Tổng hợp những kiểu tóc đẹp nhất dành cho nữ phù hợp với từng khuôn mặt 2013

Thứ sáu - 18/10/2013 19:02
Bạn có khuôn mặt tròn, dài hay góc cạnh. Bạn đang phân vân không biết kiểu tóc đẹp nào phù hợp với khuôn mặt bạn. Bạn không biết nên lựa chọn kiểu tóc nào để đi dạo phố hay dự tiệc, để đi chơi trong những ngày trời mưa. Mời bạn tham khảo bài viết này nhé.Chỉ cần 1 chút biến đổi trên mái tóc cũng có thể làm mới phong cách của bạn, bạn là cô nàng dịu dàng hay cô nàng mạnh mẹ, cá tính? kiểu tóc nào sẽ phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn? hãy cùng điểm qua những kiểu tóc đẹp cho bạn gái đang lên ngôi...
Bạn có khuôn mặt tròn, dài hay góc cạnh. Bạn đang phân vân không biết kiểu tóc đẹp nào phù hợp với khuôn mặt bạn. Bạn không biết nên lựa chọn kiểu tóc nào để đi dạo phố hay dự tiệc, để đi chơi trong những ngày trời mưa. Mời bạn tham khảo bài viết này nhé.

Chỉ cần 1 chút biến đổi trên mái tóc cũng có thể làm mới phong cách của bạn, bạn là cô nàng dịu dàng hay cô nàng mạnh mẹ, cá tính? kiểu tóc nào sẽ phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn? hãy cùng điểm qua những kiểu tóc đẹp cho bạn gái đang lên ngôi trong năm 2013 để chọn cho mình được kiểu tóc phù hợp nhất nhé!

Kiểu tóc xoăn có mái

Biến tấu kiểu tóc xoăn bồng bềnh với mái ngố sẽ tạo nên một vẻ đẹp ngây ngô, đáng yêu phù hợp với những gương mặt trẻ trung, tươi sáng

[caption id="attachment_1945" align="alignnone" width="656"]kiểu tóc đẹp nhất 1 Park Bo Young[/caption]

[caption id="attachment_1946" align="alignnone" width="630"]kiểu tóc đẹp nhất 2 Han Sun Hwa[/caption]

Kiểu tóc đẹp xoăn sóng dài không mái

Tóc xoăn luôn là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng ưa thích vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm, với những lọn sóng bồng bềnh càng tăng thêm sự cuốn hút, xinh đẹp như nữ thần. Chắc chắn hàng loạt sao nữ showbiz Hàn không thể từ chối kiểu tóc đẹp gợi cảm này.

[caption id="attachment_1947" align="alignnone" width="500"]kiểu tóc đẹp nhất 3 Krystal[/caption]

Kiểu tóc dài thẳng không mái quyến rũ

Kiểu tóc nữ đẹp đơn giản nhất, không chút cầu kỳ này mang đến nét đẹp dịu dàng, nữ tính mà bất kỳ phái nữ nào cũng ước ao, hơn nữa, với kiểu tóc này, các ngôi sao có thể khoe trọn vẹn gương mặt xinh đẹp của mình. Trung thành với kiểu tóc này nhất phải kể đến Yoona (SNSD), và một số sao khác như Jeon Ju Hyun, Kang Min Kyung, Shin Min Ah, Min Hyo Rin.

kiểu tóc đẹp nhất 4

Kiểu tóc dài thẳng mái ngố

Vẫn là mái tóc dài thẳng suôn mượt nhưng cách điệu với mái ngố sẽ khiến khuôn mặt nhỏ gọn hơn mà không hề làm mất đi vẻ đẹp yêu kiều của phái nữ. Những ngôi sao hợp gu với kiểu tóc đẹp này nhất chính là Suzy, Victoria, HyunA.

[caption id="attachment_1949" align="alignnone" width="428"]kiểu tóc đẹp nhất 5 Suzy[/caption]

Kiểu tóc bob đẹp và quyến rũ

Lạ lùng, cá tính với kiểu tóc bob cho những cô nàng có tính cách mạnh mẽ, hoạt bát, sôi nổi. Những sao nữ trông đẹp hơn với kiểu tóc ngắn nữ đẹp này như Lee Min Jung, Song Hye Kyo, Song Ji Hyo, Taeyeon.

