Một số địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Sài Gòn - TPHCM

Thứ tư - 05/03/2014 20:35
1. Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phốGiống như Nhà thờ lớn ở Hà Nội, Nhà thờ Đức Bà của TP HCM là một địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Sài Gòn thu hút không ít các đôi uyên ương Đặc biệt, ở ven khu vực Nhà thờ còn có những quán cà phê bệt, vào cuối tuần còn có hàng đàn chim bồ câu thân thiện, là phông nền độc đáo cho bộ ảnh cưới.Ngay cạnh Nhà thờ là Bưu điện thành phố với kiến trúc cũ, cũng là địa điểm đẹp để chụp ảnh. Hai khu vực này đều không mất phí khi chụp ảnh và mang đậm dấu ấn của thành...

1. Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố


Giống như Nhà thờ lớn ở Hà Nội, Nhà thờ Đức Bà của TP HCM là một địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Sài Gòn thu hút không ít các đôi uyên ương Đặc biệt, ở ven khu vực Nhà thờ còn có những quán cà phê bệt, vào cuối tuần còn có hàng đàn chim bồ câu thân thiện, là phông nền độc đáo cho bộ ảnh cưới.


Ngay cạnh Nhà thờ là Bưu điện thành phố với kiến trúc cũ, cũng là địa điểm đẹp để chụp ảnh. Hai khu vực này đều không mất phí khi chụp ảnh và mang đậm dấu ấn của thành phố mang tên Bác.


Trang phục, trang điểm: Áo cưới lộng lẫy, các phụ kiện như giỏ hoa, vali hành lý hay bong bóng, gấu bông.


Thời điểm chụp đẹp: Những ngày nắng đẹp.


2. Địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM có cầu Ánh Sao và khu đô thị Phú Mỹ Hưng


Cây cầu Ánh Sao nằm ở Quận 7 với thành cầu được uốn cong, tạo nên hình dáng đẹp khi lên ảnh. Hơn thế, cây cầu này cấm các phương tiện giao thông và chỉ dành cho người đi bộ dạo chơi chụp ảnh nên thuận tiện cho các tay máy và cô dâu, chú rể tác nghiệp.
Đường đi ra cầu Ánh Sao không khó, bạn đi theo đường Nguyễn Văn Linh, rồi rẽ vào đường Nguyễn Lương Băng, đến khu Nam Sài Gòn, chạy qua cầu Thầy Tiêu sẽ nhìn thấy cầu Ánh Sao.


Trong khu vực Quận 7 cũng có khu vực đô thị Phú Mỹ Hưng với những con đường rợp bóng cây xanh, các đồi cỏ thấp và nhiều vườn hoa rực rỡ là phong cảnh đẹp cho các đôi chụp ảnh cưới. Bạn cũng nên tận dụng không gian giữa những khu chung cư cao tầng hay biệt thự để chụp ảnh. Thời điểm đông đúc nhất ở đây là vào cuối tuần và những ngày mùa hè trời xanh.


3. Cánh đồng lau quận 2 là địa điểm chụp hình cưới đẹp


Nhiều cô dâu chú rể lại thích chọn những cánh đồng lau hoặc cỏ đuôi cong là nơi chụp ảnh vì khi lên hình, những cánh đồng mênh mông này tạo nên sự bao la, đẹp mắt. Ở Sài Gòn, các khu cỏ lau thường tập trung ven sông, qua cầu Sài Gòn hoặc cầu Phú Mỹ. Để tìm tới đồng cỏ lau ở Quận 2, bạn đi qua cầu Sài Gòn, rẽ vào Trần Não, rồi chạy qua đường Lương Định Của, tiếp đến rẽ phải đi hướng cảng Cát Lái. Khi bạn đi qua cầu Giồng Ông Tố sẽ thấy đồng cỏ lau bát ngát.


4. Khu du lịch Bình Quới 1 và 2, Văn Thánh


Khu du lịch Bình Quới có không gian làng quê cổ với ao cá, dòng sông êm đềm, những sân vườn cỏ xanh mướt mát. Vì vậy nhiều đôi uyên ương đã chọn điểm đến rộng lớn này là nơi chụp ảnh. Công viên Bình Quới nằm ở số 1147 đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, khi vào đây chụp ảnh cưới, các đôi sẽ phải trả phí dịch vụ từ 300 nghìn đống đến 500 nghìn đồng. Bù lại, ở đây có nhiều khung cảnh đa dạng cho bạn chụp ảnh.


Trang phục: Bạn có thể chọn áo dài hoặc váy cưới tùy thích.


Thời điểm đẹp: Những ngày nắng vừa phải để tránh bị mệt vì khu du lịch rộng và phải đi bộ nhiều.


5. Địa điểm chụp hình cưới đẹp ở sài Gòn có Bảo tàng TP HCM


Khu vực bảo tàng thành phố với không gian trong và ngoài rộng lớn, kiến trúc đẹp là một gợi ý cho địa điểm chụp ảnh cưới của bạn. Nơi đây còn có lợi thế là nằm ở gần trung tâm, trên đường Lý Tự Trọng nên việc di chuyển giữa các địa điểm khác khá thuận lợi.


