24 kiểu nail đẹp nhất cho bạn gái làm đẹp 2014

Thứ năm - 17/07/2014 17:58
Mọi thứ luôn có giới hạn nhưng làm đẹp thì vô hạn. Nhu cầu có kiểu nail đẹp của các bạn nữ là 1 nhu cầu rất chính đáng, và không phải chỉ 1 kiểu mà phải nhiều kiểu để các bạn gái thay đổi. Do đó, bộ sưu tập các kiểu móng tay đẹp nhất 2014 được giới thiệu đến các bạn gái ưa làm đẹp.24 kiểu nail đẹp sau đây chắc chắn sẽ làm các bạn gái hài lòng:Các mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản cho bạn gái dễ thương phong cách teenQuét một lớp sơn màu xanh làm nền, sau đó phủ phía trên bằng những họa tiết ánh kim...
Mọi thứ luôn có giới hạn nhưng làm đẹp thì vô hạn. Nhu cầu có kiểu nail đẹp của các bạn nữ là 1 nhu cầu rất chính đáng, và không phải chỉ 1 kiểu mà phải nhiều kiểu để các bạn gái thay đổi. Do đó, bộ sưu tập các kiểu móng tay đẹp nhất 2014 được giới thiệu đến các bạn gái ưa làm đẹp.

24 kiểu nail đẹp sau đây chắc chắn sẽ làm các bạn gái hài lòng:

Các mẫu vẽ móng tay đẹp đơn giản cho bạn gái dễ thương phong cách teen



Quét một lớp sơn màu xanh làm nền, sau đó phủ phía trên bằng những họa tiết ánh kim màu vàng bắt mắt. Cách kết hợp này tạo ra phong cách cổ điển, quý phái.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 1

Họa tiết da báo nhìn có vẻ khó thực hiện nhưng thực tế, nó rất dễ sơn trên móng. Bạn tự tạo ra độ to, nhỏ cho họa tiết, thoải mái sáng tạo trên nền sơn bóng.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 2

Mẫu móng kết hợp giữa hai màu xanh và vàng làm nổi bật màu nắng trong ngày hè. Sơn móng màu vàng ở khắp các ngón, ngoại trừ ngón áp út. Với ngón còn lại này, bạn có thể sơn màu xanh trơn hoặc xanh chấm bi như hình.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 3

Những mảng màu đối lập, mang sắc ánh kim rực rỡ khiến người ta liên tưởng tới những bức vẽ đầy nghệ thuật hay hình vẽ graffiti. Bạn nên chọn những tông nổi khi thực hiện màu móng này, sơn thành từng mảng nhỏ trên một màu nền nhất định.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 4

Tạo ra kiểu móng tay hình trăng khuyết đòi hỏi nhiều kỹ năng, nhưng với mẫu móng này, việc thực hiện sẽ đơn giản hơn nhiều. Sơn móng nền màu đỏ rực, sau đó tô chấm bi bằng màu ánh bạc hoặc vàng tùy thích. Đây là mẫu móng thể hiện nét đẹp cổ điển nhưng đầy vui tươi.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 5

Móng tay hình chữ V độc đáo, với sự "tham gia" của sắc neon bắt mắt. Bạn phủ móng bằng sơn bóng, sau đó kẻ thành đường chữ V ở đầu móng và bắt đầu quét bằng sơn neon vàng, xanh hoặc cam.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 6

Dùng một chiếc kéo và miếng băng dính, cắt thành hình răng cưa, dán lên trên nền móng đen đã khô. Đánh phủ màu nhũ bạc hoặc ánh kim lên trên lớp dán, sau đó rút băng dính ra. Bạn đã có một mẫu móng tay đầy nghệ thuật.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 7

Sơn móng màu hồng nhạt, sau đó đánh nhũ sequins lên trên, độ dày tùy thuộc vào sở thích của bạn.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 8

Móng tay với họa tiết đa dạng trên mỗi ngón là cách để cách nàng tạo được sự chú ý của người đối diện.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 9

