Hãy đọc bài viết này để chúng ta có thể thay đổi suy nghĩ để thấu hiểu, yêu thương và đỡ đần người Vợ, người Mẹ của mình hơn một chút?
Ngoài tác dụng sát trùng vết thương, oxy già còn được sử dụng như một mỹ phẩm tuyệt vời. 12 ứng dụng này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn, đặc biệt là chị em phụ nữ.
Nếu chồng hay bạn trai bạn có đi ăn nhậu, đừng vội trách mắng anh ấy vì nghiên cứu chứng minh đó là một cách để giữ gìn sức khỏe đấy.
Cả năm lao động, chắc hẳn mọi người đều mong muốn tìm được 1 địa chỉ uy tín nhất để “giữ hộ” những đồng tiền “mồ hôi xương máu” của mình.
Trong cuộc sống hàng ngày dù có giữ vệ sinh sạch sẽ đến đâu chúng ta vẫn thường xuyên phải “chạm mặt” những loại côn trùng trong nhà gây hại cho sức khỏe như: gián, muỗi, ruồi… Để “tiễn” chúng khỏi nhà tưởng chừng như là điều khó khăn, tuy nhiên bạn chỉ cần đúng một loại quả lợi hại: quả chanh.
Em sinh con xong thì về nhà ngoại ở cữ. Vừa về được hôm trước thì hôm sau em thấy bố ra chợ cây mua mấy loại cây cảnh về trưng ở nhà. Em thắc mắc lắm vì trước giờ bố có thích chơi cây cảnh đâu. Em hỏi thì ông cười xòa:
Tre, nứa và nhiều loại củi khô được đốt thành than, nghiền lấy bột rồi biến thành thuốc chữa ung thư tiền triệu.
Cuộc sống luôn đầy rẫy những điều khó lường và có những chuyện bất ngờ xảy ra ngoài ý muốn khiến bạn trở tay không kịp. Vậy trong những tình huống như thế, bạn phải làm gì để thoát nạn?
Quả chanh thì đã quá thân thuộc với mọi người rồi! Từ xa xưa, các cụ ta đã biết dùng nó để chữa bệnh, chăm sóc sắc đẹp cũng như biến hóa thành những mẹo vặt trong cuộc sống. Thế nhưng, có 1 công dụng của chanh mà rất ít người biết, đó chính là khả năng loại bỏ các nguồn năng lượng xấu trong nhà, cải thiện sự hài hòa của môi trường sống, giúp gia chủ thay đổi tài vận để đón tiền bạc, may mắn cả đời.
Dùng thảo dược chữa bệnh vừa an toàn, hiệu quả, không gây ra những tác dụng phụ. Hơn nữa, những loại cây thuốc này lại có sẵn và rất dễ kiếm ở Việt Nam..
Căn bệnh nhà giàu đang là nỗi khiếp sợ của nhiều người bởi những cơn đau luôn hành hạ. Thế nhưng, nhờ có bài thuốc đơn giản sau mà nhiều người đã thoát khỏi bệnh gout (bệnh gút) chỉ sau 7 ngày sử dụng.
Khi bị thoái hóa đốt sống cổ, ngoài chăm chỉ massage cho tăng lưu thông máu, bạn có thể thử áp dụng bài thuốc đơn giản sau từ chính ngải cứu vườn nhà nhé.
Thính giác là một món quà của tạo hóa ban cho để chúng ta có thể nghe được mọi âm thanh cuộc sống. Nhưng hiện nay, nhiều người có thói quen đeo tai nghe quá nhiều tiếng một ngày và nghe với âm lượng quá lớn đang tự làm tổn thương thính giác của mình.
Trà sữa trân châu ngon nhưng không bổ. Không những thế nếu bạn uống liên tục trà sữa trân châu trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
Nếu chẳng may mắc phải 8 bệnh dưới đây, thay vì uống thuốc kháng sinh hãy thử dùng ngò gai vừa an toàn lại tốt cho sức khỏe nhé!
Dưới đây 6 kỹ năng cần thiết sẽ giúp bạn và người thân thoát khỏi cơn nguy kịch trong trường hợp không may bị ngộ độc.
Bột sắn dây được xem là “thần dược” giúp cải thiện vòng 1, giảm mỡ thừa, đồng thời ngăn ngừa ung thư vú vô cùng hiệu quả.
Thời tiết nắng nóng có thể gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của gia đình bạn,việc sử dụng quạt điều hòa là một giải pháp tốt để làm mát không khí trong nhà.Với những ưu điểm như giảm nhiệt độ nhanh, sử dụng được trong không gian mở, tiết kiệm điện gấp 10 lần điều hòa, bảo vệ sức khỏe, cân bằng độ ẩm…Vậy có nên dùng quạt điều hòa ? Để trả lời cho thắc mắc này chúng tôi sẽ cùng các bạn phân tích ưu điểm và nhược điểm của quạt điều hòa.
Có thể bạn sẽ không tin nhưng hỗn hợp chỉ bào gồm có 3 loại nguyên liệu là nha đam, mật ong và rượu đã giúp hàng ngàn người chiến thằng với căn bệnh ung thư đường ruột, cổ họng, trực tràng, ung thư gan, vú, tuyến tuyền liệt…
Dấu hiệu rối loạn tiền đình thường xuất hiện vào buổi sáng sớm sau khi tỉnh dậy, người bệnh đột ngột choáng váng mọi vật chao đảo, kèm theo rối loạn thần kinh thực vật làm cho toàn thân vã mồ hôi.