Trang phục: Vì khu vực cầu thang của bảo tàng đẹp nên cô dâu có thể chọn váy cưới có đuôi dài hoặc váy dạ hội thướt tha.


Thời điểm đẹp: Những ngày nắng để ánh nắng chiếu qua cửa kính bảo tàng, tạo nên khung cảnh sáng và đẹp.


6. Địa điểm chụp hình cưới đẹp tại Hồ Đá – Thủ Đức


Hồ đá có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ với những tảng đá nhỏ. Hồ nước có màu xanh lục và trong vắt. Nơi đây là địa điểm của nhiều studio cưới để các đôi vợ chồng sắp cưới thực hiện bộ ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Ở hồ đá cho phép chụp hình miễn phí.
Một trong những bất tiện khi bạn đến chụp ảnh ở hồ đá là vị trí cách xa trung tâm thành phố. Nơi đây chỉ thích hợp chụp ban ngày, nếu đi ban đêm sẽ rất dễ gặp cướp. Ngoài ra các bạn nên đề phòng tai nạn nguy hiểm vì hồ rất sâu và lạnh.


7. Địa điểm chụp hình cưới đẹp tại lâu đài Long Island – Quận 9


Là địa điểm mới tại quận 9, lâu đài Long Island với kiến trúc Châu Âu thời Trung cổ sẽ là nơi viết cho các bạn một câu chuyện cổ tích đẹp như trong… chuyện cổ tích.


8. Các quán cafe là những địa điểm chụp hìnhh cưới đẹp ở TPHCM


Tại Sài Gòn có nhiều quán cafe sân vườn với nhiều phong cách trang trí đa dạng, bạn sẽ choáng ngợp trước những quán cà phê được thiết kế, bài trí theo những phong cách khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, từ sân vườn đến phòng kín, từ nhẹ nhàng lãng mạn cho đến sôi động hay mạnh mẽ…


Một số quán cà phê có không gian đẹp, bạn có thể lựa chọn để chụp ảnh như:
- Miền Đồng Thảo: 221A Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận.
- Cooku’s Nest: Số 13 Tú Xương, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
- Cõi Mộc 17F Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận.
- Cà phê Trầm 100 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận
- Paris Deli, khu Garden View, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
- Du Miên: 48/9A Hồ Biểu Chánh, P.11, Quận Phú Nhuận
- Cafe Olive :Số 84 Trần Huy Liệu – Phường 15 – Quận Phú Nhuận
- Country House :Số 18C Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp
- Cà phê Gác Hoa : số 92/17 Phạm Ngọc Thạch, Q.3
- Cà phê Ibox : số 135 Hai Bà Trưng, Q.3
- Cà phê Cưới : Số 448 Lê Văn Sỹ F.6 Q. 3
- Cafe Olympus : số 09 Khổng Tử, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức
- Café Me : Số 8A Lương Hữu Khánh, Q1.
- L’amour café : Số 111/17 Tân Hải, P.13, Q.Tân Bình
- Maison de Dorly – 007 lô M1 chung cư Tôn Thất Thuyết, P.1, Q.4, Tp.HCM
- City house : Số 21 Huỳnh Khương An – P.5 – Q.Gò Vấp
- Cochin Café: số 9 Trần Cao Vân, P. Đakao, Q1.


Lưu ý cho bạn :
Trước khi đến cần liên hệ với quản lý của quán
Thợ chụp hình nên đến trước 1 lần để tìm hiểu góc máy, góc hình
Để không ảnh hưởng quá nhiều đến việc kinh doanh của quán, bạn nên chụp vào buổi sáng
Tuỳ quán sẽ cho chụp những style ảnh khác nhau (ảnh cưới, ảnh người yêu…), để tránh rắc rối, bạn cần nói rõ khi trao đổi với chủ quán.
Tuỳ mức độ đầu tư, mỗi quán sẽ có cách tính phí khác nhau. Nhưng thường phụ thu từ 300.000 – 500.000 đồng/lần.


9. Lâu đài Long Island – Quận 9


Một địa điểm lý tưởng cho bạn chụp hình vào cuối tuần!
Tòa lâu đài Long Island Quận 9 mới xuất hiện gần đây khiến nhiều bạn trẻ tò mò bởi không gian quá đẹp, quá ấn tượng với lối kiến trúc mô phỏng Châu Âu cổ kính mà sang trọng.


Cách trung tâm thành phố chưa đến 20km, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai chịu khó di chuyển ra ngoài trung tâm để thưởng thức khung cảnh ngoại ô trong lành. Long Island Quận 9 sừng sững trước những rặng dừa nước yên ả, 1 quần thể kiến trúc Châu Âu luôn chào đón những bạn trẻ thích tìm cho mình những khung hình độc đáo cá tính…
Còn chờ gì nữa, hãy đến Long Island Quận 9 và cảm nhận