[caption id="attachment_1951" align="alignnone" width="450"]kiểu tóc đẹp nhất 6 Taeyeon[/caption]

Kiểu tóc búi

Cuối cùng là kiểu tóc từng gây sốt một thời – tóc búi. Gọn gàng, trẻ trung, sáng sủa, đơn giản, cá tính là những gì mà kiểu tóc này mang lại cho vẻ ngoài của chính chủ nhân.

kiểu tóc đẹp nhất 7

Với những kiểu tóc đẹp hấp dẫn này hi vọng bạn sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt của mình để tạo nên nét cá tính riêng nhé!

Các kiểu tóc đẹp cho phụ nữ dự tiệc và dạo phố



Xu hướng làm đẹp của các chị em phụ nữ hiện nay là gọn gàn những vẫn mang lại vẻ đẹp rạng ngời và quyến rũ. Vì thế những kiểu tóc đẹp được thịnh hành và được chị em phụ nữ luôn thường xuyên cập nhật cho bí quyết làm đẹp của mình.

Những kiểu tết tóc đẹp luôn được chị em tìm kiếm và sáng tạo để không phải thường xuyên dùng lại những kiểu tóc cũ nhàm chán. Những kiểu tóc mới được chị em sáng tạo vừa phù hợp với việc phải di chuyển với mũ bảo hiểm vừa phù hợp với những bột rang phục đẹp. Từ những kiểu tóc truyền thống nay đã được cải tiến thành những kiểu tóc mới lạ và đẹp mắt.

Dưới đây là các kiểu tết tóc đẹp cho chị em phụ nữ dự tiệc và dạo phố:

Kiểu tóc đẹp 1: Tóc tết thác nước

kiểu tóc đẹp nhất 8

Trước tiên bạn rẽ ngôi tóc, sau đó lấy một phần tóc nhỏ, chia thành ba phần và lần lượt tết kiểu Pháp.

kiểu tóc đẹp nhất 9

Cũng là kiểu tóc tết của Pháp nhưng bạn liên tục lấy thêm tóc ở phía đỉnh đầu kéo xuống để thêm vào từng mối bện, nhờ thế bạn sẽ tạo được hình thác nước.

kiểu tóc đẹp nhất 10

Kiểu tóc đẹp dự tiệc và dạo phố 2: Tóc vấn xoắn thừng

kiểu tóc đẹp nhất 11

Kiểu tóc đẹp cho phụ nữ đi dự tiệc và dạo phố 3:

kiểu tóc đẹp nhất 12

Kiểu tóc đẹp cho phụ nữ đi dự tiệc và dạo phố 4:

kiểu tóc đẹp nhất 13

Kiểu tóc đẹp cho phụ nữ đi dự tiệc và dạo phố 5:

kiểu tóc đẹp nhất 14

Những kiểu tóc đẹp phù hợp ngày mưa gió



Tìm cho mình một kiểu tóc đẹp phù hợp nhất trong những ngày mưa nhiều mà không làm mất đi vẻ duyên dáng, nữ tính.

Những ngày mưa vẫn tiếp tục kéo theo hàng tá những rắc rối phiền muộn cho chị em. Một trong số đó chính là việc chọn kiểu tóc sao cho phù hợp. Bởi lẽ mái tóc với chị em chính là thứ phụ kiện quan trọng nhất, thế nên chỉ cần một chút "tính toán sai" với thời tiết sẽ khiến mái tóc bạn dính bết, mất kiểu.

Vậy thì hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài kiểu tóc cơ bản cho tóc mỗi khi trời mưa, để bạn có thể tự tin và luôn xinh đẹp khi xuống phố nhé.

Tóc búi thấp

Điều quan trọng nhất khi xuống phố ngày mưa, đó là bạn cần có một mái tóc gọn gàng. Dẹp qua một bên những kiểu tóc xoăn lọn to lọn nhỏ, tóc ép thẳng ép cụp, tất cả những gì bạn cần là một kiểu tóc được che chắn và ít tiếp xúc với nước mưa nhất có thể. Trong trường hợp này, hãy luôn gạch đầu dòng những kiểu tóc búi đầu tiên.

Tất nhiên, có rất nhiều kiểu tóc búi để bạn có thể lựa chọn. Nhưng hãy tránh tóc búi kiểu "tự nhiên" với quá nhiều lọn tóc lòa xòa xung quanh. Chúng sẽ bết dính lại và tạo hiệu ứng không đẹp. Tóc búi thấp gọn gàng, búi tết, búi lận là những gợi ý hoàn hảo trong ngày mưa.

kiểu tóc đẹp nhất 15

kiểu tóc đẹp nhất 16

kiểu tóc đẹp nhất 17

Kiểu tóc tết

Nếu như tóc búi có phần hơi trang trọng thì bạn có thể tìm tới những kiểu tóc tết trẻ trung. Tết tóc sẽ giúp những lọn tóc được cố định gọn gàng, hạn chế diện tích tiếp xúc với nước mưa, hơn nữa lại vô cùng nhẹ nhàng, thanh lịch.

