Bộ sưu tập những mẫu váy đầm đẹp cho bé gái 2 tuổi

Thứ ba - 06/05/2014 04:41
Cùng bố mẹ tham dự những buổi tiệc, công chúa nhỏ nhà bạn sẽ nổi bật với chiếc đầm xoè xinh xắn. Váy có thiết kế chân váy xoè phối hai màu hồng cam và trắng, được may từ chất liệu voan lưới mềm và có lớp vải lót thấm hút tốt và thông thoáng nên bé có thể thỏa thích vận động. Chắc chắn đây sẽ là món quà bất ngời cho bé gái 2 tuổi nhà bạn.Bé yêu nhà bạn sẽ trở nên thật xinh xắn và đáng yêu với chiếc đầm liền trắng tinh khôi. Được thiết kế ấn tượng, cổ áo đính kim sa giúp cho chiếc đầm không còn...

Cùng bố mẹ tham dự những buổi tiệc, công chúa nhỏ nhà bạn sẽ nổi bật với chiếc đầm xoè xinh xắn. Váy có thiết kế chân váy xoè phối hai màu hồng cam và trắng, được may từ chất liệu voan lưới mềm và có lớp vải lót thấm hút tốt và thông thoáng nên bé có thể thỏa thích vận động. Chắc chắn đây sẽ là món quà bất ngời cho bé gái 2 tuổi nhà bạn.
vay be gai 2 tuoi 2


vay be gai 2 tuoi 3


vay be gai 2 tuoi 4


vay be gai 2 tuoi 5


Bé yêu nhà bạn sẽ trở nên thật xinh xắn và đáng yêu với chiếc đầm liền trắng tinh khôi. Được thiết kế ấn tượng, cổ áo đính kim sa giúp cho chiếc đầm không còn đơn điệu, bé sẽ trở nên thật thu hút và nổi bật khi tham dự tiệc cùng bố mẹ.


vay be gai 2 tuoi 6


vay be gai 2 tuoi 7


Bé sẽ trông giống công chúa cổ tích với chiếc đầm trắng xoè . Với điểm nhấn ấn tượng, tay áo phồng viền đỏ, thắt eo hoa xinh xắn nổi bật giúp chiếc đầm trở nên thật sang trọng. Chân váy được sử dụng voan lưới mềm để tạo độ phồng, giúp bé trở nên thật nổi bật khi dự tiệc cùng bố mẹ.


vay be gai 2 tuoi 8


vay be gai 2 tuoi 9


Hãy tham khảo thêm những mẫu váy bé gái 2 tuổi đẹp tại menuoicon.com


vay be gai 2 tuoi 10


vay be gai 2 tuoi 11


vay be gai 2 tuoi 12


vay be gai 2 tuoi 13


vay be gai 2 tuoi 14


vay be gai 2 tuoi 15


vay be gai 2 tuoi