Nháy mắt trái, giật mắt trái báo hiệu điềm gì?

Thứ tư - 21/06/2017 14:00
Mắt trái của bạn bị nháy một cách liên tục. Giật mắt trái theo giờ. Điềm này báo trước việc gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, chính vì vậy những dấu hiệu từ đôi mắt cũng được xem như dự báo trước ở tương lai. Triệu chứng nháy mắt trái hay giật mắt trái liên tục có ý nghĩa như thế nào. Hãy cùng tham khảo cách lý giải theo khoa học và tâm linh nhé.

Nguyên nhân gây nháy mắt trái hay còn gọi là giật mắt trái theo khoa học

– Theo Tây Y thì nháy mắt trái do sự rối loạn của dây thần kinh điều khiển và các cơ nâng mí mắt. Sự rối loạn này do mắt người bệnh phải làm việc với cường độ cao trong thời gian dài. Khi đó mí mắt sẽ nhắc nhở bạn bằng cách giật mí mắt lên xuống liên tục như muốn gửi đến bạn thông điệp rằng chúng cần được nghỉ ngơi. Điều bạn cần làm bây giờ là thư giãn, tra thuốc nhỏ mắt và nghỉ ngơi nơi có ánh sáng dịu hơn.

– Theo Đông Y thì hiện tượng giật mắt trái thường do cơ thể người quá lao lực, tâm tỳ bị tổn thương, gân thịt mất tư dưỡng gây ra. Nếu người bệnh bị nhẹ, hiện tượng giật mí xảy ra ít thì không cần điều trị, trái lại nếu giật mắt trái thường xuyên thì nên điều trị ngay

Lưu ý: Trong trường hợp cả 2 mắt của bạn đều có triệu chứng nháy bất thường, hay co giật cả má, môi…thì cần đến ngay cơ sở y tế được được các bác sĩ chuyên môn chẩn đoán và điều trị.

nhay mat

Ảnh minh họa. 

 

Tâm linh quan niệm điềm báo nháy mắt trái theo các mốc thời gian

Từ 23h - 1h: Bạn bè ở xa về

Nếu bạn bị nháy mắt trái trong khoảng thời gian từ 23h đến 1h thì theo xem tướng số điều này sẽ báo hiệu giờ có bạn bè ở xa về. Có thể là bạn bè đi công tác trong nước về hoặc có thể là bạn bè lâu ngày ở nước ngoài về thăm.

Từ 1h - 3h: Lo lắng và suy nghĩ

Bạn liên tục bị nháy mắt trái có thể bạn sẽ còn cảm thấy buồn bực do người trong thân gây ra việc này. Đây có thể là một câu chuyện xích mích nhỏ tức thời hoặc có thể do một chuyện buồn lâu nay người thân làm cho mình. Tuy nhiên dù sao thì bạn cũng nên cẩn thận để phòng tránh vào thời điểm này. Bạn hãy thả lỏng tinh thần và có thể xem phim hay đi chơi đâu đó để giải tỏa nhé! Điều đặc biệt là bạn cần phải chú ý đừng để cho buồn phiền ảnh hưởng tới chuyện tình yêu của mình nhé.

Từ 3h - 5h: Có người mang tài lộc đến

Khi bạn thấy mình bị giật mắt trái vào thời điểm từ 3h đến 5h tức là sẽ có người mang tài lộc đến. Rất có thể bạn sẽ được trúng số, trúng thưởng hoặc có thể được người thân từ xa gửi tiền về cũng nên. Cũng có khi đây lại là cơ hội nhận được một món tiền bất ngờ "từ trên trời" dành cho bạn. Dù sao thì cũng chúc mừng bạn vì may mắn đã đến với bạn.

Từ 5h - 7h: Có số quý nhân phù trợ

Dấu hiệu nháy mắt trái này sẽ cho biết có người đang âm thầm giúp đỡ bạn và bạn sẽ có tin vui trong vài ngày. Có một chuyện lạ đó là bạn sẽ có số được quý nhân phù trợ trong thời gian tới. Hãy mỉm cười đón nhận thôi nào.

Từ 7h - 9h: Có khách quấy rầy

Khi mắt trái bị nháy vào thời điểm này thì tốt hơn hết là bạn hãy tránh xa và ẩn ở đâu đó chứ đừng ở nhà nếu không sẽ có một ai đó đến làm phiền tới bạn đấy nhé. Hãy cẩn thận xem ngày để có thể lên kế hoạch làm việc tốt để đẩy lùi mọi rắc rối không đáng có nhé!

Từ 9h - 11h: Dự báo sẽ có người mời bạn đi ăn

Bạn hãy vui lên vì thông qua việc mắt trái bị giật trong khoảng thời gian này cho biết sẽ có người mời bạn đi ăn uống. Nếu điều này rơi vào đúng lúc bạn đang đói thì quá tuyệt vời phải không? Bạn hãy nhớ để bụng để có thể hưởng thụ những món ngon ngay thôi.

Từ 11h - 13h: Tin vui sắp tới với bạn

Khoảng thời gian này mà bạn thấy nháy mắt trái liên tục thì chắc chắn sẽ có người đem tin vui về cho bạn. Có thể trong công việc thuận lợi hoặc đường tình duyên như ý chăng?. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận điều tốt đẹp đi nhé!

Từ 13h - 15h: Có tin lành

Xin chúc mừng bạn nếu thấy mắt trái nháy, tức là bạn sắp có tin lành đến với bạn rồi đấy. Bạn hãy mỉm cười thôi bạn ơi.

Từ 15h - 17h: Chuyện bất ngờ về tình yêu

Nếu bạn chưa có người yêu thì đây thực sự là một tin vô cùng tốt lành trong ngày dành cho bạn. Khi bạn bị nháy mắt trái liên tục trong khoảng thời gian này bạn sẽ gặp chuyện bất ngờ trong vấn đề tình cảm.

Từ 17h - 19h: Có bạn bè làm ăn tới thăm

Khi thấy mắt trái nháy, bạn nên chuẩn bị đồ ăn, đồng thời cần phải dọn nhà chuẩn bị đón họ hàng tới thăm nhà mình đi. Đây là điềm báo trước cho bạn biết sắp có khách sang đến nhà bàn chuyện hôn nhân hay chuyện làm ăn. Nếu bạn là người chưa có gia đình thì chắc hẳn đây sẽ là tin vui về hôn nhân, còn nếu bạn đã có gia đình rồi thì tin làm ăn xuôi chèo mát mái sẽ đến với bạn.

Từ 19h - 21h: Có lộc ăn

Nếu bạn nháy mắt trong khoảng thời gian này thì bạn sắp có lộc cho mình rồi đấy. Tất cả mọi suy tính trong lòng của bạn đang dần thành sự thật rồi.

Từ 21h - 23h: Đây là điềm báo bạn sắp có khách quý tới.
Thiên Lý / Hoidapbacsi.org