Xin chia sẻ bài thuốc cực đơn giản giúp hàng nghìn người chữa đau nhức xương khớp 100% không tái phát

Thứ tư - 12/07/2017 03:01
– “Chỉ sau 1 tháng dùng bài thuốc chân gà và đậu phộng, các cơn đau của em bớt dần. Sau đó việc đi lại trở nên dễ dàng hơn nhiều…
Ai có bệnh áp dụng ngay công thức dễ làm này nhé!
– “Chỉ sau 1 tháng dùng bài thuốc chân gà và đậu phộng, các cơn đau của em bớt dần. Sau đó việc đi lại trở nên dễ dàng hơn nhiều…

Ai có bệnh áp dụng ngay công thức dễ làm này nhé!
 

bai thuoc giup hang nghin nguoi chua dau nhuc xuong khop 100 khong tai phat

Từ chỗ không leo cầu thang được, nay em đã leo lên leo xuống khỏe re, không hề mệt như trước nữa. Giờ em sinh hoạt bình thường. Cuộc sống của em đã thay đổi ngoạn mục nhờ bài thuốc này”, Nga chia sẻ.

Cô gái trẻ bị viêm khớp nặng đi không nổi đã hồi phục ngoạn mục

Hiện nay, căn bệnh viêm khớp không chỉ người già mắc phải mà nhiều người trẻ cũng bị. Căn bệnh này khiến người bệnh bị những cơn đau đớn hành hạ cả ngày lẫn đêm. Chúng tôi đã được chia sẻ và tìm hiểu kĩ về một bài thuốc chữa viêm khớp đơn giản, rẻ tiền nhưng rất hiệu quả.

Nhìn cô gái trẻ Nguyễn Thị Thúy Nga (25 tuổi, quê Quảng Ngãi, ngụ Tân Bình, TP.HCM) đi lại khỏe khoắn, vui vẻ tươi cười, không ai có thể ngờ cô từng trải qua mười mấy năm đau đớn, có lúc phải lết đi do căn bệnh viêm khớp quái ác gây ra.

Nga chia sẻ: “Ba mẹ em và nhiều người thân đều không ngờ có ngày em khỏe mạnh và còn có gia đình riêng hạnh phúc. Em vừa mới lập gia đình. Từ lúc mới lên 8, 9 tuổi, em đã bị đau khớp chân. Em nhớ có lúc đau quá mẹ em phải cõng em đi học.

Ba mẹ đã dẫn em tới nhiều bệnh viện chữa trị, rồi nghe chỗ nào có thuốc Bắc hay, ba mẹ em cũng tới hốt cho em uống nhưng bệnh cũng chẳng thuyên giảm bao nhiêu. Em hầu như thường xuyên bị đau, đi hơi nhiều là chân sưng tấy nhức nhối.

Em khó mà leo được hai ba tầng cầu thang. Cứ triền miên vậy cho đến cuối năm 2015, em tình cờ biết và áp dụng bài thuốc trị viêm khớp, đặc biệt trị viêm khớp gối chỉ từ chân gà và đậu phộng. Em không ngờ bài thuốc giúp em hồi phục nhanh chóng đến vậy. Đã gần một năm qua, em không hề bị tái phát lại, cơ thể cũng khỏe mạnh lên rất nhiều”.

bai thuoc giup hang nghin nguoi chua dau nhuc xuong khop 100 khong tai phat1

Cô gái trẻ Thúy Nga bị viêm khớp nặng nay đã có cuộc sống tươi đẹp nhờ bài thuốc chân gà và đậu phộng

Cơ duyên đến với bài thuốc chữa khớp của Nga rất tình cờ. Nga cho biết: “Em tình cờ biết một người rất giỏi về thuốc. Y sinh ấy tuy còn trẻ nhưng rất có tâm. Em điện thoại hỏi thăm anh ấy có biết bài thuốc hay loại thảo dược nào chữa viêm khớp gối không thì chỉ giúp em. Em cũng kể rõ về bệnh tình của em cho anh ấy.

Ngày hôm sau, anh ấy nói em đến gặp và chỉ cho em bài thuốc đơn giản mà quá hữu dụng. Anh ấy khuyên em nên thử dùng bài thuốc này, thay vì nghe lời các lang băm linh tinh trên mạng sẽ rất tốn kém, chưa kể mua phải thuốc Bắc không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng. Em nghe vậy cũng rất tin tưởng về làm theo.

