Làm thế nào cho trẻ sơ sinh hết khóc đêm và cách điều trị mẹ hết thâm nám da sau sinh

Thứ sáu - 23/06/2017 01:14
Chia sẻ bí quyết gia truyền trị trẻ sơ sinh hay KHÓC ĐÊM, còn mẹ hết THÂM NÁM da sau sinh

Chia sẻ bí quyết gia truyền trị trẻ sơ sinh hay KHÓC ĐÊM, còn mẹ hết THÂM NÁM da sau sinh
Con em vừa đầy tháng, trộm vía bé rất ngoan, ngủ suốt đêm và hầu như không quấy khóc, trừ những lúc oe oe khi mẹ kêu dậy cho bú thôi. Còn em, gương mặt xấu như điên khi mang bầu, thâm nám và tàn nhang đầy đến nỗi chồng bảo: “thôi, một đứa là đủ xấu rồi đừng đẻ nữa em ơi!”, vậy mà giờ cũng hết luôn, da mặt đã trở nên mịn màng, láng mịn như em bé đấy ạ
Cách chữa khóc đêm cho con

Lúc mới sinh ở bệnh viện, con em cứ ngủ ngày đêm thức dậy khó ọ ọe liên tục, nghe người lớn bảo những đứa trẻ hay khóc đêm này thuộc dạng tì vị hư hàn gì đấy nên đắp lá trầu không sẽ khỏi. Về nhà, em cũng bắt chước áp dụng cách chữa con khóc đêm bằng lá trầu, hiệu quả rất tốt nhé các mẹ.
 

cach chua khoc dem cho tre

Cách làm đây ạ, mỗi khi con tắm xong, em lấy lá trầu rửa sạch, hơ nóng lên rồi ấp vào rốn con. Hoặc khi con khóc, em cũng dùng lá trầu hơ nóng ấp nên rốn con cho ấm, xong ôm con vỗ về con thế là bé nín khóc và ngủ yên luôn!

Ngoài ra, em cũng đọc được lá trầu không còn có nhiều tác dụng khác nữa đối với em bé là chữa ho, giúp bé hết nấc cụt, chữa chứng đầy bụng khó tiêu….. Em có note lại trong sổ tay hết rồi, để em áp dụng thử cho con em, nếu có kết quả em chia sẻ tiếp cùng các mẹ nữa nhé!

Cuối cùng me lưu ý các mẹ là không dùng than hơ lá trầu trong phòng kín nhé, khí than không tốt cho trẻ đâu các mẹ, có thể khiến con bị ngạt, ngộ độc đấy nhé!
 

Cách tẩy sạch vết thâm nám, tàn nhang cho mẹ sau sinh

Chuẩn bị: 1 nắm lá trầu không (loại trầu dùng để ăn nhé!)
 

tri tham nam cho ba bau

Lá trầu không rửa sạch, để ráo nước sau đó hơ qua lửa cho ấm rồi đắp lên mặt từ chừng 10 phút mỗi ngày. Làm trong tháng ở cữ nhé! Hoặc không các mẹ có thể làm theo cách này cũng được, rửa sạch lá trầu, ngâm với chút muối, đun sôi sau đó xay mịn và đắp lên mặt từ 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch, đắp torng 10 ngày -> đảm bao sạch tàn nhang, thâm nám luôn nha!

Sỡ dĩ lá này thần diệu đến vậy vì nó chứa nhiều nước, 2,3% muối khoáng, protein, 2,3% chất xơ, 61% carbohydrate cùng kẽm, canxi… những khoáng chất này có tác dụng kìm chế và đẩy lùi các hắc sắc tố gây nám, thâm da. Ngoài ra, lá trầu không cũng chứa nhiều chất quan trọng thúc đẩy sản sinh collagen và eslatin có tác dụng giúp da trở nên hồng hào, căng mịn, tươi trẻ.

Những bà mẹ sinh con như chị em chúng ta, mang thai hóc môn thay đổi nhiều da xấu xí một phần, thêm nữa sau sinh phải thường xuyên thức đêm, stress nên da càng tệ hơn nữa… Do đó dùng lá trầu vừa lành tính, vừa đơn giản lại hiệu quả cực kỳ luôn các mẹ ạ