Bạn có thể chọn cho mình nhiều phong cách tóc tết trong ngày mưa, nhưng hiệu quả nhất vẫn sẽ là những kiểu tết cả lọn từ chân tóc. Đó có thể là tết kiểu đuôi cá, tết kiểu Pháp… tất cả đều mang tới một vẻ đẹp rất bay bổng và lãng mạn trong ngày mưa cho bạn.

kiểu tóc đẹp nhất 18

kiểu tóc đẹp nhất 19

Kiểu tóc đuôi ngựa

Nếu bạn là một cô nàng tôn thờ sự đơn giản, thì những kiểu tóc búi, tóc tết sẽ là gợi ý hoàn hảo. Không những vậy, kiểu tóc đuôi ngựa còn rất hợp với những ngày mưa khi nó sẽ tạo nên sự gọn gàng, thanh thoát nhất cho bạn. Đừng sợ tóc đuôi ngựa nhàm chán, bởi lẽ, bạn hoàn toàn có thể biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Ví dụ như sử dụng máy làm xoăn để tạo lọn đuôi tóc, khiến bạn có diện mạo điệu đà, duyên dáng hơn. Hoặc sử dụng chính lọn tóc của mình để tạo một chiếc dây buộc xinh xắn, tóc buộc cao cá tính trendy, hay tóc buộc thấp dịu dàng, nữ tính.

kiểu tóc đẹp nhất 20

kiểu tóc đẹp nhất 21

Hướng dẫn cách chọn kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt



Khuôn mặt tròn nên lựa chọn kiểu tóc nào đẹp?

Với một khuôn mặt tròn trịa, nhiều bạn gái đã từng băn khoăn không biết nên để những kiểu tóc nào phù hợp, để tôn cho khuôn mặt thanh tú hơn? Những kiểu tóc dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

Xác định được cho mình một khuôn mặt tròn, điều đó không quá khó để bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp, dù bạn có sở hữu mái tóc dài hay ngắn,. Một số bí quyết tạo kiểu tóc sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn cho khuôn mặt của mình.

Mái tóc dài cho khuôn mặt tròn

Bạn có thể lựa chọn cho mình một mái tóc dài, nhưng độ dài quá lại chính là yếu tố phản cảm dẫn đến việc không cân xứng với khuôn mặt tròn, vì vậy, lựa chọn tốt nhất chính là mái tóc dài vừa phải. Cùng với mái tóc không quá dài, bạn hãy để những kiểu tạo dáng mái tóc ngôi lệch, mái rẽ, hoặc để kiểu che bớt một phần gương mặt, tốt nhất là dài quá cằm.

kiểu tóc đẹp nhất 22

Kiểu tóc ngắn cho khuôn mặt tròn

Để tạo một khuôn mặt khóc cạnh và sắc nhọn hơn, kiểu tóc ngắn tỉa xéo hoặc lọn sóng xoăn to vừa, rủ xuống khuôn mặt cũng có thể giúp thu gọn khuôn mặt. Ngoài ra, bạn có thể nhờ chuyên gia tư vấn tại hiệu cắt tóc để khéo léo tạo dáng tóc tỉa xéo nhiều tầng, và cố gắng để phần đuôi dài so le quá cằm là tốt nhất để khắc phục cho khuôn mặt tròn.

Còn nếu bạn có một mái tóc ép thẳng, hãy để phần tóc duỗi và thả hai bên, che bớt phần má để thu hẹp bớt nét tròn trịa của gò má. Đặc biệt, nên tránh nhưng kiểu tóc như: ốp vuông phồng, tóc ngắn hoặc mái ngắn bằng ngắn hơn cằm và xoăn nhỏ.

kiểu tóc đẹp nhất 23

Cái răng cái tóc là góc con người - điều này đã được thẩm định qua nhiều thập kỷ khi phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp lộng lẫy trong những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của họ.

Trước tiên bạn cần xác định gương mặt của mình thuộc kiểu gì, tứ đó mới biết được bạn hợp với kiểu tóc nào. Khi đã chọn được một kiểu tóc ưng ý cho bản thân rồi thì hãy nhớ dành một chút thời gian nhỏ của bạn để chăm sóc cho nó nhé.

