Đoán giới tính thai nhi: Dấu hiệu nhận biết mang thai bé trai

Chủ nhật - 18/08/2013 00:39
Chắc hẳn các mẹ bầu đang rất nôn nóng biết được giới tính của thai nhi trong bụng mình. Dù rằng sinh con trai hay con gái cũng đều quý như nhau nhưng nếu các mẹ đang mong chờ 1 bé trai thì đâu là dấu hiệu nhận biết?Theo kinh nghiệm dân gian, người ta có thể dự đoán được giới tính thai nhi thông qua thần số, vị trí em bé nằm, thèm ăn của người mẹ và nhịp tim của thai nhi trong tử cung. Dù vậy, theo những nghiên cứu y học, họ có thể đoán giới tính thai nhi thông qua cách quan sát người mẹ. Vậy...
Chắc hẳn các mẹ bầu đang rất nôn nóng biết được giới tính của thai nhi trong bụng mình. Dù rằng sinh con trai hay con gái cũng đều quý như nhau nhưng nếu các mẹ đang mong chờ 1 bé trai thì đâu là dấu hiệu nhận biết?

Theo kinh nghiệm dân gian, người ta có thể dự đoán được giới tính thai nhi thông qua thần số, vị trí em bé nằm, thèm ăn của người mẹ và nhịp tim của thai nhi trong tử cung. Dù vậy, theo những nghiên cứu y học, họ có thể đoán giới tính thai nhi thông qua cách quan sát người mẹ. Vậy thai phụ mang bầu bé trai sẽ có những dấu hiệu gì?

Việc xác định giới tính ngày nay rất đơn giản. Các bạn chỉ cần đến phòng khám siêu âm là có thể nhận viết trai hay gái. Tuy nhiên nhiều khi không cần siêu âm vẫn có thể biết được bạn đang mang bầu bé trai hay bé gái qua những dấu hiệu nhận biết. Đây là kinh nghiệm được đúc rút từ các cụ ngày xưa. Các bạn có thể tham khảo và dự đoán xem mình là con trai hay con gái nhé. Tuy nhiên chỉ là biết để thỏa mãn tính tò mò thôi chứ con trai hay con gái đều là con mình cả. Không nên phân biệt nhé

mang thai bé trai

Những Dấu hiệu nhận biết bạn mang bầu bé trai



Da mặt xấu đi

Bạn có nghe nói nếu mẹ mang bầu bé trai da mặt sẽ xấu đi không? Nếu da mặt bạn trở nên xấu xí với mụn nổi thật nhiều, mũi to, gần như không nhận ra vẻ đẹp xưa kia của bạn nữa, thì rất có thể em bé trong bụng bạn đang là một bé trai đấy.

Dấu hiệu qua ốm nghén

Ốm nghén là một triệu chứng bình thường của thai kỳ, nhưng nếu bạn ốm nghén nghiêm trọng vào buổi sáng và những triệu chứng ốm nghén này lại kéo dài toàn bộ thời kỳ mang thai của bạn, đặt bạn vào nguy cơ không nhận được đủ chất dinh dưỡng hàng ngày thì bạn có thể đang mang bầu một bé gái.

Ngược lại nếu triệu chứng ốm nghén ngắn hơn và bạn không bị ốm nghén nghiêm trọng vào mỗi sáng thì có thể bạn mang bầu một bé trai.

Bụng bầu thấp

Đây là một trong những dấu hiệu được nhiều người cho rằng bạn mang thai bé trai. Tuy nhiên, trên thực tế thì chưa có một bằng chứng khoa học nào chứng minh tại sao bé trai lại nằm ở bụng dưới của mẹ. Dù vậy, bạn vẫn có thể sử dụng kinh nghiệm này kèm với các dấu hiệu mang bầu bé trai khác nữa nhé.

Nước tiểu có màu vàng sáng

Nếu bạn để ý 1 chút nước tiểu của mình bạn sẽ nhận thấy có sự khác biệt. Nếu nước tiểu của bạn có màu vàng sáng thì khả năng rất cao bạn đang mang cầu 1 thằng cu đó nghe. Ngược lại nếu nươc tiểu của bạn màu đục thì có nghĩa là bạn đang mang bầu 1 nàng công chúa xinh đẹp. Tuy nhiên lưu ý nếu nước tiểu của bạn đậm màu thì có nghĩa là bạn đang bị thiếu nước và cần bổ xung nước ngay cứ không phải là dấu hiệu phát hiện mang thai con trai hay con gái.

Thèm đồ chua và ngọt

Nếu mẹ nào thèm đồ chua thì có khả năng đang mang bầu bé trai. Còn thèm đồ ngọt thì đang mang bầu bé gái xinh đẹp. Dấu hiệu này cũng chưa được khoa học chứng minh đâu nhé. Chỉ là các cụ truyền lại vậy thôi

Kích thước bộ ngực

Nếu ngực phải của bạn phát triển to hơn ngực trái thì có nghĩa là bạn đang mang bầu con trai. Tuy nhiên thường thì hầu hết các bà mẹ mang bầu đều có bộ ngực lệch nhau và đa số ngực phải to hơn ngực trái nên dấu hiệu này không chính xác lắm chỉ nên tham khảo thôi nhé.

Nhịp tim

Nhịp tim của bạn > 140 / phút thì bạn mang thai con gái

Nhịp tim của bạn < 140 / phút thì bạn mang thai con trai

Tuổi mẹ khi mang thai

Theo như kinh nghiệm của các cụ thì việc quyết định giới tính của thai nhi bằng cách xem độ tuổi của mẹ khi thụ thai và năm thụ thai

Nếu cả 2 đều chẵn hoặc đều lẻ thì là con gái.
Còn 1 chắn 1 lẻ thì là thằng cu rồi.

Dùng nhẫn cưới xác định giới tính thai nhi

Dùng dây buộc chiếc nhẫn cưới vào và giơ ra trước bụng bầu. Nếu chiếc nhẫn cưới chuyển động xoay tròn thì bạn đang mang bầu bé trai. Còn nó chuyển động như quả lắc thì bạn đang mang bầu bé gái. Tuy nhiên, khi các cơ siêu nhỏ động đậy và bản thân bạn không thể khiến cho chiếc nhẫn chuyển động theo một hướng đặc biệt được thì cũng không thể dựa vào điều đó để xác định giới tính của bé đâu nhé.

Vẫn còn rất nhiều cách để xác định giới tính của thai nhi. Tuy nhiên tất cả chỉ đều là dự đoán theo kinh nghiệm của người xưa. Bạn cũng không tin tưởng vào các dấu hiệu này 1 cách tuyệt đối.