Bác sĩ Nhật dành 30 năm nghiên cứu ra bài tập 7 ngày giúp “tái tạo mạch máu”, cứu sống hàng triệu người

Thứ bảy - 31/03/2018 08:53
Sau 30 năm không ngừng nỗ lực nghiên cứu và sáng chế bác sĩ Iketani Toshiro Nhật Bản đã sáng chế ra bài tập thể dục chỉ cần 7 ngày tập luyện có thể đánh bay căn bệnh nguy hiểm, cứu sống hàng triệu người.

Trong bất kỳ độ tuổi nào chúng ta đều dễ mắc bệnh về huyết quản, hoặc mạch máu bị tắc nghẽn dẫn đến tử vong đột ngột hoặc tai biến. Các bệnh phổ biến nhất là:

1. Các mạch máu trở nên giòn, xơ cứng, khả năng hoạt động giảm.

2. Tắc nghẽn mạch máu, trí nhớ kém.

3. Động mạch nhiều mảng bám, rối loạn chức năng tim và não.

4. Giãn khúc tĩnh mạch, đi đứng khó khăn.

5. Chứng lão hóa mạch dẫn đến suy nhược về thể chất.

lif1703240033 p2

Bác sĩ Iketani Toshiro

Bác sĩ Iketani Toshiro cho rằng; huyết quản không thông là căn nguyên của nhiều loại bệnh, là “sát thủ” giết người thầm lặng. Vì vậy, hãy bảo vệ huyết quản tốt để đảm bảo rằng sức khỏe của bạn sẽ được an toàn.

Chính vì thế ông đã dành hơn 30 năm nỗ lực nghiên cứu và sáng chế ra bài tập thể dục này, bất kỳ lứa tuổi nào cũng có thể thực hiện.

Cách tập rất đơn giản, bạn chỉ cần đứng yên 1 chỗ, thả lỏng vai, vai vận động một cách tự nhiên, bụng hóp lại, chạy trong vòng 1 phút rồi dừng lại. Mỗi ngày thực hiện 3 lần, duy trì đều đặn thì mạch máu sẽ trẻ hóa được khoảng 9 năm so với tuổi.

 

Chay bo tai cho dung cach

Các môn thể dục chạy bộ tại chỗ hiện đang rất được phổ biến ở Nhật Bản, nhiều phụ nữ Nhật Bản mỗi ngày vẫn tập luyện theo cách này.

Trước tiên hãy thư giãn vai, cánh tay di chuyển qua lại tự nhiên, nhưng bụng phải giữ lực ổn định để hóp lại, ngón chân nâng lên, dùng bước nhỏ chạy tại chỗ, 3 lần một ngày, mỗi lần 1 phút.

tap the duc tai nha khong can dung thiet bi 01

Khi thực hiện chạy tại chỗ sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tạo ra một mạch máu có thể sửa chữa và mở rộng oxit nitric, do đó có hiệu quả ngăn ngừa xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim và các bệnh khác.

Có một sự thật là con người thuộc nhóm động vật, vì thế buộc phải vận động mới có thể tồn tại. Sức khỏe của mạch máu phụ thuộc rất lớn vào sự vận động. Khi hoạt động, máu sẽ di chuyển tốt hơn, hạn chế bệnh máu đông.

Theo cuocsongthuongngay.net