Cách xác định một khuôn mặt tròn như thế nào?

- Nếu như bạn có một khuôn mặt tròn thì chiều dài và chiều rộng của khuôn mặt gần như có cùng một kích thước.

- Các đặc điểm nổi bật và phổ biến nhất của người có khuôn mặt tròn là không có xương gò má nhô cao, hai má tròn đầy, chiếc cằm tròn và chiếc cổ ngắn. Để xác định kích thước một khuôn mặt tròn, bạn nên áp dụng các phép đo sau đây:

Đo chiều rộng của khuôn mặt ở các điểm cao nhất trên xương gò má với băng đo tạo thành một đường thẳng trên sống mũi.

Đo đường viền của hàm dưới qua các điểm rộng nhất với băng đo chạy trên toàn bộ chiều dài của đường viền hàm dưới.

Đo các điểm rộng nhất trên trán bằng cách đặt băng đo ở một bên trán, điểm giữa chân tóc và lông mày. Sau đó, tiếp tục xác định một điểm tương tự ở phía bên kia trán.

Đo chiều dài của khuôn mặt bằng cách chạy băng đo từ chân tóc đến các điểm ở trên mũi và từ mũi xuống cằm.

Tóc bất cân xứng cho khuôn mặt tròn

kiểu tóc đẹp nhất 24

"Mặt tròn rất thích hợp với kiểu tóc bất cân xứng, kết hợp nhiều tầng tóc với độ dài khác nhau" - chuyên gia tạo mẫu tóc Chris McMillan cho biết. "Tóc rẽ ngôi lệch, phần mái dài che một phần trán sẽ khiến gương mặt bạn thon gọn hơn".

Tóc xõa dài cho khuôn mặt tròn

kiểu tóc đẹp nhất 25

Nếu bạn có gương mặt tròn, muốn rẽ ngôi và không để mái, cách tốt nhất dành cho bạn là để tóc dài quá vai rồi tỉa đuổi phần đuôi tóc. Những lọn tóc tỉa sẽ khiến gương mặt bạn có góc cạnh hơn, và phần tóc xõa hai bên sẽ giúp che bớt khuyết điểm của hai gò má tròn trịa.

Đầu Bob

kiểu tóc đẹp nhất 26

Bạn vẫn nghĩ mặt tròn sẽ không hợp với tóc ngắn. Thực ra không hẳn vậy. Mẹo giúp gương mặt tròn vẫn có thể "cặp kê" với tóc ngắn là bạn cần thiết kế mái tóc sao cho có vẻ hơi lộn xộn. Một chút gợn sóng hay đánh rối nhẹ là những gợi ý phù hợp.

Tóc mái dài che hai bên xương má, cải thiện cho khuôn mặt. Tóc trên đỉnh rẽ không theo quy tắc tạo nét tự nhiên mà hiện đại. Tóc hơi vểnh ra ngoài mang lại nét hoạt bát.

Tóc buộc đuôi ngựa

kiểu tóc đẹp nhất 27

Một cách dễ dàng để tạo góc cạnh cho gương mặt tròn là buộc đuôi ngựa thật chặt sao cho phần tóc trên đỉnh ép sát vào da đầu - lời khuyên của chuyên gia tạo mẫu tóc Ted Gibson. Kiểu tóc này sẽ đẹp nhất khi bạn để tóc hơi ... bết một chút.

Tóc ngắn kiểu tomboy

kiểu tóc đẹp nhất 28

Nếu bạn có gương mặt tròn, hãy thử kiểu tóc ngắn cá tính mà vẫn rất duyên dáng như Ginnifer Goodwin. "Kiểu tóc ngắn trên sẽ tạo điểm nhấn vào hai gò má, khiến chúng có góc cạnh hẳn lên" - Paul cho biết.

Kiểu đầu Vic

kiểu tóc đẹp nhất 29

Kiểu đầu Vic với phần tóc ở gáy cao hơn tóc hai bên sẽ tạo ra góc cạnh, hình khối cho đầu và mặt. Phần tóc hai bên nên dài chấm vai và tránh quá ôm vào mặt nếu bạn không muốn gương mặt mình bị to ra.

