Bán, cung cấp sữa Meiji Nhật Bản hàng xách tay số 0 và số 9 ship toàn quốc

Chủ nhật - 24/11/2013 09:34
Sữa Meiji cho bé được các mẹ ưa chuộng vì sữa này đã khẳng định được chất lượng của mình. Khi uống sữa Meiji, bé phát triển đồng đều về trí thông minh và thể chất, đồng thời rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Điều các mẹ băn khoăn là không biết nguồn cung cấp sữa Meiji xách tay đảm bảo chất lượng.Dotcardglenndoman là website về Mẹ và Bé uy tín, hơn 50.000 mẹ truy cập thông tin mỗi ngày về cách nuôi dạy trẻ, chính thức cung cấp sữa Meiji Nhật Bản hàng xách tay số 0 và số 9 đảm bảo chất lượng và...

Sữa Meiji cho bé được các mẹ ưa chuộng vì sữa này đã khẳng định được chất lượng của mình. Khi uống sữa Meiji, bé phát triển đồng đều về trí thông minh và thể chất, đồng thời rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Điều các mẹ băn khoăn là không biết nguồn cung cấp sữa Meiji xách tay đảm bảo chất lượng.


Dotcardglenndoman là website về Mẹ và Bé uy tín, hơn 50.000 mẹ truy cập thông tin mỗi ngày về cách nuôi dạy trẻ, chính thức cung cấp sữa Meiji Nhật Bản hàng xách tay số 0 và số 9 đảm bảo chất lượng và nguồn gốc.


Giới thiệu về sữa Meiji Nhật Bản:


Được thành lập từ năm 1917, với lịch sử gần 100 năm, MEIJI đã có nhiều bước đột phá trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm với công nghệ sản xuất tiên tiến, trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại, được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng khắt khe hàng đầu Nhật Bản MEIJI QUALIAS. Điều này đã giúp sản phẩm của tập đoàn MEIJI được rất nhiều khách hàng ở các quốc gia trên thế giới ưu ái và tin dùng. Sản phẩm sữa bột MEIJI hơn 40 năm liên tục đạt doanh số hàng đầu Nhật Bản.


Dựa trên những kết quả nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, Meiji tạo ra dòng sản phẩm sữa bột MEIJI với hương vị nhẹ nhàng, khẩu vị tự nhiên và dễ hấp thu. Sữa MEIJI là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và thiết yếu, cho bé sự phát triển tự nhiên phù hợp với từng giai đoạn. Tất cả các sản phẩm sữa bột Meiji đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn, không chứa hóa chất.


Sữa bột của tập đoàn Meiji được sản xuất dựa trên công nghệ và kỹ thuật tiên tiến. Sữa Meiji chỉ lấy nguyên liệu từ thiên nhiên và chỉ đưa vào những thành phần dinh dưỡng cấn thiết.


Dựa trên những kết quả nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ trong suốt 30 năm, Tập đoàn Meiji đã tạo ra những sản phẩm sữa bột tự nhiên hơn, hương vị nhẹ nhàng, phù hợp với khẩu vị của bé.


Sữa Meiji là một sản phẩm nổi tiếng của Nhật. Sữa Meiji cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.


Sữa Meiji có thành phần dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu “Dinh dưỡng và phát triển của trẻ nhỏ” và “Thành phần sữa mẹ”.


Sữa Meiji cung cấp sắt, can-xi, vitamin D và các loại khoáng chất, vitamin thiết yếu khác


Sữa Meiji bổ sung DHA (docosahexaenoic acid) giúp tăng trưởng trí não và phát triển võng mạc mắt cho trẻ, bổ sung axít -linolenic (omega 3) và axít linoleic (omega 6) với hàm lượng cân bằng.


Sữa Meiji chứa nhiều Nucleotides có trong sữa mẹ và cung cấp các protein cân bằng, cần thiết.


Sữa Meiji chứa fructooligosaccharides, nucleotides và taurine, giúp tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột.


Sữa Meiji số 0 - Khối lượng: 800g
Cho trẻ từ 0 đến 9 tháng tuổi
Giá: 595.000 đ


sữa Meiji số 0


Sữa Meiji số 9 - Khối lượng: 820g
Cho trẻ từ 9 tháng đến 36 tuổi
Giá: 520.000 đ


sữa Meiji số 9


Lưu ý: Các loại sữa Meiji xách tay có giá rẻ hơn trên thị trường có thể là sữa giả, không bảo đảm chất lượng. Dotcardglenndoman bảo đảm sữa Meiji xách tay được bán là sữa xuất xứ Nhật Bản.


Tham khảo bài viết: Hướng dẫn các mẹ pha sữa Meiji và Morinaga cho bé


Địa chỉ liên hệ, giao sữa: 249 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM


Ship trong TPHCM:


- Free ship khi mua từ 3 hộp trở lên
- Mua từ 1 đến 2 hộp: tính giá ship từ 30.000 đến 50.000 tùy quận
- Ship đi Hà Nội hay các tỉnh khác: khách hàng chịu tiền bưu điện vận chuyển


Số điện thoại liên hệ đặt hàng: 0909.32.00.19 (Mr. Hưng)

Tin Cùng Chuyên Mục

Loading...