Kinh hoàng Sơn La: Vợ lột sạch nội y của bồ nhí trẻ như học sinh cấp 3, bị đánh tan tác bồ vẫn ung dung nói.

Thứ hai - 19/03/2018 16:08
Mặc người dân xung quanh can ngăn, người vợ trẻ vẫn nhất quyết lao vào đánh ghen cô bồ nhí, lột sạch nội y giữa đường gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen kinh hoàng tại Sơn La giữa cô vợ trẻ và bồ nhí của chồng. Cảnh đánh ghen này được diễn ra ngay trên đường giữa khu vực đông đúc người qua lại, khiến thu hút rất nhiều sự chú ý của những người xung quanh. Trong đoạn clip được đăng tải là hình ảnh một cô gái còn rất trẻ bị một đám người đều là phụ nữ từ già đến trẻ xông vào đánh hội đồng.

Theo như chủ nhân đoạn clip này cho biết cô gái này ngoại tình với chồng của một người phụ nữ trong một khoảng thời gian khá lâu. Dù đã được người vợ gặp mặt nói chuyện và đề nghị cắt đứt với chồng cô vì không muốn gia đình tan vỡ nhưng thiếu nữ trẻ vẫn phớt lờ. Quá tức giận và đau khổ, người vợ trẻ đã cùng người thân trong gia đình anh chồng quyết định ra tay đánh “con giáp thứ 13″ không biết điều này.

Vụ đánh ghen kinh hoàng này đã thu hút sự chú ý của rất đông người dân xung quanh khu vực này bởi vu ồn ào này được diễn ra trên con đừng đông người qua lại. Có thể thấy cô gái trẻ bất lực chỉ biết gào khóc khi bị đám người xông vào đánh đập mà chẳng thể làm gì. Không chỉ đánh, thậm chí thiếu nữ này còn bị những người đánh mình lột sạch quần áo và nội y bên trong cùng những lời chửi mắng thậm tệ.

 

Những người dân xung quanh đã ra sức can ngăn cuộc ẩu đả này, cố gắng lôi thiếu nữ trẻ tránh khỏi những cú đạp, đá, cấu, véo kia. May mắn, nhờ sự can thiệp kịp thời của đông đảo những người dân xung quanh, cô gái trẻ cuối cùng cũng thoát khỏi trận đánh. Đoạn clip này ngay khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ý kiến tranh luận từ cộng đồng mạng. Nhiều dân mạng phẫn nộ với hành vi ỷ đông hiếp yếu, đánh một cô gái đơn thương độc mã lại còn có hành vi lột đồ gây ảnh hưởng đến danh dự của con người. Cũng có người cho rằng hành vi ngoại tình là không thể chấp nhận và cần được xử lý để những kẻ có ý định phá hoại gia đình người khác không còn tác oai tác quái nữa.

<p

Video: đánh ghen kinh hoàng tại Sơn La

</p
Theo viettoday.vn