Bộ sưu tập tóc ngắn kiểu Hàn Quốc 2014

Chủ nhật - 02/02/2014 12:58
Tóc ngắn Hàn Quốc đang là xu thế năm 2014. Với vẻ ngoài mạnh mẽ, phóng khoáng của cô nàng tóc ngắn, họ thường bị đóng khung vào phong cách tomboy qua những kiểu trang phục nhuộm màu trung tính đơn giản. Dưới đây là bộ sưu tập tóc ngắn đẹp nhất của sao Hàn năm nay 2014Là một trong các nước đi đầu về làm đẹp, việc các bạn gái Hàn Quốc luôn thay đổi về hình thể cũng như mái tóc là hoàn toàn bình thường, vì xu hướng làm đẹp tóc cũng rất phong phú như kiểu tóc ngắn đẹp uốn xoăn này Với mái tóc đen...

Tóc ngắn Hàn Quốc đang là xu thế năm 2014. Với vẻ ngoài mạnh mẽ, phóng khoáng của cô nàng tóc ngắn, họ thường bị đóng khung vào phong cách tomboy qua những kiểu trang phục nhuộm màu trung tính đơn giản. Dưới đây là bộ sưu tập tóc ngắn đẹp nhất của sao Hàn năm nay 2014
nhung kieu toc ngan han quoc dep nhat hien nay 2014 (1)


Là một trong các nước đi đầu về làm đẹp, việc các bạn gái Hàn Quốc luôn thay đổi về hình thể cũng như mái tóc là hoàn toàn bình thường, vì xu hướng làm đẹp tóc cũng rất phong phú như kiểu tóc ngắn đẹp uốn xoăn này


nhung kieu toc ngan han quoc dep nhat hien nay 2014 (2) nhung kieu toc ngan han quoc dep nhat hien nay 2014 (3) nhung kieu toc ngan han quoc dep nhat hien nay 2014 (4)


Với mái tóc đen dài, Janet Jackson trình làng kiểu tóc ngắn mạnh mẽ khi vừa tròn 24 tuổi. Trông cô rõ ràng trẻ đẹp và mới mẻ hơn rất nhiều.


nhung kieu toc ngan han quoc dep nhat hien nay 2014 (5)



nhung kieu toc ngan han quoc dep nhat hien nay 2014 (6) nhung kieu toc ngan han quoc dep nhat hien nay 2014 (7) nhung kieu toc ngan han quoc dep nhat hien nay 2014 (8)



Những kiểu tóc xoăn ngắn hippy vừa phóng khoáng lại vừa hiện đại, trẻ trung cũng là một gợi ý thú vị dành cho bạn. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng cá tính. Những sóng tóc xoăn nhẹ nhàng nhưng vẫn có sự lộn xộn, mềm mại nhưng lại ẩn chứa chút gì đó nổi loạn chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thật mới mẻ và phóng khoáng.

 Kiểu tóc xoăn hippy này rất phù hợp khi kết hợp cùng băng đô hoặc dây cài tóc bohemieng. Bạn cũng có thể gẩy highlight hoặc nhuộm tóc ombre để tạo sự thu hút đặc biệt hơn cho diện mạo của mình.

nhung kieu toc ngan han quoc dep nhat hien nay 2014 (9)


Với tóc ngắn kiểu Hàn Quốc này các sao trông thật trẻ và đẹp


nhung kieu toc ngan han quoc dep nhat hien nay 2014 (10)


Tóc xoăn giả ngắn với tên gọi nguyên gốc Faux Bob dùng để chỉ kiểu tóc xoăn giả ngắn của những người có tóc xoăn dài. Bằng cách buộc tóc khéo léo cùng nhwuxng cây cặp ghim nhỏ xinh, bạn có thể dễ dàng giấu phần đuôi tóc dài vào bên trong và trông như mình đang để tóc xoăn ngắn vậy. Còn nếu bạn đang có tóc ngắn, tấtnhieenn, bạn có thể dễ dàng để kiểu tóc xoăn như thế này rồi!


nhung kieu toc ngan han quoc dep nhat hien nay 2014 (11)