Kiểu tóc ngắn đánh rối xõa vai

Khi có khuôn mặt tròn, bạn cũng có thể tạo hoặc cắt kiểu tóc ngắn này bằng cách tỉa đuổi nhiều tầng xung quanh đầu. Sau đó, tạo kiểu sao cho phần đuôi tóc cong ra, cong vào tự nhiên.

kiểu tóc đẹp nhất 30

Khi đã quyết định cắt kiểu tóc này, bạn gái cần áp dụng kỹ năng tạo kiểu tóc khéo léo hơn kiểu tóc thứ nhất một chút. Bạn cần phải xịt keo để giữ nếp xung quanh chân tóc, sau đó mới sử dụng lược tròn để sấy phần chân tóc sao cho đạt độ phồng như ý. Từ phần thân tóc trở xuống, bạn uốn những sợi tóc cong ra, cong vào xung quanh đầu nhé.

Phụ nữ thường có 7 kiểu gương mặt chính đó là mặt tròn, mặt dài, mặt hình tim, mặt vuông, mặt kim cương, mặt trái xoan và mặt hình trái lê. Dựa vào đây, ta có thể lựa chọn những kiểu tóc điển hình và lý tưởng nhất cho từng nhóm phụ nữ.

Phụ nữ có mặt trái xoan (hình oval)

Gương mặt trái xoan cho phép bạn đẹp ở mọi kiểu tóc, kiểu mũ, kính... Bạn có quyền thoải mái chọn mọi kiểu tóc cho mình theo từng xu hướng mốt khác nhau. Từ mái tóc dài tha thướt, tóc uốn xoăn bồng bềnh cho tới kiểu tóc bob tinh nghịch và trẻ trung.

Với những đặc điểm cân đối như trán hẹp, xương gò má không quá rộng, cằm nhỏ, những đường nét trên khuôn mặt mềm mại, sẽ không quá khó để lựa chọn một kiểu tóc ưng ý. Bạn nên tránh những kiểu tóc quá ngắn, quá nam tính vì chúng rất dễ làm mất đi vẻ thanh tú của khuôn mặt hình oval.

kiểu tóc đẹp nhất 31

Mặt trái xoan đẹp và phù hợp với rất nhiều kiểu tóc

Phụ nữ có mặt hình tim

Nếu chưa tưởng tượng được rõ nét vể kiểu mặt này, hãy xem lại những hình ảnh của các siêu sao như Jennifer Love Hewitt, Reese Witherspoon và Scarlett Johansson. Đây là kiểu mặt có vầng trán rộng nhất và điểm hẹp nhất là chiếc cằm.

Với đặc điểm này, kiểu tóc đẹp và hài hòa nhất là kiểu tóc khiến người đối diện có cảm giác vầng trán hẹp lại và mở rộng phần mặt dưới. Có rất nhiều kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt này nhưng mái tóc ngắn, tém sẽ lôi cuốn sự chú ý của người đối diện đến phần rộng trên khuôn mặt bạn hơn.

Tránh xa những kiểu tóc vuông cổ điển, tóc bồng bềnh từ đỉnh đầu xuống, chúng sẽ khiến cằm bạn đã nhỏ… lại càng nhỏ hơn thực tế rất nhiều.

kiểu tóc đẹp nhất 32

Jennifer Love Hewitt, Reese Witherspoon và Scarlett Johansson là 3 siêu sao có gương mặt hình tim

kiểu tóc đẹp nhất 33

Những kiểu tóc tỉa so le mỏng dần xuống cằm sẽ khiến phụ nữ có gương mặt hình tim đẹp, hài hòa hơn

Phụ nữ có khuôn mặt dài

Những minh tinh nổi tiếng như Sarah Jessica Parker, Carrie Underwood và Liv Tyler đều có gương mặt dài. Đây là kiểu mặt có cấu tạo xương trán vuông, cao, lông mày thấp, mũi dài và cằm có thể nhọn hoặc vuông.

Bạn có thể chọn kiểu tóc với những mép tóc tỉa tầng vờn nhẹ quanh mặt. Đường cong của các lọn tóc sẽ làm dịu đi nét nghiêm nghị, sẽ thu ngắn gọn gương mặt hơn thực tế. Điểm tóc so le nên đặt ở ngang xương gò má để gương mặt có phần tròn hơn.

kiểu tóc đẹp nhất 34

Đây là kiểu mặt có cấu tạo xương trán vuông, cao, lông mày thấp, mũi dài và cằm có thể nhọn hoặc vuông

kiểu tóc đẹp nhất 35

Tóc tỉa so le, tỉa tầng từ trên xuống sẽ khiến mặt dài trở nên gọn gàng hơn

Phụ nữ có khuôn mặt tròn

Mặt tròn là kiểu cấu tạo điển hình của phụ nữ châu Á. Với gương mặt này, xương hàm tròn ngắn nở rộng, mũi thường ngắn, trán hình vòng cung. Thiên thần nội y Miranda Kerr là một ví dụ "kinh điển" cho nhóm phụ nữ mặt tròn.