Kiểu móng tay lấy cảm hứng từ họa tiết ren tạo cảm giác tươi vui, nữ tính.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 10

Móng tay màu pastel với họa tiết hoa dễ thực hiện, chỉ cần phủ sơn móng màu xanh bạc hà, sau đó tạo cánh và nhụy hoa bằng các chấm bi dễ thương.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 11

Còn kiểu sơn móng cổ áo khá đa dạng và tùy thuộc vào sự sáng tạo của mỗi người.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 12

Móng tay hình chữ V độc đáo, với sự “tham gia” của sắc neon bắt mắt. Bạn phủ móng bằng sơn bóng, sau đó kẻ thành đường chữ V ở đầu móng và bắt đầu quét bằng sơn neon vàng, xanh hoặc cam.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 13

Không nhất thiết bạn phải chọn tông xám, bất kỳ một tông màu nhiều sắc độ nhất trong tủ sơn của bạn đều có thể được sử dụng. Sử dụng 10 sắc độ khác nhau của một tông màu không khiến bộ móng của bạn ‘tắc kè hoa’ mà lại thể hiện sự tinh tế và độc đáo. Tuy nhiên, bạn cần chọn lựa màu cho từng ngón tay và kiểu móng tay của mình và thường nên sử dụng tông màu tối và nhạt để thể hiện kiểu sơn móng này và cách sắp xếp thông dụng là màu đậm dần. Những màu quá nổi bật như vàng, hồng, cam rất dễ khiến bạn trông ‘lạc quẻ’ và như con nít bôi màu lên tay vậy.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 14

Những mẫu móng đẹp ngọt ngào từ họa tiết hoa cho buổi hẹn hò thêm lãng mạn



Thiết kế này dựa trên họa tiết hoa dâm bụt, màu neon rực rỡ. Để giảm bớt màu nóng, bạn có thể sử dụng sắc xanh của lá cây hoặc màu nền trắng nhẹ nhàng.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 15

Để tạo ra họa tiết hoa pensée (hoa bướm hay Tử La Lan), bạn cần tạo nền màu trắng, sau đó dùng màu nước để vẽ lên móng. Màu tươi xanh của hoa tạo cảm giác bạn vừa bước ra từ một khu vườn đầy hương sắc.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 16

Bí quyết để tạo ra "vườn hoa dại" trên móng tay chính là sử dụng các cánh hoa khô, ép mỏng trên nền móng tay màu nude, sau đó phủ thêm một lớp sơn lấp lánh nữa.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 17

Lớp nền màu vàng ánh kim càng thêm nổi bật khi vẽ họa tiết hoa màu vàng rực, với nhị màu chocolate.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 18

Móng họa tiết hoa hướng dương lấp lánh và nổi bật trên nền xanh da trời là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đi biển.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 19

Móng tay hình hoa tulip mang màu sắc nhẹ nhàng, các họa tiết vẽ đáng yêu, sinh động và làm nổi bật sự dịu mát.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 20

Các cánh hoa lan được vẽ khéo léo, gần giống như thật, bạn cảm giác như mình có thể ngửi thấy mùi hương của những bông lan hồng tím.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 21

Vẻ đẹp lãng mạn của hoa hồng được vẽ cách điệu trên nền móng xám, đem tới sự lạ lẫm, mới mẻ.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 22

Người làm móng sử dụng một chiếc chổi siêu mỏng để vẽ các nhánh của cành hoa anh đào, trên nền sơn trắng đục. Họa tiết hoa anh đào tươi mới dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 23

Hoa cúc thể hiện rõ nhất sự tươi tắn của ngày hè. Vẽ hoa cúc theo vị trí bất kỳ, không cố định trên nền sơn đỏ là cách để bạn tạo điểm nhấn.

các kiểu móng tay đẹp nhất năm 2014 24

Với 24 kiểu nail đẹp trên đây, chắc các bạn nữ đã tìm ra 1 mẫu nail ưng ý cho mình rồi đúng không. Chúc các bạn sẽ thật là đẹp trong mắt người ấy nha.