Một phần nữa cũng do em đã bị bệnh tật quá nhiều năm, thuốc Tây và thuốc Bắc uống quá nhiều rồi mà không thuyên giảm. Chỉ sau 1 tháng dùng bài thuốc, các cơn đau của em bớt dần. Sau đó việc đi lại trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Từ chỗ không leo cầu thang được, nay em đã leo lên leo xuống khỏe re, không hề mệt như trước nữa. Giờ em sinh hoạt bình thường. Cuộc sống của em đã thay đổi ngoạn mục nhờ bài thuốc này. Em vô cùng biết ơn người y sinh Đông y này”.

Vị y sinh mà Nga nhắc tới tên Tuệ Lâm. Về bài thuốc đã chữa khỏi bệnh khớp cho Nga, y sinh Tuệ Lâm nhiệt tình hướng dẫn. Bài thuốc này có thành phần là chân gà và đậu phộng. Đã có nhiều người áp dụng chữa viêm đau khớp, đặc biệt là khớp gối thành công.

– Nguyên liệu gồm 3 cặp chân gà và 1 chén đậu phộng (miền Bắc gọi là lạc). Chân gà có thể dùng chân gà ta hay chân gà công nghiệp đều được, có được chân gà ta thì càng tốt. Đậu phộng là loại đã khô, được bày bán nhiều ở các chợ, siêu thị… Mỗi lần dùng sử dụng 1 chén (bát) ăn cơm đậu phộng.

– Cách nấu và liệu trình sử dụng: Cho 3 cặp chân gà và 1 chén đậu phộng hầm chung với 1 lít nước hoặc hơn một chút. Đun nhỏ lửa và hầm từ 1-1,5 tiếng là được. Nêm nếm thêm mắm muối sao cho vừa miệng. Sau đó dùng nước hầm này chia ra dùng trong ngày. Chân gà có thể ăn được, nhưng không nên ăn xác đậu phộng vì xác đậu phộng gây đầy hơi khó tiêu trướng bụng.

Mỗi ngày dùng 1 phần như thế (3 cặp chân gà hầm cùng 1 chén đậu phộng). Dùng liên tục như thế trong vòng 1 tuần liền. Sau đó ngưng dùng 4 ngày. Rồi lại dùng tiếp 1 tuần liên tục. Như thế là xong một liệu trình. Khi cảm nhận cơ thể bắt đầu ổn định hơn, các cơn đau thuyên giảm đi thì có thể dùng bài thuốc chân gà đậu phộng này 2 lần/tuần để tiếp tục chữa và phòng bệnh.

Lai lịch của bài thuốc giúp nhiều người thoát phẫu thuật, thay khớp gối

Y sinh Tuệ Lâm chia sẻ, chính ông không ngờ bài thuốc mình may mắn biết được lại hữu dụng với nhiều người như vậy. Về “lai lịch” bài thuốc chữa viêm khớp này, y sinh Tuệ Lâm cho biết, cách đây chừng 3 năm, sau một chuyến băng rừng tìm hiểu dược thảo thì ông ghé về khách sạn Nguyên Hiền (đường Bùi Thị Xuân, gần chợ Đà Lạt).

Nhìn thấy bà chủ khách sạn tuổi đã gần 60 mà lên xuống 4, 5 tầng cầu thang nhanh nhẹn thì ông Tuệ Lâm ngạc nhiên hỏi thăm.

Có người hỏi thăm, bà chủ khách sạn tên Hiền cho biết: “Giờ nhìn tôi khỏe đi lại ào ào vậy chứ cách đây nửa năm không được đâu. Lúc ấy tôi lết đi luôn ấy chứ. Hồi trước cứ trời trở lạnh là hai chân tôi đau như kim chích, hai khớp gối sưng vù vù, đúng là đau thấu xương thấu tủy.

Rồi một lần, có một ông tuổi trung niên nhìn bụi bặm lắm, như kiểu đạo sĩ ấy, vô thuê phòng ở. Lúc ổng xuống sảnh chơi thì thấy tôi kêu đau nên chỉ cho bài thuốc chân gà hầm đậu phộng. Ông ấy nói tôi dùng bài thuốc đó chừng 1 tuần là bớt 50-60%, dùng 2 tuần sẽ bớt đi rất nhiều rồi dần bình phục.

