Nằm mơ thấy đám cưới là điềm gì?

Thứ hai - 25/04/2016 07:00
Hôn nhân là chuyện đại sự và là niềm hạnh phúc không nguôi trong cuộc đời mỗi con người.Vậy còn mơ thấy đám cưới sẽ là điềm báo gì?

Nằm mơ thấy đám cưới là điềm gì?

Đám cưới chính là cột mốc quan trọng giúp bạn chấm dứt cuộc sống độc thân và bắt đầu cuộc sống gia đình với bao nhiêu sứ mệnh và trách nhiệm. Do đó, mơ thấy đám cưới, đám hỏi là những giấc mơ khá bình thường và phổ biến mà ai cũng có thể gặp trong  giấc ngủ mỗi đêm. Mỗi trường hợp cụ thể trong từng giấc mơ đều có thể mang những điềm báo khác nhau cho bạn.

nam mo thay dam cuoi

Mơ thấy đám cưới có điềm gì

Nằm mơ thấy đám cưới người khác là điềm sẽ có tin vui nho nhỏ. Nằm mơ thấy mình làm đám cưới là điềm báo một tình yêu đơn phương, có cho mà không được nhận.

Mơ thấy mình sắp kết hôn là điềm báo tiến trình sự nghiệp của bạn sẽ rất tốt, mọi sự hanh thông thuận lợi.

Phụ nữ chưa kết hôn mà mơ thấy đám cưới của mình với một người đàn ông khác thì đó là điềm báo hôn sự của họ sẽ vì sự ra đi đột ngột của người thân mà phải hoãn lại.

Một giấc mơ kỳ cục nhưng không phải là không xảy ra là giấc mơ kết hôn với một quý bà. Nếu gặp giấc mơ này thì đó là dấu hiệu báo tin bạn sẽ được di sản của bà con họ hàng.

Người độc thân nói chung cả nam lẫn nữ mà mơ thấy kết hôn, đó là dấu hiệu báo rằng thu nhập của họ sẽ giảm sút.

Mơ thấy tham gia hôn lễ của một người quen tức là sắp có chuyện thị phi, cần lưu tâm chú ý. Trong khi đó mơ thấy tham gia hôn lễ một người lạ thì lại mang ý nghĩa về sức khỏe nhiều hơn. Nó báo hiệu bạn đang có vấn đề về sức khỏe.

Người đã kết hôn mà mơ thấy đám cưới của bạn đời mình thì có nghĩa là trong lòng người nằm mơ đã có ý nghĩ chia tay hoặc không hài lòng với cuộc hôn nhân hiện tại.

Mơ thấy mặc lễ phục hôn lễ tức là người nằm mơ đang nỗ lực liên kết nguyện vọng chủ quan và khách quan với nhau. Mặt khác, nếu mơ thấy mình làm chủ hôn thì đó lại là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ được tán thưởng trong công việc và có thể được đề bạt.

Nếu trong mơ thấy mình và người bạn từ thuở nhỏ kết hôn có nghĩa là bạn đang tìm kiếm một người bạn đời có tình cảm tương tự như người bạn thuở nhỏ của mình.

Nếu mơ mình đang hôn cô dâu (chú rể), lời khuyên dành cho bạn trong trường hợp này là hãy chăm chút tình yêu của mình nhiều hơn, bởi điềm báo mà giấc mơ này mang đến chính là chuyện tình cảm của bạn sắp đến hồi kết thúc.

Bên cạnh đó còn có một số những giấc mơ về đám cưới với những giải mã như sau:

Mơ kết hôn với người yêu cũ

Trong giấc mơ mà bạn đang kết hôn hay làm đám cưới với người yêu cũ của bạn thì điều này cho thấy rằng bạn đã chấp nhận các vấn đề của mối quan hệ đó và học được từ những sai lầm trong quá khứ. Ngoài ra nó cũng có ý nghĩa là một mối quan hệ hiện tại của bạn có một số giá trị tương đồng với các mối quán hệ trước đây, cụ thể là với người yêu cũ của bạn. Tuy nhiên, kể từ khi bạn nhận thức được sự tương đồng, bạn biết sẽ không để những sai lầm tương tự xảy ra.

Mơ kết hôn với người lạ

Trong giấc mơ mà bạn mơ kết hôn với người lạ thì điều này đề cập đến những hy sinh mà bạn đang phải trải qua trong các mối quan hệ.

Mơ thấy đám cưới kết thúc trong thảm họa

Nếu bạn mơ thấy đám cưới xảy ra hoặc kết thúc trong thảm họa, thì điều đó cho thấy rằng bạn cần phải giải quyết một số vấn đề tiêu cực ngay lập tức.

Mơ thấy đám cưới với chồng, vợ

Nếu bạn mơ thấy đám cưới xảy ra hoặc kết thúc trong thảm họa, thì điều đó cho thấy rằng bạn cần phải giải quyết một số vấn đề tiêu cực ngay lập tức.