đến spa chăm sóc tóc mỗi tuần.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 19

Bà mẹ một con Hiền Thục sở hữu vẻ đẹp trẻ trung so với tuổi thật. Ngoài nụ cười tươi tắn, Hiền Thục còn sở hữu một mái tóc xoăn gợi cảm, trong nhiều sự kiện, người đẹp sinh năm 1981 phát huy lợi thế mái tóc cuốn hút và đầy nữ tính.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 20

Luôn được khen ngợi với số đo chuẩn, làn da sáng, gu thời trang ổn định, Ngọc Trinh còn sở hữu một mái tóc đẹp, hội tụ của những yếu tố, đen tự nhiên, độ dày vừa phải giúp cô dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách thời trang nữ tính và gợi cảm. Để có được mái tóc đẹp, Ngọc Trinh thường xuyên chăm sóc khá kỹ lưỡng, cô thường hấp tóc bằng tinh dầu trái cây, tránh tạo kiểu phức tạp, đánh rối khiến tóc bị tổn thương. Trong nhiều khung hình, ''Nữ hoàng nội y'' thường chọn kiểu tóc suôn tự nhiên, hoặc xoăn nhẹ nhàng.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 21

Á hậu Tú Anh có được mái tóc vừa đủ dày, đen cuốn hút. Người đẹp thường chọn cách để suôn nhẹ tự nhiên, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. Ngoại hình cân đối giúp cô chọn lựa những bộ cánh hợp xu hướng và vóc dáng. Đặc biệt, Tú Anh rất biết chăm lo cho mái tóc, cô chọn cánh để tóc suôn nhẹ nhàng, tránh nhuộm hoặc làm xoăn quá đà. Mái tóc đen tự nhiên, mượt mà đầy sức sống giúp Á hậu nổi bật trong nhiều sự kiện của làng giải trí.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 22

Người đẹp áo dài Khánh My cũng là một trong những mỹ nhân biết cách chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng, đồng thời giúp tôn vinh gu thẩm mỹ. Nhờ mái tóc dài, mượt mà cô dễ dàng thích hợp với hình tượng phụ nữ Việt đằm thắm trong chiếc áo dài. Khi dự sự kiện, cô thường chọn kiểu tóc suôn tự nhiên, đôi khi nhấn nhá bằng cách uốn xoăn nhẹ, độ dày và mượt mà của tóc giúp nữ diễn viên Váy hồng tầng 24 thêm phần thu hút..

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 23

Người đẹp Thái Hà nằm trong danh sách những mỹ nhân có mái tóc đen đẹp nhất showbiz. Qua nhiều nỗ lực trong việc gìn giữ và chăm sóc, chân dài sinh năm 1987 có được mái tóc suôn, dày, đen nhánh đáng mơ ước. Ngoài việc tận dụng lợi thế ngoại hình quyến rũ, người đẹp còn biết phát huy lợi thế tóc đẹp, cô thường chọn kiểu suôn dài, buông nhẹ trên bờ vai cuốn hút, mái tóc trở nên bồng bềnh tạo điểm nhất hút mắt, say lòng nhiều quý ông.

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 24

Không chỉ nổi bật trên sàn diễn thời trang hay thu hút bằng những bộ ảnh đậm chất Tây, người đẹp 18 tuổi Andrea Aybar còn khiến phái mạnh mê đắm nhờ mái tóc vàng óng ả. Người mẫu lai sở hữu màu sắc và độ dày tóc đáng mơ ước mà không phải bất kỳ người mẫu nào cũng có được, nhờ đó, cô tạo được vẻ đẹp lạ khác biệt khi tấn công showbiz. Tận dụng thế mạnh của mái tóc, Andrea thường chọn cách để tóc suôn nhẹ nhàng hoặc uốn xoăn bồng bềnh, búi cao cũng giúp cô thêm phần quyến rũ..

9 kiểu tóc xoăn đẹp dành cho cô gái mùa Thu



Tóc xoăn luôn khiến tín đồ trở nên hiện đại và nữ tính. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng tóc xoăn luôn khiến chủ nhân trông già đi. Để khắc phục nhược điểm này, bây giờ, kiểu tóc xoăn nhẹ bồng bềnh được tôn vinh triệt để. Nhìn vào đó, trông tín đồ nữ rất tự nhiên mà duyên dáng. Đi kèm với đó, khi làm tóc xoăn, phái nữ thường có xu hướng nhuộm màu để sáng da và cũng trẻ trung hơn.

Đối với những tín đồ có tóc dài, xoăn luôn là môt lựa chọn được yêu thích. Nó giúp tín đồ thay đổi diện mạo và không bị nhàm chán. Nhiều chuyên gia khuyên rằng, hãy xây dựng hình ảnh một cô gái dịu dàng, nữ tính để phù hợp với không khí se lạnh nhưng đầy lãng mạn của ngày Thu.

Cùng xem 9 kiểu tóc xoăn đẹp được yêu thích trong mùa Thu:

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 25

Kiểu tóc mái bằng và xoăn nhẹ ở đuôi tóc được nhiều tín đồ yêu thích

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 26

Tóc ngôi giữa giúp gương mặt tín đồ trở nên thon gọn

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 27

Tóc xoăn lọn to bồng bềnh cho những cô nàng tóc mỏng

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 28

Nữ tính

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 29

Tóc xoăn nhẹ tự nhiên không làm tín đồ bị già

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 30

Những cô nàng có khuôn mặt góc cạnh nên lưu tâm đến kiểu tóc này

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 31

Khi làm tóc xoăn, tín đồ thường nhuộm màu vừa làm sáng da lại trẻ trung

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 32

Kiểu tóc này sẽ làm đường nét khuôn mặt của bạn gái trở nên mềm mại hơn

kiểu tóc xoăn đẹp dành cho nữ 33

Xoăn được nhiều tín đồ lựa chọn

Tin Cùng Chuyên Mục

Loading...