Nằm mơ thấy đánh nhau là điềm lành hay dữ?

Thứ hai - 02/05/2016 05:00
Đánh nhau thường không phải là hành động tốt đẹp do đó mọi người luôn tìm cách tránh xa, vậy nằm mơ thấy đánh nhau là điềm lành hay dữ.

Nằm mơ thấy đánh nhau là điềm lành hay dữ?

Trong cuộc sống hằng ngày, không ai thích đánh nhau vì điều này sẽ làm ảnh hưởng đến hòa khí và làm mất đi nhiều mối quan hệ. Đôi khi, chỉ vì một chút nóng giận mà bạn không kiềm lòng được và sẵn sàng “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với những người khác và gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nằm mơ thấy đánh nhau lại là giấc mơ tốt và là điềm báo lành cho bạn.

nam mo thay danh nhau
Nằm mơ thấy đánh nhau là điềm gì

Nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đang chứng kiến một vụ ẩu đả có nghĩa là sắp có niềm vui xảy đến với bạn và đem đến cho bạn những bất ngờ thú vị trong cuộc sống.

Nằm mơ thấy đánh nhau rất dữ dội và quyết liệt, mình là người đứng ngoài chứng kiến toàn bộ câu chuyện và cảnh họ cãi nhau rồi dẫn đến đánh nhau. Nếu điều xuất hiện trong giấc mơ của bạn thì bạn không gì phải bận tâm lo lắng gì cả, mà hãy chuẩn bị đón nhận niềm vui nho nhỏ nào đó mà mình sắp có được. Có thể điều đó đến từ hạnh phúc cá nhân hoặc trong công việc.

Nằm mơ thấy mình người khác đánh túi bụi, không trở tay nổi, còn chảy máu đầy người, không những vậy mà còn hoảng sợ bỏ chạy thục mạng. Bạn có lo lắng gì giấc mơ này, phải chăng sáng ngày hôm sau là sẽ người đánh mình không, hay ra đường có gặp rắc rối gì không? Xin thưa, bạn đừng lo lắng về điều đó. Giấc mơ thấy bị người khác đánh là điềm may mắn và những tin tốt lành sẽ đến với bạn. Bạn hãy chú ý có thực sự giống như vậy không nhé.

Mơ thấy anh (chị) em của mình đánh nhau thì bạn nên vui mừng bởi tài lộc sẽ đến với bạn và giúp bạn thành công hơn trong công việc, kinh doanh.

Nằm mơ thấy mình và kẻ thù đánh nhau có nghĩa là bạn sắp có những thành công và thành tích đáng khen ngợi.

Mơ thấy người nhà mình bị đánh chết nghĩa là nhà bạn sắp có thành viên mới.

Trong giấc mơ mình nằm mơ thấy đánh nhau với động vật nghĩa là bạn sắp phát tài trong làm ăn.

Trong giấc ngủ nếu bạn nằm mơ thấy đánh nhau với bạn thân, thật lạ kỳ nó là bạn thân của mình sao mình lại có suy nghĩ đánh nó cơ chứ. Nhưng giấc này lại mang đến cho bạn những điềm báo tuyệt vời. Mơ đánh nhau với bạn chứng tỏ bạn đang có mối quan hệ giao tiếp với mọi người rất tốt và có thể mở rộng được mối lương duyên.  Bạn có thể mạnh dạn giao tiếp và kết thân với bất kì ai vì những người xung quanh đối xử khá tốt và thành thực với bạn, tuyệt đối sẽ không hề có xung đột xảy ra trong các mối quan hệ của bạn.

Nằm mơ thấy đánh nhau với người thân như là mơ thấy đánh nhau với bố, mẹ hay mơ thấy đánh nhau với anh (chị) em thì bạn nên vui mừng bởi tài lộc sẽ đến với bạn và giúp bạn thành công hơn trong công việc, kinh doanh. Còn Nằm mơ thấy mình và kẻ thù đánh nhau có nghĩa là bạn sắp có những thành công và thành tích đáng khen ngợi.

Nằm mơ thấy mình đánh nhau với người khác phái, nếu bạn người đang FA (FA là người cô đơn) thì đây là giấc mơ mang đến cho bạn điều kỳ diệu. Thực sự là giấc mơ đánh nhau với người khác phái chứng tỏ sẽ gặp được người tình duyên. Nếu bạn không phải là FA thì giấc mơ mang đến điềm ngược lại. Tức là  sắp có chuyện xảy ra trong đường tình duyên của bạn. Giấc mơ này cũng có thể là điềm báo cho thấy sắp đến bạn sẽ có những phút giây lo lắng, muộn phiền hay thất vọng về người yêu và tình yêu của mình, hãy dũng cảm vượt qua và đối mặt với mọi chuyện.

Không phải giấc mơ thấy đánh nhau nào cũng là điềm tốt. Nếu nằm mơ thấy một đám đông đánh nhau khá hỗn loạn thì bạn phải cẩn thận tới sức khỏe của mình, có những nguy cơ tiềm ẩn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn trong thời gian sắp tới. Nên chú ý đến ăn uống, không ăn thiếu chất và thiếu điều độ, nên quan tâm hơn đến các bộ phận tiêu hóa, rất có thể bạn đang mắc các bệnh như viêm đại tràng cấp tính, viêm dạ dày, sa dạ dày…

Mơ thấy hai người bạn của mình đánh nhau là điềm báo sắp có chuyện buồn xảy đến trong cuộc sống của bạn.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo