Cách phối đồ thời trang mùa đông Hàn Quốc cho bé trai bé gái ấm áp mà vẫn xinh tươi

Thứ sáu - 15/11/2013 09:27
Thời trang trẻ em mùa đông cho bé trai bé gái khác với mùa hè. Mùa đông, là mùa những áo khoác Hàn Quốc hay khăn choàng len lên ngôi. Các bé gái sẽ xúng xính trong chiếc áo len mix cùng quần jeans. Các bé trai sẽ ấm áp với áo khoác da mix cùng quần kaki. Mời các mẹ tham khảo cách phối đồ đẹp vào mùa đông cho bé nhé.Mùa đông đến kèm theo gió lạnh, rét buốt và những nguy cơ khác về sức khỏe. Để bảo vệ bé yêu của bạn, đừng quên chọn cho bé những chiếc áo mùa đông thật ấm áp và xinh xắn.Chọn áo cho...

Thời trang trẻ em mùa đông cho bé trai bé gái khác với mùa hè. Mùa đông, là mùa những áo khoác Hàn Quốc hay khăn choàng len lên ngôi. Các bé gái sẽ xúng xính trong chiếc áo len mix cùng quần jeans. Các bé trai sẽ ấm áp với áo khoác da mix cùng quần kaki. Mời các mẹ tham khảo cách phối đồ đẹp vào mùa đông cho bé nhé.


Mùa đông đến kèm theo gió lạnh, rét buốt và những nguy cơ khác về sức khỏe. Để bảo vệ bé yêu của bạn, đừng quên chọn cho bé những chiếc áo mùa đông thật ấm áp và xinh xắn.


Chọn áo cho những nàng công chúa nhỏ, bạn nên nhớ cần chọn những sắc màu tươi vui, trẻ trung để bé yêu thêm xinh đẹp. Kết hợp với các họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, những chiếc nơ buộc tóc duyên dáng, bé yêu của bạn sẽ không khác gì một cô búp bê bụ bẫm đáng yêu.


Có nhiều loại áo khoác cho bé mặc cho mùa đông mà bạn có thể lựa chọn, từ các kiểu áo khoác được làm bằng chất liệu cách nhiệt tốt kết hợp lông nhân tạo để bé mặc trong thời tiết giá lạnh, cho đến các kiểu áo thun dày tay dài mặc ở nhà, áo khoác cape coat sành điệu, áo len tay dài... Bạn có thể kết hợp áo và quần hay váy cho bé theo kiểu layer nhiều lớp để bé vừa sành điệu vừa ấm áp. Có thể cho bé mặc một chiếc áo thun dài bên trong, khoác áo cape coat, hay áo khoác nhẹ, áo khoác tay lửng, áo len cardigan bên ngoài, kết hợp với chiếc váy hoặc với quần skinny, leggings, váy quần... Bạn cũng nên cho bé khoác thêm khăn choàng, trang bị thêm bao tay thật ấm bằng len dày nếu có dịp ra đường để bảo vệ bé yêu khỏi những cơn gió lạnh, đặc biệt là với mùa đông phương Bắc.


Để “nấm lùn” của bạn thêm đáng yêu và nữ tính, tiết trời mùa đông được xem là thích hợp nhất cho bé xõa tóc dài vừa ấm vừa xinh như nàng công chúa nhỏ. Và bạn cũng có thể làm điệu cho bé với những đôi giầy boot đáng yêu, được đính thêm những chùm len nhỏ xíu, hay những băng cài tóc có chiếc nơ xinh. Khi đó, cả nhà sẽ phải trầm trồ vì vẻ đẹp đáng yêu khôn tả của nàng công chúa nhỏ.


Tham khảo những kiểu áo mặc mùa đông trẻ em:


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 1


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 2


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 3


Những kiểu áo khoác dày rất thích hợp để mặc cho bé khi ra đường. Bạn có thể chọn các sắc màu tươi sáng như hồng, cam, vàng, đỏ v.v… để bé thêm xinh tươi rạng rỡ


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 4


Một chiếc mũ lưỡi trai cực nam tính kết hợp cùng áo khoác, bé của bạn đáng yêu quá phải không nào?


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 5


Áo khoác bằng chất liệu thun dày và có phần nón được cách điệu bằng đôi tai thỏ, tai mèo xinh xinh cũng là lựa chọn thú vị cho bé cưng của bạn


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 6


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 7


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 8


Nếu đã nhàm chán với các kiểu áo khoác thông thường, các kiểu áo cape coat, áo cardigan hay áo khoác lông tay lỡ cũng là một lựa chọn rất thú vị để các mẹ tha hồ làm điệu cho con gái nhỏ


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 9


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 10


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 11


Nếu ở nhà, hoặc với tiết trời lạnh dịu như tại Sài Gòn, chỉ cần cho bé mặc áo len dày hay áo thun tay dài, kết hợp quần dài là đã đủ ấm. Có rất nhiều kiểu áo thun tay dài dễ thương với họa tiết sọc ngang, chấm bi, hình vẽ ngộ nghĩnh để bé thêm đáng yêu hơn


