Bộ sưu tập áo khoác cho bé gái xinh đẹp dễ thương mùa thu đông 2014

Thứ bảy - 23/11/2013 15:14
Áo khoác cho bé gái đẹp luôn là mẫu trang phục được ưu tiên hàng đầu của các mẹ sành điệu khi lựa cho con mình trong mùa đông 2013 – 2014. Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những xu hướng áo khoác thu đông mà có thể các bạn quan tâm. Trẻ trung và sành điệu, hiện đại mà vẫn cực kì dễ thương, áo khoác lửng đã và đang trở thành kiểu áo khoác được nhiều bà mẹ yêu thích trong mùa đông. Gọi là áo khoác lửng bởi kiểu áo này có độ dài đến eo hoặc ngang bụng. Chúng giúp bạn tôn lên vòng eo nhỏ...

Áo khoác cho bé gái đẹp luôn là mẫu trang phục được ưu tiên hàng đầu của các mẹ sành điệu khi lựa cho con mình trong mùa đông 2013 – 2014. Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những xu hướng áo khoác thu đông mà có thể các bạn quan tâm.


ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-1 ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-2 ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-3 ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-4 ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-5 ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-6 ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-7 ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-8 ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-9 ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-10 ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-11 ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-12 ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-15 ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-16-1-556x1024 ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-17 ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-18 ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-21-682x1024 ao-khoac-phao-tre-em-cho-be-trai-be-gai-mac-ngay-lanh-24-682x1024


Trẻ trung và sành điệu, hiện đại mà vẫn cực kì dễ thương, áo khoác lửng đã và đang trở thành kiểu áo khoác được nhiều bà mẹ yêu thích trong mùa đông. Gọi là áo khoác lửng bởi kiểu áo này có độ dài đến eo hoặc ngang bụng. Chúng giúp bạn tôn lên vòng eo nhỏ nhắn và vóc dáng mảnh mai cân đối. Chính vì giúp tôn lên vóc dáng của người mặc mà kiểu áo khoác trẻ em dáng lửng này thường có chất liệu tương đối nhẹ nhàng và ôm sát. Do vậy, chúng chỉ thích hợp cho thời tiết cuối thu đầu đông hoặc mùa xuân mà thôi. Còn mùa đông lạnh giá, bạn sẽ cần những chiếc áo khoác ấm áp hơn.


Áo khoác bé gái dáng ngắn


Áo khoác dáng ngắn bé gái là kiểu áo khoác được đánh giá là dễ mặc, dễ phù hợp với mọi dáng người và mọi lứa tuổi nhất. Kiểu áo này thường có độ dài ngang hông. Hiện áo khoác dáng ngắn đang khá đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu, do vậy, bạn tha hồ có thể lựa chọn những chiếc áo trẻ em đẹp và phù hợp với phong cách của mình.