Chọn áo dài cưới đẹp cho cô dâu 2014

Thứ hai - 03/03/2014 11:05
Áo dài cưới là sự ưu ái của nhiều cô dâu trong ngày cưới. Đặc biệt áo dài là trang phục không thể thiếu trong đám hỏi. Những cô dâu yêu thích nét đẹp cổ điển hay những đám cưới mang phong cách truyền thống thì áo dài cưới là một sự lựa chọn hoàn hảo. Để chọn được chiếc áo dài cưới đẹp, phù hợp với cô dâu và xu hướng thời trang năm 2014, chúng ta cùng ngắm nhìn một số mẫu áo dài đẹp nhất.Áo dài cưới với thiết kế kín đáo mang lại vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho cô dâu Việt. Giờ đây các nhà thiết...

Áo dài cưới là sự ưu ái của nhiều cô dâu trong ngày cưới. Đặc biệt áo dài là trang phục không thể thiếu trong đám hỏi. Những cô dâu yêu thích nét đẹp cổ điển hay những đám cưới mang phong cách truyền thống thì áo dài cưới là một sự lựa chọn hoàn hảo. Để chọn được chiếc áo dài cưới đẹp, phù hợp với cô dâu và xu hướng thời trang năm 2014, chúng ta cùng ngắm nhìn một số mẫu áo dài đẹp nhất.


Áo dài cưới với thiết kế kín đáo mang lại vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho cô dâu Việt. Giờ đây các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo và cách điệu để có được những mẫu áo dài cưới đẹp nhất giúp cô dâu thêm phần dễ lựa chọn.


Áo dài cưới truyền thống


Áo dài cưới truyền thống là trang phục được xuất hiện nhiều trong đám hỏi. Ưu điểm của áo dài cưới truyền thống chính là kín đáo, phù hợp với nhiều vóc dáng và màu da, và đặc biệt dành cho những cô dâu yêu thích vẻ đẹp kín đáo, nhẹ nhàng và không kén người mặc. Với kiểu dáng áo dài truyền thống, điểm nhấn được tạo nên bởi các hình thêu, kết hoa, kết cườm hoặc đính đá khá cầu kì trên ngực và thân áo. Mấn sẽ là phụ kiện không thể thiếu, giúp cô dâu “ăn gian” chiều cao một cách đáng kể.


Áo dài cưới truyền thống may bằng voan, kết hợp với đính đá, kim sa tạo nên vẻ đẹp kiêu sa và nổi bật cho cô dâu. Mấn cùng màu và cùng kiểu trang trí với áo dài là nét đẹp duyên dáng, giúp tôn thêm chiều cao cho cô dâu.


Áo dài cưới đẹp với hình phượng hoàng được thêu kết khá cầu kì trải dài từ ngực tới hết thân áo, mang đến vẻ đẹp vương giả, sang trọng và quý phái nhất cho cô dâu.


Dù là áo dài cưới truyền thống hay áo cưới thì màu trắng vẫn dành được sự ưu ái của nhiều cô dâu. Với nền áo dài trắng, bất cứ điểm nhấn bằng họa tiết hay kết đá nào cũng trở nên vô cùng nổi bật và bắt mắt.


Kiểu áo dài cưới đẹp 2014 tay ngắn


Trong khi áo dài truyền thống xuất hiện nhiều trong đám hỏi thì áo dài tay ngắn cách tân thường được các cô dâu ưa chuộng hơn trong khi đãi tiệc hoặc chụp hình cưới. Áo dài tay ngắn không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại, khoe trọn đôi cánh tay trần xinh đẹp cho các tân nương mà còn giúp họ thoải mái trong những lúc phải di chuyển nhiều.


Áo dài với thân trên bằng voan mỏng kết hợp đính đá khiến cô dâu trông vô cùng quyến rũ, trong khi phần thân và tà áo hơi tròn xòe mang đến vẻ đẹp đáng yêu.


Áo dài cưới đẹp bằng ren


Nếu các cô dâu chưa đủ tự tin để trần đôi cánh tay, áo dài tay ren sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi chúng có thể “vừa khoe vừa che” thêm phần tự tin cho cô dâu. Hơn nữa, chất liệu ren nổi bật chắc chắn vẫn là chất liệu được lựa chọn trong năm 2013 này.


chiếc áo dài cưới đẹp bằng ren với phần thân hai lớp, “hở” vừa đủ giúp cô dâu nổi bật và thu hút hơn


Cô dâu cũng hoàn toàn có thể chọn kiểu áo cách tân phần thân trên như dạng một chiếc áo khoác thật độc đáo như thế này.


Áo dài cưới 2014 với tà xòe rộng


Áo dài với tà xòe rộng được cách tân ở nhiều chi tiết, nhìn như chiếc váy cưới đã, đang và sẽ là mốt trong năm nay bởi vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của chúng.


Áo dài đỏ với hình phượng hoàng màu vàng kim, đặc biệt là phần tà xếp li xòe rộng tựa như đuôi con phượng hoàng khiến cô dâu vốn đã ấn tượng nay càng nổi bật hơn.


Chiếc áo dài cưới này là sự kết hợp hoàn hảo của hai màu trắng – đỏ vừa trang nhã vừa nổi bật, là sự kết hợp giữa tinh khiết và may mắn. Nửa thân áo trên màu trắng, hoa văn đỏ, nửa thân dưới màu đỏ hoa văn trắng, tà sau là voan xếp li hơi xòe điệu đà. Chiếc áo dài mang đến vẻ đẹp truyền thống vừa hiện đại cho các cô dâu.