Bộ sưu tập các kiểu tóc ngắn uốn đẹp hợp thời trang 2014

Thứ tư - 11/06/2014 06:44
Đối với các bạn gái, kiểu tóc rất quan trọng vì đó là linh hồn của khuôn mặt. Kiểu tóc cũng cần phù hợp với khuôn mặt và làn da của người phụ nữ. Bài viết này tổng hợp các kiểu tóc ngắn uốn đẹp nhất cho mùa hè 2014, mời các bạn gái tham khảo.Tóc ngắn uốn vểnh kiêu kỳPhần thân tóc và đỉnh đầu bạn có thể làm xoăn nhẹ tạo độ phồng. Riêng phần đuôi tóc uốn xoăn nhỏ tạo kiểu lộn xộn đầy cá tính.Đối với những bạn tóc dày có thể chỉ cần uốn một nửa tóc, phần tóc bên trong giữ nguyên để tránh tóc phồng...

Đối với các bạn gái, kiểu tóc rất quan trọng vì đó là linh hồn của khuôn mặt. Kiểu tóc cũng cần phù hợp với khuôn mặt và làn da của người phụ nữ. Bài viết này tổng hợp các kiểu tóc ngắn uốn đẹp nhất cho mùa hè 2014, mời các bạn gái tham khảo.


Tóc ngắn uốn vểnh kiêu kỳ


tóc ngắn uốn đẹp 1


Phần thân tóc và đỉnh đầu bạn có thể làm xoăn nhẹ tạo độ phồng. Riêng phần đuôi tóc uốn xoăn nhỏ tạo kiểu lộn xộn đầy cá tính.


tóc ngắn uốn đẹp 2


Đối với những bạn tóc dày có thể chỉ cần uốn một nửa tóc, phần tóc bên trong giữ nguyên để tránh tóc phồng quá.


tóc ngắn uốn đẹp 3


Tóc thẳng tự nhiên uốn cụp phần đuôi cổ điển


Đây là kiểu tóc rất phổ biến và được nhiều sao Hàn yêu thích. Phần trên để thẳng mượt mà còn phần dưới cắt tỉa uốn nhẹ ốp vào mặt. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn gái có gương mặt trái xoan, đầy đặn hoặc có xương quai hàm không được gọn. Còn nếu bạn là một cô nàng có khuôn mặt nhỏ và gầy thì đừng mạo hiểm với kiểu tóc ngắn uốn đuôi này vì nó sẽ làm bạn gầy đi trông thấy.


tóc ngắn uốn đẹp 4


tóc ngắn uốn đẹp 5


Kiểu tóc ngắn đẹp uốn xoăn cá tính thời trang


Xoăn bob còn gọi là xoăn ngắn là kiểu tóc rất trẻ trung, hiện đại. Bạn chỉ cần cắt theo kiểu tóc bob và uốn xoăn lọn to ở chân tóc là hoàn thành kiểu tóc này rồi. Xoăn bob giúp các đường nét của gương mặt trở nên mềm mại hơn. Đây là một trong số ít kiểu tóc xoăn không kén chọn loại hình khuôn mặt. Bất kể bạn có gương mặt trái xoan, vuông hay thon dài đều có thể sử dụng kiểu xoăn này.


tóc ngắn uốn đẹp 6


tóc ngắn uốn đẹp 7


Kiểu tóc xoăn dập lạ nhưng quen


Xoăn dập rộ lên đình đám khoảng hơn một năm nay. Nó gợi lên hình ảnh một cô gái đẹp, mạnh mẽ, hoang dã – một phong cách rất ‘bohemian’. Nếu yêu thích kiểu xoăn dập này bạn phải có phần tóc mái thật dài. Nói đúng hơn thì xoăn dập hợp với những cô gái tóc dài hơn, nó làm nổi bật sự phóng khoáng và mềm mại.


tóc ngắn uốn đẹp 8


tóc ngắn uốn đẹp 9


Tỉa lớp uốn đuôi tóc sành điệu, chịu chơi


tóc ngắn uốn đẹp 10


Kiểu tóc ngắn uốn đuôi này nhìn khá ngầu và chất chơi. Mái tóc của bạn có đẹp hay không hoàn toàn phụ thuộc vào đôi bàn tay khéo léo của người cắt tóc. Chính những đường kéo sắc nét sẽ tạo nên những lớp tóc tỉa độc đáo, cá tính. Nếu bạn muốn mình thực sự nổi bật với mái tóc này, bạn có thể vuốt keo và tạo kiểu theo cách sáng tạo của riêng mình.


Trên đây là các kiểu tóc ngắn xoăn đẹp hợp thời trang mới nhất được 4lamdep.com tổng hợp và giới thiệu. Chúc các bạn gái sẽ lựa được 1 kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình nhé.