Muốn "đặc trị" mặt tròn, trước tiên bạn phải biết cách cân bằng các đường nét trên khuôn mặt. Cách hay và dễ làm nhất là cắt tóc mái lệch, chải phồng lên và cột cao hoặc thả nhẹ để gương mặt thanh thoát.

Ngoài ra tỉa mỏng mái trước che ngang chân mày, phần tóc còn lại có chiều dài bằng nhau chỉ có ngọn là được tỉa ôm lài theo gáy và khi sấy thì dùng lược tròn cuộn ra ngoài. Kiểu tóc ôm lấy gương mặt có chiều dài khác nhau với mái trước dài so le và chỉ dùng tay để vuốt hất theo mọi hướng một cách tự nhiên nhất, không có nếp rõ ràng cũng là sự chọn lựa lý tưởng với mục đích là giảm độ tròn của mặt.

kiểu tóc đẹp nhất 36

Gương mặt tròn thường gây hạn chế trong việc chọn lựa trang phục, cổ áo, kiểu tóc

kiểu tóc đẹp nhất 37

Cách hay và dễ làm nhất là cắt tóc mái lệch, chải phồng lên và cột cao hoặc thả nhẹ để gương mặt thanh thoát

Phụ nữ có khuôn mặt hình kim cương (mặt góc cạnh)

Đặc điểm của những bạn sở hữu khuôn mặt góc cạnh là trán rộng, xương quai hàm rộng và cằm vuông. Với khuôn mặt này, những kiểu tóc mềm mại che đi đường cạnh quai hàm là lựa chọn thông minh nhất. Kiểu tóc uốn lọn, ôm lấy khuôn mặt cũng làm khuôn mặt bớt góc cạnh hơn. Lưu ý, kiểu tóc tomboy sẽ “tố cáo” tất cả những nhược điểm trên khuôn mặt bạn.

kiểu tóc đẹp nhất 38

Với gương mặt kim cương, những kiểu tóc mềm mại che đi đường cạnh quai hàm là lựa chọn thông minh nhất

Phụ nữ có khuôn mặt trái lê

Phụ nữ thuộc nhóm này có gương mặt gần như đảo ngược lại phụ nữ mặt hình tim. Tức là trán thu hẹp, ngắn nhỏ nhưng phần má phính, cằm tròn rộng. Một số siêu sao có kiểu tóc này như Minnie Driver, Raven Symone và Kelly Osbourne.

Kiểu tóc đẹp cho mặt trái lê là tóc cắt tỉa mỏng dần từ trên đỉnh đầu xuống dưới. Tức là bạn có thể để mái lệch, chải phồng lên, dưới chân tóc hãy tỉa bớt đi để phần má và cằm nhẹ nhàng hơn.

kiểu tóc đẹp nhất 39

Tóc đẹp cho mặt trái lê là biết cách tạo khối cho phần trán và má được thoáng mắt

Phụ nữ có khuôn mặt vuông

Với mái tóc dài hay ngắn thì cách tỉa tầng vẫn là cách làm dịu đi các góc cạnh của gương mặt một cách hiệu quả. Bạn có thể để mái có tầng dài xõa tự nhiên trước trán và kéo tầng dần ra sau gáy. Chải ngọn tóc ngược ra ngoài hoặc để lòa xòa tự nhiên.

Ngoài ra kiểu tỉa nhấp ngắn so le phần tóc trên đỉnh đầu, hai mép bên má ôm gọn và dùng kiểu nhuộm hi-light màu. Kiểu tóc này chỉ cần dùng tay sấy khô và xịt một chút keo bóng.

kiểu tóc đẹp nhất 40

Với mái tóc dài hay ngắn thì cách tỉa tầng vẫn là cách làm dịu đi các góc cạnh của gương mặt một
cách hiệu quả.

Gương mặt phụ nữ được chia thành 7 kiểu cơ bản: mặt tròn, mặt góc cạnh, mặt hình trái tim, mặt trái xoan, mặt dài, mặt vuông, mặt trái lê. Để che bớt những khuyết điểm của gương mặt, các bạn nữ nên chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp để tôn vinh những nét đẹp vốn có của mình.

Tin Cùng Chuyên Mục

Loading...