Bán sữa morinaga xách tay từ Nhật số 0 và số 9 cho các mẹ có nhu cầu

Thứ ba - 26/11/2013 21:43
Sữa morinaga là sữa cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 36 tháng tuổi nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, và được các mẹ Việt Nam ưa chuộng từ vài năm trở lại đây.Sữa morinaga là một hãng sữa lớn nhất Nhật Bản, Hiện tại người người dân Nhật Bản sử dụng sữa Bột Morinaga và sữa bột Meiji nhiều nhất, 2 dòng sữa này được đánh giá cao nhất về chất lượng.Morinaga hiện có ở thị trường Việt Nam dưới 2 dạng:Hàng xách tay mang từ Nhật về: đặc điểm là toàn tiếng Nhật trên vỏ hộp – kể từ cách pha cho tới thành phần, và...

Sữa morinaga là sữa cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 36 tháng tuổi nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, và được các mẹ Việt Nam ưa chuộng từ vài năm trở lại đây.


Sữa morinaga là một hãng sữa lớn nhất Nhật Bản, Hiện tại người người dân Nhật Bản sử dụng sữa Bột Morinaga và sữa bột Meiji nhiều nhất, 2 dòng sữa này được đánh giá cao nhất về chất lượng.


Morinaga hiện có ở thị trường Việt Nam dưới 2 dạng:


Hàng xách tay mang từ Nhật về: đặc điểm là toàn tiếng Nhật trên vỏ hộp – kể từ cách pha cho tới thành phần, và chia thành 2 loại là số 0 ( dành cho bé từ 0 – 9 tháng) và số 9 ( dành cho bé từ 9 – 36 tháng) theo cách phân chia đặc trưng của riêng thị trường Nhật.


Dạng thứ 2 là hàng nhập khẩu do công ty Lê Mây phân phối. Đặc điểm là trên vỏ hộp có cả 2 phần tiếng Nhật và tiếng Việt.


Dotcardglenndoman là website Mẹ và Bé có uy tín, được hơn 50.000 mẹ truy cập đọc thông tin mỗi ngày. Sữa morinaga cho bé được DotcardGlennDoman phân phối là được sản xuất tại Nhật Bản và xách tay về Việt Nam bằng đường hàng không.


Sữa Morinaga số 0 (850g) - Dành cho trẻ từ 0 đến 9 tháng tuổi


Giá: 620.000 VND


sữa morinaga số 0


Sữa Morinaga xách tay số 9 (850g)


Sữa Morinaga xách tay số 9 (850g) dành cho trẻ từ 9 - 36 tháng tuổi


Giá: 540.000


sữa morinaga số 9


Lưu ý: Các loại sữa Morinaga xách tay có giá rẻ hơn trên thị trường có thể là sữa giả, không bảo đảm chất lượng.


Tham khảo bài viết: Hướng dẫn các mẹ pha sữa Meiji và Morinaga cho bé


Địa chỉ liên hệ, giao sữa: 249 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM


Ship trong TPHCM:


- Free ship khi mua từ 3 hộp trở lên
- Mua từ 1 đến 2 hộp: tính giá ship từ 30.000 đến 50.000 tùy quận
- Ship đi Hà Nội hay các tỉnh khác: khách hàng chịu tiền bưu điện vận chuyển


Số điện thoại liên hệ đặt hàng: 0909.32.00.19 (Mr. Hưng)


Thông tin thêm về sữa Morinaga:


+ Sữa Morinaga có thêm thành phần DHA, giúp bé thông minh hơn.


+ Sữa Morinaga số 0 có thành phần ARA, DHA giúp bé phát triển não bộ & thị lực.


+ Sữa MORINAGA số 9 có chứa chuỗi axit amin và protein tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa của bé phát triển tốt.


+ Sữa Morinaga số 9 nhạt vừa, thơm ngon, dễ uống.


+ Là loại sữa được rất nhiều các bà mẹ ở Nhật tin dùng.


Chia sẻ kinh nghiệm của các mẹ cho con uống sữa Morinaga


Mẹ bé Gấu Trúc:


Mình cũng đã cho con uống sữa Morinaga từ lúc 01 tháng đến 06 tháng. Mình thấy sữa này uống cũng tốt mà, em bé ko tăng cân nhiều nhưng đều đặn và trộm vía nhanh nhẹn, rắn rỏi. Riêng khoản output thì các mẹ khỏi phải yên tâm vì mình thấy con mình đi đều ngày 02 lần.


Mẹ bé Tommy:


Em chuộng sữa Nhật nhất, em thay sữa 1 lần sang s26 mà con em táo mấy ngày liền. Sữa Nhật loanh quanh em cho uống Meiji, Icreo. Giờ em cho con uống morainaga. Cu con có vẻ thích vì có đợt biếng ăn làm em lo quá, ngày được vài chục ml sữa. Hồi bầu thì em uống morinaga gói, em thấy dễ uống mà lại tốt cho con hơn. cu nhà em giờ dùng số 9. 1 thìa sữa pha với 40ml nước.


Mẹ Hà Linh chia sẻ về sữa Morinaga cho bé:


Mỗi loại sữa có một ưu điểm riêng của nó các mẹ ạ. Tùy theo mẹ nó muốn đầu tư hay chú trọng tiêu chí nào cho bé để chọn sữa thôi: chọn sữa dễ tiêu tăng sức đề kháng, hay là chọn sữa dễ uống. Ngoài ra thì còn phải phụ thuộc vào lựa chọn của bé nữa: mẹ thấy sữa tốt nhưng bé không chịu, hoặc uống không hợp (do mỗi loại sữa sẽ tạo ra một môi trường trong ruột khác nhau và phản ứng khác nhau với hệ vi khuẩn của cơ thể bé) thì cũng phải chịu thôi.


Nếu muốn tăng cân thì mẹ nó nên chọn các dòng sữa của Châu Âu hoặc Mỹ (Abbott, S26, HiPP) vì trong thành phần có nhiều tinh bột. Còn các loại sữa của Nhật nói riêng và Morinaga nói chung thì chú trọng nhiều tới sự hài hòa của các thành phần và làm sao cho giống sữa mẹ nhất, cho nên thường được gọi là "sữa rau" vì độ dễ tiêu, chống táo bón và khả năng tăng sức đề kháng một cách tự nhiên.