Các bài thuốc đơn giản chữa yếu sinh lý cho nam giới cực hiệu quả

Thứ năm - 22/06/2017 19:12
Yếu sinh lý là nỗi lo lớn đối với mọi đàn ông hiện đại. Yếu sinh lý không những làm giảm khả năng quan hệ tình dục mà còn đục khoét hạnh phúc gia đình từ những vấn đề tế nhị nhất
Yếu sinh lý là nỗi lo lớn đối với mọi đàn ông hiện đại. Yếu sinh lý không những làm giảm khả năng quan hệ tình dục mà còn đục khoét hạnh phúc gia đình từ những vấn đề tế nhị nhất

Chữa yếu sinh lý bằng gừng

Theo y khoa, thì trong gừng có các hợp chất là zingiberene, shogaol, gingerol... Các hợp chất zingiberene trong gừng có ảnh hưởng lớn đến các mạch máu, làm giãn nở, kích thích các cơn co thắt mạch máu. Đây được coi là một thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả mà ít người biết. 

Nước gừng là một trong những lựa trọn tốt để điều trị chứng bất lực. Lấy một nửa muỗng cà phê nước ép gừng với mật ong và một nửa quả trứng luộc  pha đều với nhau sẽ mang lại lợi ích chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Uống nước gừng thường xuyên được coi là liệu pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả..

gung tri yeu sinh ly nam gioi

Chữa yếu sinh lý bằng các bài thuốc Đông y

1. Dâm dương hoắc 12g, ba kích 16g, sa sâm 16g, nhục thung dung 12g, câu kỷ tử 12g, đỗ trọng 8g, đương quy 8g, cam thảo 6g, đại táo 3 quả. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, ngâm với 1 lít rượu 35 – 40o (càng lâu càng tốt), uống trong vòng 1 tuần, ngày 2 lần, mỗi lần 15ml. Có thể dùng bài thuốc này để sắc với nước uống trong 3 ngày.

Hoặc: Ba kích hoặc dâm dương hoắc 60g, phục linh 30g, đại táo 9 quả. Ba thứ hấp chín, phơi khô, làm như vậy 3 lần. Sau đó tán nhỏ, các dược liệu ngâm với 2 bát rượu trắng và 100g mật ong. Đậy kín (tốt nhất là dùng lọ rộng miệng có nút mài). Để 1 tháng rồi lấy ra uống, mỗi ngày 2 – 3 chén nhỏ. Dùng liền 3 tháng. Nếu sắc uống thì dùng dược liệu ít hơn (1/3 lượng thuốc cho 1 thang).

ba kich giup chua benh yeu sinh ly

Ba kích chữa yếu sinh lý

2. Rễ cau (loại rễ màu trắng mọc lộ trên mặt đất) 20 – 30g, thái nhỏ, sắc với 400ml nước còn 100ml, uống làm 2 lần trong ngày.
Hoặc: rễ cau 8g phối hợp với ba kích 20g, thục địa 20g, hoài sơn 20g, sâm bố chính 40g, quế thanh 8g. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, sao vàng (trừ quế), tán nhỏ, rây bột mịn, trộn với mật hoặc sirô làm thành viên to bằng quả táo. Ngày uống 5 viên trước khi đi ngủ. Dùng liền trong 1 tháng.

re cau

Rễ cau chữa yếu sinh lý rất tốt

3. Ba kích 100g, tắc kè 50g, hà thủ ô đỏ 100g, hoàng tinh hoặc thục địa 100g, đại hồi 10g. Tắc kè ngâm với đại hồi trong rượu 35o để được 350ml. Các dược liệu khác cũng ngâm rượu 35o trong 10 – 15 ngày để được 700ml. Hòa lẫn hai rượu với nhau, thêm 100g đường kính (đã nấu thành sirô) để được 1 lít. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 15 – 20ml sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ.

Hoặc: ba kích 60g; tục đoạn, cẩu tích, hạt sen, mỗi thứ 40g; kim anh, tua sen, hoài sơn, mỗi thứ 20g; mẫu lệ nướng 10g. Tất cả đem tán thành bột, trộn với mật làm viên bằng hạt ngô. Mỗi ngày uống 10 – 20 viên, chia làm 2 lần.

4. Sâm cau 10g; sâm bố chính, trâu cổ, kỷ tử, ngưu tất, tục đoạn, thạch hộc, hoài sơn, cáp giới, mỗi vị 12g; cam thảo nam, ngũ gia bì, mỗi vị 8g. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, sắc uống ngày 1 thang.

Hoặc: sâm cau 20g; ba kích, phá cố chỉ, hồ đào nhục, thục địa, mỗi vị 16g; hồi hương 4g. Sắc uống ngày 1 thang.

Chữa yếu sinh lý bằng rau ngót

Thực tế và khoa học đã chứng minh rau ngót là loại thực phẩm chữa được nhiều bệnh như trị táo bón, thanh nhiệt giải độc, điều trị đái đường, tốt cho phụ nữ sau sinh…tuy nhiên hiện nay khoa học còn tìm thấy công dụng mới của loại rau này đó là chữa yếu sinh lý của nam giới. Bạn có thể chế biến các món rau ngót xào, rau ngót nấu tôm , hoặc canh rau ngót với thịt xay hoặc xương cho ông xã đều được. Dùng  rau ngót  thường xuyên (2-3 bữa / tuần) có thể được coi là liệu pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả. Vì rau ngót là loài thực vật chứa một lượng lớn vitamin C, nó kích thích quá trình lưu thông máu trong cơ thể, duy trì sức khỏe hệ tim mạch và do đó giúp quý ông thể hiện bản lĩnh chăn gối với phái yếu cực kì ấn tượng.Trong loại rau này cũng chứa các hợp chất có thể kích thích sự tổng hợp của các hormon làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, bao gồm cả khơi dậy tiềm năng và khả năng tình dục. Ngoài ra, rau ngót còn là tác nhân giúp cơ thể sản xuất 1 lượng lớn collagen không chỉ giúp quý ông tăng cường sức khỏe của các cơ quan sinh sản mà còn giúp làm da dẻ căng mịn hồng hào.