Lựa chọn kiểu tóc cho người có khuôn mặt vuông như thế nào?

Thứ tư - 05/02/2014 03:19
Kiểu tóc cá tính này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông vức. Với độ dài chớm quá xương hàm, phần tóc 2 bên có thể làm biến mất phần xương quai hàm thô cứng. Ngoài ra, điểm đặc biệt chính là phần tóc mái dày, lệch hẳn sang 1 bên, hầu như che kín 1 mắt sẽ bổ sung thêm chất phủi bụi mà vẫn giữ nguyên sự mềm mại cho cả khuôn mặt bạn. Rosario Dawson là điển hình của khuôn mặt góc cạnh nhưng lại rất xinh đẹp với kiểu tóc Bob xoăn. Những lọn sóng tóc mềm, buông...

Kiểu tóc cá tính này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông vức. Với độ dài chớm quá xương hàm, phần tóc 2 bên có thể làm biến mất phần xương quai hàm thô cứng. Ngoài ra, điểm đặc biệt chính là phần tóc mái dày, lệch hẳn sang 1 bên, hầu như che kín 1 mắt sẽ bổ sung thêm chất phủi bụi mà vẫn giữ nguyên sự mềm mại cho cả khuôn mặt bạn.


kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (1) kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (1)


Rosario Dawson là điển hình của khuôn mặt góc cạnh nhưng lại rất xinh đẹp với kiểu tóc Bob xoăn. Những lọn sóng tóc mềm, buông tự nhiên xung quanh gương mặt, mang một hiệu ứng khuếch tán lớn và giúp gương mặt bớt góc cạnh.


kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (2)


kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (2)


Bạn hoàn toàn có thể để tóc dài thẳng, mềm mại như Gwyneth Paltrow. Cô ấy thật giản dị và quyến rũ. Tuy tóc thẳng nhưng bạn không được để tóc ép sát vào mặt, việc tóc quá mặt sẽ làm lộ phần hàm vuông, vì thế việc tỉa lớp để khiến tóc bồng lên tự nhiên rất quan trọng, nên tỉa đúng với phần tóc dài nhất chấm vai. Việc tỉa lớp thường dẫn tới tóc chẻ ngọn, do đó luôn dưỡng tóc thật tốt với các sản phẩm chuyên dụng.


kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (3) kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (4) kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (5)


Vẫn tập trung vào việc xóa tan những đường nét góc cạnh của khuôn mặt, kiểu tóc tầng uốn sóng nhẹ chính là chiếc "phao cứu sinh" cho những cô nàng mặt hình tam giác. Kiểu tóc này được ưu ái và chiếm trọn niềm tin là bởi lẽ nó tạo nên các lớp tóc bồng bềnh 2 bên ôm lấy phần gò má mà không hề bó kín khuôn mặt, từ đó giúp khuôn mặt bạn tròn và nữ tính hơn rất nhiều.


kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (6)


Kiểu tóc đẹp đang được ưa chuộng trong năm 2014


kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (7)


Tóc tỉa so le ôm mặt


Với kiểu tóc này, bạn có thể để dài hoặc để chấm vai. Với ưu điểm tóc được tỉa mỏng lan dần xuống cằm tạo độ ôm vừa phải, kiểu tóc này sẽ giúp làm dịu đi những đường nét góc cạnh bằng cách bạn "thu hẹp" độ rộng của trán và tạo cảm giác cằm rộng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tạo cho phần tóc đỉnh đầu 1 độ bồng nhất định bằng cách uốn xoăn nhẹ hoặc uốn phồng để tạo sự tự nhiên và che đi khuyết điểm phần xương gò má nhé.


kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (8) Kate Bosworth kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (10) kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (11) 84th Annual Academy Awards - Arrivals kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (13)


kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (14) kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (15) kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (16) kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (17) kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (18) kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (19) kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (20) kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (21) kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (22) kieu toc dep cho co nang co khuon mat vuong (23)


Kiểu Tóc xoăn đẹp xù lọn nhỏ


Kiểu tóc tuyệt vời dành cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt hình tim với phần trán rộng và chiếc cằm nhỏ. Bởi lẽ, độ phồng của tóc phía 2 bên chính là điểm đắt giá giúp che bớt phần xương quai hàm sắc sảo và 1 phần trán rộng. Tuy nhiên, với kiểu tóc này, độ dài điểm 10 vẫn là tóc chấm vai kéo dài qua cằm. Tóc dài quá sẽ biến bạn thành thảm họa "Santa tóc xù" còn ngắn quá cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn "vuông càng vuông" hơn đấy nhé!