Những kiểu tóc đẹp cho cô dâu tóc ngắn trong năm 2014

Thứ sáu - 14/03/2014 09:37
Những kiểu tóc ngắn như tóc bob ngắn ngang cằm, tóc pixie (tóc tém) thường khiến các cô dâu khó khăn hơn khi tạo dáng dịu dàng, uyển chuyển phù hợp với váy cưới. Bằng cách uốn xoăn, đánh rối và sấy, sẽ khiến các cô dâu tóc ngắn có đường nét khuôn mặt mềm mại, dịu dàng hơn. Các cô dâu đừng quá lo lắng vì những gợi ý về kiểu tóc dưới đây hoàn toàn phù hợp để đi cùng chiếc váy cưới ren điệu đà nhé.Cách đơn giản hơn cả để tạo kiểu cho cô dâu tóc ngắn là giữ nguyên độ dài và uốn xoăn sóng lớn. Nếu e...

Những kiểu tóc ngắn như tóc bob ngắn ngang cằm, tóc pixie (tóc tém) thường khiến các cô dâu khó khăn hơn khi tạo dáng dịu dàng, uyển chuyển phù hợp với váy cưới. Bằng cách uốn xoăn, đánh rối và sấy, sẽ khiến các cô dâu tóc ngắn có đường nét khuôn mặt mềm mại, dịu dàng hơn. Các cô dâu đừng quá lo lắng vì những gợi ý về kiểu tóc dưới đây hoàn toàn phù hợp để đi cùng chiếc váy cưới ren điệu đà nhé.
Cách đơn giản hơn cả để tạo kiểu cho cô dâu tóc ngắn là giữ nguyên độ dài và uốn xoăn sóng lớn. Nếu e ngại kiểu tóc này bị già, cô dâu có thể kết hợp thêm phụ kiện và cách trang điểm thiên về màu sáng.


Nếu sở hữu mái tóc vừa ngắn, vừa mỏng, hãy đánh rối phần ngọn tóc để tạo độ phồng, khiến tóc trông dày dặn hơn và sử dụng phụ kiện phù hợp nhé cô dâu tóc ngắn.


Những cô dâu có mái tóc tém và khuôn mặt trái xoan thanh tú sẽ không mất nhiều thời gian để tạo kiểu tóc cầu kỳ. Cô dâu chỉ cần kết hợp thêm phụ kiện xinh xắn là đủ để trở nên nổi bật.


Cô dâu tóc ngắn có mái tóc mỏng cũng có thể sấy phồng để tạo cảm giác mái tóc dày dặn hơn.


Những cô dâu tóc dày có thể để tóc thẳng tự nhiên hoặc xoăn nhẹ.


Tóc ngắn đánh rối không cần xoăn cũng tạo cảm giác trẻ trung, lạ mắt cho cô dâu.