Cửa hàng nào bán đồ sơ sinh rẻ chất lượng tại Hà Nội?

Thứ tư - 05/02/2014 15:51
Cửa hàng nào bán đồ sơ sinh rẻ chất lượng tại Hà Nội?Địa chỉ mua đồ sơ sinh giá rẻ chất lượng tại Hà Nội được nhiều người phản ánh tốt nên mình tổng hợp lại cho mọi người xem nhéChị em vào đây liệt kê những địa chỉ mua đồ sơ sinh giá rẻ ở Hà Nội để chị em tham khảo nhé, mình thường mua ở: 36 Thái Hà; đồ sơ sinh 24 Sơn Tây, còn các chị thường mua ở đâu.Rẻ nhưng còn cần phải có chất lượng, uy tín và đẹp nữa.Mình hay mua ở Shop Mẹ và bé ở 31 Lãn Ông, Shop Hà Diện(giờ là Hương Diện) ở 114 Nguyễn...

Cửa hàng nào bán đồ sơ sinh rẻ chất lượng tại Hà Nội?
Địa chỉ mua đồ sơ sinh giá rẻ chất lượng tại Hà Nội được nhiều người phản ánh tốt nên mình tổng hợp lại cho mọi người xem nhé
Chị em vào đây liệt kê những địa chỉ mua đồ sơ sinh giá rẻ ở Hà Nội để chị em tham khảo nhé, mình thường mua ở: 36 Thái Hà; đồ sơ sinh 24 Sơn Tây, còn các chị thường mua ở đâu.
Rẻ nhưng còn cần phải có chất lượng, uy tín và đẹp nữa.Mình hay mua ở Shop Mẹ và bé ở 31 Lãn Ông, Shop Hà Diện(giờ là Hương Diện) ở 114 Nguyễn Khuyến..
Theo kinh nghiệm của mọi người thì lấy vía mà, thường hay xin lại đồ cua những đứa trẻ khỏe mạnh ấy. để mong cho con cũng khỏe mạnh mà.
dia chi mua do so sinh
Mình thấy đồ sơ sinh ở số 12 Bạch Mai Hà Nội đó cũng đẹp lắm, giác cũng phải chăng nữa. nếu không ở Chùa bộc ấy, cũng có rất nhiều..


Mình thường mua ở 168 Nguyễn Lương Bằng, các mẹ tham khảo thêm nhé..
Tamtan Baby shop ở số 8 Nghĩa Tân các mẹ à, giá rất hợp lý..


Bạn mua bình Nano hoặc bình Nuk(loại thuỷ tinh hay nhựa đều được).Có nhiều địa chỉ lắm, mình thì hay mua ở Shop Mẹ và bé-31 Lãn Ông, hoặc City baby ở Huỳnh Thúc Kháng(gần Đài truyền hình Hà nội).Còn núm sữa thì không lo cứng đâu bạn ạ, có 2 nhãn hiệu mình thấy thông dụng là Nuk và Pigeon trong đó Nuk thì có thêm van chống sặc.Có hai loại núm vú là núm bằng cao su(màu vàng) và núm bằng Silicon(không màu), núm cao su thì mềm hơn còn núm silicon thì bền và dễ rửa sạch hơn thích hợp với trẻ lớn hơn.Bạn có thể dùng núm cao su cho bé thời gian đầu sau đó chuyển sang silicon.Như bé nhà mình lúc mới đẻ khi sữa mẹ chưa về mình phải cho bé bú bình bé bú rất ngon lành mà không có chút khó khăn nào bạn ạ.
Lưu ý:với từng loại núm vú lại có sự phân loại riêng:có loại dành để bú sữa mẹ, loại để bú sữa bột,nước hoa quả và loại dành cho thức ăn dặm nữa.Phân biệt bằng hình dạng của van chống sặc(với núm vú Nuk).Tốt nhất bạn nên đọc kỹ các thông số và hướng dẫn sd trên bao bì khi mua..


Nếu bạn ở sài gòn thì có thể ghé chổ bán đồ sơ sinh ở quận 4, gần chợ xóm chiếu đó, shop Ngọc, chổ này hình như vừa may vừa bán hay sao ấy, 2 đứa con mình đứa nào mình cũng mua ở đây, áo quần chỉ tầm 10-15 k/cái thôi. trẻ con nhanh lớn lắm nên đừng mua mắc tiền phí lắm.


- Hệ thống cửa hàng của Shop Hồng Minh (Ở chợ Thành Công, Chợ Kim Liên,..) Hồng Minh nhiều đồ sơ sinh, nhiều loại để lựa chọn và giá cả cũng phải chăng.
- 161 Chùa Bộc (hồi chuẩn bị sinh mình cũng mua đồ ở đây)


Bạn có thể ra Phố Lãn Ông, số 31 gì đó, có rất nhiều đồ sơ sinh mà giá cả cũng rẻ đấy.
Tớ k nhầm thì cửa hàng ở Lãn Ông tên là Hà Diện hay sao ý. Cũng thấy nhiều người nhắc đến cửa hàng này.


Mình ở Văn Quán nè, bạn cứ ra chợ Hà Đông, họ cũng bán đó, ko sợ giá cả nói cao đâu, có khi còn rẻ hơn ở cửa hàng. Hôm qua, mình mới sắm cho em bé một loạt nè. Bạn lên tầng 3 hỏi kiốt đồ em bé í, đồ nhựa làn, mắc áo,chậu tắm... thì xuống tầng 2.


e ơi, đồ sơ sinh thì đơn giản nhất là chạy ra chợ gần nhà mình, hàng Việt nam, hàng dệt kim Hà Nội, hàng quần áo của bibi, vườn xuân..., giá cả phải chăng là nhất, ở chợ nào cũng sẽ có bán mà, còn e có điều kiện KT hơn thì vào các shop đồ trẻ em. chị thì thấy chẳng cầu kỳ lắm vì em bé sơ sinh thay đôi nhanh lắm, 1 cái áo, cái quần có khi chỉ mặc đc 1, 2 tuần đến 1 tháng là ngắn, là chật thôi, lại xì xoẹt ị đái suốt ngày, thiết nghĩ không cần đồ xịn lắm, vừa phải thôi cho đỡ tốn kém. chủ yếu là em cần lên DS phải mua những ji, số lượng bao nhiêu thôi. nào là quần áo, khăn sữa, bao tay, bao chân... lủng củng nhiều loại lắm. vậy nha, chúc e mẹ tròn con vuông nhé


Nguồn địa chỉ mua đồ sơ sinh tại Hà Nội


Mình chạy lên tầng 3 chợ Hà Đông thui, hỏi kiot cho bé sơ sinh, thế thui, nói chung mình cũng ko cầu kỳ lắm, hầu như là hàng của Việt nam í mà. Mua về giặt sạch sẽ là ok. Còn nếu bạn ko yên tâm, thì cứ vào cửa hàng bất kỳ cho trẻ em gần nhà í, họ có list và sẽ tư vấn bạn cần mua gì. Rủ thêm một bạn mới sinh em bé được khoảng 1,2 năm đi cùng thì tốt. Lần đầu thiếu gì sẽ mua thêm, bi giờ cũng tiện í mà


mình thấy bibomart hoặc Hồng Minh ở chợ Thành công giá cả phải chăng. Còn Hà diện giờ đắt hơn, thái độ nhân viên láo toét, đồ sơ sinh mà mua ít hoặc k mua theo danh sách mấy e bán hàng đưa còn bị nó lườm cho chết.