ổng nói vậy, lúc đầu tôi cũng ngờ ngợ vì bao nhiêu tiền bạc thuốc thang không đỡ mà chân gà đậu phộng công hiệu thế sao? Dù vậy, tôi vẫn làm theo, không ngờ bệnh thuyên giảm. Giờ tôi cứ đi lại khỏe re. Không chỉ tôi, ông nhà tôi cũng hết đau khớp hẳn. Hai vợ chồng già may gặp được người chỉ cho bài thuốc đó mà áp dụng. Bài thuốc quá đơn giản, quá rẻ tiền mà bệnh thì thuyên giảm quá nhiều.

Thiệt là đội ơn ông ấy! Hai vợ chồng tôi đã chỉ cho nhiều người già đau thoái hóa khớp thoát “án mổ xẻ” nữa đó. Tôi giờ nghe ai bệnh khớp đều chỉ cho người ta, mong họ bớt đau đớn. Ai bị đau khớp, cùng cảnh ngộ sẽ thấu cảm, đau đớn lắm”.

Nghe chia sẻ của bà chủ khách sạn, ông Tuệ Lâm đã lấy giấy bút ghi chép kĩ lưỡng thông tin để giúp đỡ lại cho người khác. Và hàng chục người đã được ông Tuệ Lâm chỉ dẫn bài thuốc này mà thuyên giảm bệnh tình. Không chỉ ở Việt Nam, nhiều người thân, bạn bè của ông Tuệ Lâm ở Mỹ, Canada, Úc, Đức… cũng đã áp dụng bài thuốc này và đều có kết quả tốt.

Về nỗi đau đớn do bệnh khớp gây ra, ông Tuệ Lâm rùng mình nói: “Khoảng thời gian thực tập tại Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM, tôi đã chứng kiến bao nhiêu người bị bệnh đau khớp hành hạ khốn khổ. Bệnh nhân ngoài tuổi 50 thì xếp lớp. Dùng các cách châm cứu, chiếu laser, chiếu đèn hồng ngoại, bấm huyệt… chỉ giúp bệnh nhân đỡ đau nhất thời và lại tái phát.

bai thuoc giup hang nghin nguoi chua dau nhuc xuong khop 100 khong tai phat2

Rất nhiều người lớn tuổi và trung niên bị bệnh khớp hành hạ phải điều trị vô cùng tốn kém

Nhìn mặt mày ai nấy như đưa đám vì đau, các cụ rên rỉ lê từng bước mà tôi xót xa quá. Tôi đánh bạo chỉ dẫn cho các cụ về bài thuốc chân gà đậu phộng, đã nhiều người áp dụng thành công, có người thuyên giảm, người gần như hết hẳn. Trong đó có nhiều người bị chỉ định phải mổ lấy dịch hay thay khớp nhân tạo. Thoát được nạn mổ xẻ, có người còn liên lạc cảm ơn tôi, mua những món quà nho nhỏ tặng cho tôi. Cảm động lắm! Đúng là mối duyên từ bài thuốc”.

Ông Tuệ Lâm không muốn kẻ xấu lợi dụng “phù phép” thêm thắt thứ này thứ kia vào bài thuốc này để trục lợi từ bệnh nhân nên đã công khai chỉ dẫn cho nhiều người. Bài thuốc đơn thuần với hai thành phần là chân gà và đậu phộng.

Ông Tuệ Lâm cũng khuyến cáo mọi người: “Không nên tin vào các phường con buôn trục lợi từ người bệnh. Chúng hay thổi phồng tính năng nhiều loại thảo dược, đặt cho nhiều cái tên mỹ miều để lừa người bệnh. Những thứ Đông dược không rõ nguồn gốc thì mọi người nên tránh xa.

Bởi có thể bị trộn chất corticoic, bệnh nhân uống vào thấy giảm đau ngay, ăn ngủ ngon hơn nhưng sau đó tác hại là… khủng khiếp. Lạm dụng corticoic gây ra các biến chứng như suy gan, thận ứ nước phù nề… Với bài thuốc này người nghèo khó vẫn áp dụng được”.