Mơ thấy người yêu cũ có điềm báo gì?

Thứ hai - 25/04/2016 10:00
Tại sao một mối tình đã chia tay lâu rồi mà bây giờ lại nằm mơ thấy người yêu cũ. Vậy giấc mơ thấy người yêu cũ có điềm báo gì?

Mơ thấy người yêu cũ là điềm báo gì?

Tình yêu cũ và người yêu cũ luôn là những kỉ niệm khó quên với bất kì ai, đôi khi chúng thường hiện hữu về và nhắc nhớ bạn trong chính cả giấc mơ. Những giấc mơ về người yêu cũ thường là sự phản ánh chính xác tình trạng tình cảm của bạn trong cuộc sống thực tại hoặc thể hiện cảm giác ngột ngạt, không hài lòng của bạn trong tình yêu hiện tại.

Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy người yêu cũ hay chuyện tình cũ của bạn thì điều này chứng tỏ bạn đang gặp vấn đề chưa được giải quyết liên quan đến mối quan hệ cụ thể nào đó. Có lẽ, mối quan hệ hiện tại của bạn có vướng mắc. Bạn nên xem xét lại chuyện tình cảm giữa quá khứ và hiện tại của mình.

mo thay nguoi yeu cu
Mơ thấy người yêu cũ thường phản ánh chính xác tình trạng tình cảm của bạn trong thực tế

Sau đây chúng tôi sẽ giải mã một số giấc mơ về người yêu cũ mà mọi người thường gặp trong các giấc mơ.

Mơ thấy mình và người yêu cũ có mối quan hệ tốt đẹp

Nếu trong giấc mơ, bạn và người yêu cũ có mối quan hệ tốt đẹp, hai bạn vẫn hạnh phúc và vui vẻ như lúc chưa chia tay, nghĩa là hiện tại bạn đang cảm thấy cô đơn hay đang gặp rắc rối với người yêu mới.

Nằm mơ thấy người yêu cũ hôn mình

Đã chia tay lâu rồi, nhưng tại sao lại nằm mơ thấy người yêu cũ hôn mình chứ, điều này là điềm báo cho bạn biết rằng bạn luôn đặt niềm tin, hi vọng người đó sẽ có thể quay lại bên mình. Lòng bạn đang rất nhớ người ấy, dường như đang thôi thúc trái tim bạn quay lại nhưng đó chỉ là hi vọng từ bên bạn mà thôi. Tình yêu bạn dành cho người đó có thể quá nhiều nhưng người đó đã mãi xa khiến bạn thèm khát được tình cảm từ người ấy, dẫn đến đem trong giấc mơ bạn thấy người ấy hôn mình.

Nằm mơ thấy người yêu cũ khóc

Bạn đang lo lắng, suy nghĩ về việc mình nằm mơ thấy người yêu cũ khóc, đây là điềm báo cho biết quan hệ bạn và người ấy có thể quay lại và là người đi suốt chặng đường còn lại với bạn. Bởi nằm mơ thấy nước mắt thường là những điềm báo vui, vì thế thấy người yêu cũ khóc trong giấc mơ là cho biết được người ấy yêu bạn thật lòng, tình cảm không thể phai nhạt, chia tay khiến người ấy đau khổ. Bạn hãy suy nghĩ lại về vấn đề tình cảm này để có sự lựa chọn đúng đắn và không tiếc nuối.

Mơ thấy mình và người yêu cũ cãi nhau

Nếu trong giấc mơ bạn và người yêu cũ đang cãi nhau hay có mối quan hệ không tốt, có nghĩa là mối quan hệ ở hiện tại của bạn đang có tiến triển tốt đẹp, có lợi cho bạn đó.

Nằm mơ thấy người yêu cũ đang đi với người mới

Trong giấc mơ bạn thấy người yêu cũ mình đã nắm tay đi trên đường với một người khác, đây là điềm báo cho thấy bạn chia tay với người ấy là điều chính xác. Bởi thật sự yêu nhau thì giấc mơ này đã không đến như vậy, điềm báo cho bạn biết rằng, bạn nên từ bỏ người cũ để bắt đầu với cuộc sống mới, tình yêu 2 người sẽ không thể nào trở lại được nữa.

Mơ thấy người yêu cũ bị bỏ rơi

Nếu bạn mơ thấy mình bị người yêu cũ bỏ rơi thì có lẽ bạn đang quá quan tâm đến những chuyện đã xảy ra trong quá khứ, đã đến lúc nên trở về thực tại và sống lạc quan, vui vẻ hơn.

Mơ thấy người yêu cũ lấy vợ hoặc chồng

Nếu trong giấc mơ bạn nhìn thấy người yêu cũ mình đã lấy vợ cho thấy mối tình của bạn cần phải dứt khoát và nên cắt đứt đi. Bởi đây là điềm báo cho thấy được bạn đang đau khổ trong khi chia tay, không thể níu kéo tình cảm và nên quên người kia đi. Và đó cũng là điềm báo cho bạn biết dù thực tế người người yêu cũ chưa lấy vợ thì bạn cũng không nên quay lại với người ấy, mối tình đã cắt thì đừng nên quay lại khi trong giấc mơ bạn thấy người ấy lấy vợ.

Mơ thấy người yêu cũ tặng quà cho mình

Trong giấc mơ bạn thấy người yêu cũ tặng quà cho mình nghĩa là bạn vẫn lưu luyến và chưa quên hẳn tình yêu đã qua. Nhưng điều ấy không có nghĩa là bạn vẫn muốn quay lại với anh ấy/cô ấy, chỉ là bạn luôn trân trọng những điều tốt đẹp trong quá khứ mà thôi. Giấc mơ này cũng có nghĩa là bạn chưa thật sự trưởng thành và chưa suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ ở thực tại.

Mơ thấy mình bỏ trốn cùng người yêu cũ

Bạn mơ thấy mình bỏ trốn cùng người yêu cũ là điềm báo cho thấy tình cảm của bạn và người yêu hiện tại vẫn chưa thực sự bền vững và không thể bằng tình cảm cũ trong quá khứ của bạn.

Mơ thấy mình đang được người yêu cũ xoa bóp

Mơ thấy mình được người yêu cũ xoa bóp có nghĩa là bạn đang quá cảnh giác và khép kín trong mối quan hệ hiện tại, chỉ vì không muốn nhận sự tổn thương như những gì người cũ đã làm với bạn. Tốt nhất bạn hãy mở lòng mình và học cách tin tưởng người khác thêm một lần nữa để họ luôn có cơ hội thể hiện với bạn.

Dự Phạm (TH)/hoidapbacsi.org