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 12


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 13


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 14


Bạn có thể cho bé mặc layer bằng cách kết hợp một chiếc đầm tay dài với quần legging, hay áo tay dài với váy và quần legging, nhìn cũng rất “điệu”


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 15


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 16


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 17


Đừng quên đôi boot lông thật sành để bé cực “ngầu” và thoải mái chơi đùa cùng bạn bè mà không sợ lạnh


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 18


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 19


Bao tay len dày, nón len hay khăn choàng là những thứ không thể thiếu cho bé khi ra đường, vừa giúp bé thêm sành điệu vừa ủ ấm cho bé khỏi gió và không khí lạnh



Thời trang cho bé đón gió lạnh mùa đông


Những bộ quần áo dài tay, mũ, tất đã bắt đầu trở lại trong tủ đồ của bé khi gió đầu mùa lạnh bắt đầu tràn về.


Chiếc áo thun tay dài sẽ giúp cho bé yêu vừa tránh được cái lạnh đầu mùa nhưng vẫn cảm thấy vô cùng thoải mái, năng động. Chiếc áo có màu xanh dương với các size cho bé từ 2 tuổi đến 6 tuổi.


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 20


Bộ đồ bé gái xinh với họa tiết đáng yêu chắc chắn sẽ khiến cho con bạn yêu thích. Bộ đồ gồm áo và quần dài, tông màu hồng dễ thương, có size dành cho bé từ 18 tháng đến 7 tuổi.


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 21


Giúp bé yêu điệu đà khi xuống phố, bạn có thể lựa chọn chiếc đầm thỏ xinh xắn cho con. Chiếc đầm gồm áo liền legging rất dễ thương và xinh xắn, có các màu hồng và xanh cho bạn lựa chọn.


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 22


Set áo 2 lớp bé gái sẽ mang đến cho con yêu của bạn vẻ đáng yêu và nhí nhảnh như một thiên thần nhỏ. Chiếc áo có màu sắc nổi bật, bắt mắt với size dành cho bé từ 10kg đến 26kg.


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 23


Bộ đồ chú hươu đáng yêu sẽ mang đến cho bé yêu của bạn vẻ nhí nhảnh và dễ thương. Bộ đồ có màu đỏ họa tiết chấm bi, với size cho bé có chiều cao từ 80cm đến 100cm.


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 24


Bộ đồ ngựa vằn có thể khiến cho bé yêu bắt mắt và yêu thích với họa tiết ngộ nghĩnh. Bộ đồ phối 2 màu đen trắng nổi bật với các size dành cho bé từ 7kg đến 18kg.


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 25


Bảo vệ sức khỏe cho bé yêu khi những cơn gió lạnh đầu mùa tràn về, bạn có thể sắm bộ mũ giày len với họa tiết chú cún dễ thương. Set đồ có 2 màu xanh và hồng tím với size dành cho bé từ sơ sinh đến 5 tuổi.


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 26


Nâng niu đôi bàn chân nhỏ xinh của bé, bố mẹ có thể lựa chọn đôi giày len với thiết kế rất đáng yêu. Đôi giày có các màu hồng, nâu, vàng, xanh với các size cho bé có chiều dài chân từ 10cm đến 13cm.


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 27


Dành cho các bé gái xinh là tất cao cổ với nhiều màu sắc bắt mắt, họa tiết độc đáo độc đáo. Đôi tất có thiết kế êm chân, bảo đảm giúp bé vừa giữ ấm chân, vừa tập đi và tăng khả năng nhận biết về màu sắc cho bé.


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 28


Xuống phố cùng bé yêu vào những ngày thời tiết có gió se lạnh, bạn có thể lựa chọn chiếc băng đô lớn giá 90.000 đồng giúp bé vừa làm điệu vừa tránh gió. Chiếc băng đồ có màu hồng, họa tiết hoa và voan mềm mại, ngọt ngào.


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 29



Phối đồ mùa đông cho bé cực chất


Bé sẽ cực ấm áp trong chiếc áo khoác đúng chất hàn quốc này


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 30


1 bé trai thật dễ thương được mẹ mix đồ mùa đông với chiếc áo khoác mặt gấu


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 31


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 32


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 33


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 34


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 35


Chọn thêm phụ kiện thời trang cho bé là một chiếc kính mát giúp bảo vệ mắt bé, cùng kiểu áo khoác dạ hàn quốc dày với 2 màu đỏ và kem.


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 36


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 37


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 38


Chiếc áo choàng đầu màu đỏ giúp bé gái trông thật đáng yêu


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 39


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 40


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 41


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 42


cách mix thời trang mùa đông kiểu hàn quốc cho bé 43


Nguồn:  Cách mix đồ thời trang mùa đông cho bé trai bé gái